Em Là Của Riêng Anh

Chương 19: Chuyện tình cảm này đã được ông trời sắp đặt

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

11/10/2017

Trên máy bay :

Cậu quay qua bắt gặp con mèo nhỏ kia đã ngon lành chìm vào giấc ngủ từ lúc nào. Bây giờ cậu mới có dịp được ngắm nhìn nó thật kĩ : khuôn mặt bầu bĩnh nhìn rất đáng yêu, và nhờ có nước da trắng không tì vết của nó mà đôi môi hồng hồng căng mọng kia được tôn lên hết công suất. Nhưng nó cũng không thuộc dạng 1 cô nàng hoàn hảo, 1 hotgirl xinh không còn chỗ để chê đâu. Vì đeo kính hồi còn đi học cộng thêm đó là cái gien di truyền mà sống mũi của nó hơi thấp. Nhưng không sao, đối với cậu nó mãi mãi là 1 thiền thần nhỏ được thượng đế đưa xuống trần gian để cậu yêu thương, che chở.

Càng nhìn kĩ khuôn mặt ấy, cậu càng chết lặng …

Từ khi cậu và nó, hai người còn chưa biết đến nhau thì cậu đã từng có những giấc mơ rất lạ. Chúng mờ ảo nhưng cũng có gì đó khiến cậu có cảm giác chân thực đến lạ. Tất cả đều là 1 khuôn mặt nhưng đôi mắt, đôi môi và mái tóc của người trong giấc mơ đó lần lượt mà rõ nét hơn và …. Chúng không khác gì đôi mắt, đôi môi và mái tóc của nó cả. Đúng, đó có thể là 1 giấc mơ báo mộng, đã cho cậu biết trước rằng người đầu tiên khiến trái tim cậu dao động sẽ ra sao. Tóm lại cái chuyện tình cảm của 2 người dường như đã được ông trời sắp xếp từ trước !! Kì lạ mà lãng mạng thật !!

Rút điện thoại, cậu vội chôm ngay vài tấm ảnh và không chần chừ đặt làm màn hình nền. À Thị Cúc cũng không quên làm dân tình sôi sùng sục với tweet “ Mèo nhỏ nhà Bang Tan mới nhận nuôi. Yêu lắm <3 “ kèm theo đó là bức ảnh vừa chụp. Chết dở, ARMY đang rần rần lên tìm tung tích cô gái trong ảnh kia kìa !!

Cái khoảng thời gian ngồi trên máy bay ngắn là vậy nhưng đối với lũ nhoi nhoi không bao giờ chịu ngồi yên kia thì phải nói là không khác gì đi bộ trên Sahara vậy. Nhàm chán hết sức !!

Nó cũng tỉnh giấc, hé đôi mắt gà mờ ra hỏi bâng quơ :

SN : Sắp đến nơi chưa ạ ??

Jin : Em dậy đúng lúc lắm, chuẩn bị hạ cánh rồi

V : Ngủ ngon không Shanie iiiiuuuuu dấu ?

SN : Dạ nệm rất êm, ngủ ngon lắm ạ ! Mọi người có ngủ ngon không ạ ?

SG : Nệm êm á ?? Anh mày đang mỏi hết người đây. Còn em thì cả buổi có gối free thế kia ngủ ngon là đúng rồi – vừa nói cụ nhà vừa liếc xéo qua “international play boy “ bên cạnh nó

Nó giật mình quay qua, là cả chuyến bay nó ngủ trên vai Kook hả ? Trồ ôi, chết thật, tình củm ghê gớm khiến hội F.A kia nhìn mà kì thị.



Người gì đâu mà vừa đáng yêu, dễ thương vừa biết quan tâm người khác như thế hại nó ngượng chết rồi đây nài. Mà nó đang hạnh phúc lắm đấy ! Nó mong cái khoảng thời gian như vậy sẽ được kéo dài mãi mãi. Nó xui tí nhưng được như vậy rồi thì có chết nó cũng mãn nguyện.

- Hàn Quốc à chị đã quay lại với em rồi đây ~ ! – Vừa xuống đến sân bay nó hét lên

RM : Chà, coi bộ yêu Hàn Quốc ghê ha !

SN : Tất nhiên rồi Oppa – Nó chu mỏ

JH : Thôi kêu ba mẹ qua đây sống, nhập quốc tịch Hàn luôn.

SN : Chắc phải vậy quá, vì em nghe nói có ai đó không chịu được cảnh yêu xa – Nó nhấn nhá có nhịp điệu dã man

Bé Kook đang te tớn chụp ảnh cùng mấy hyung nghe thấy cái từ “ Y …Ê …U XA “ mà lạnh toát cả xương sống. Quay qua quay lại, cậu bắt gặp ánh mắt đầy ẩn ý của nó mặt liền biểu cảm dữ dội như để phán kháng. Đáng yêu cực ! ( Tội cho thím nào không được nhìn cảnh này, trong đó có con au này đây )

JM : Mọi người có thấy mình ở đây lâu quá rồi không. Fan bắt đầu nhận ra rồi đó !!

Mochi nhắc khéo, cả đoàn lại vội vàng cùng đống hành lí ra xe trở về KTX còn nó thì ghé qua thăm nhỏ. Mang tiếng là ở gần nhau nhưng từ khi chuyển qua KTX tới giờ nó rất hiếm khi, nói đúng hơn là không thèm ngó ngàng gì đến Mijen luôn á. Phũ phàng thật nhưng bây giờ nó đang chuộc tội nè, mang cả quà nước ngoài để chuộc tội đó, quà “ hịn “ nha !!

Chung cư LJK ( tự bịa ) tầng số 9 :

“ Bính boong …. “

MJ : Nae !

Gặp nó, nhỏ mừng đến phát hỏa, chỉ muốn lao đến ôm chầm lấy nó thôi nhưng đã hứa giúp Kook rồi thì phải giúp cho trót chứ. Mijen giở bộ mặt đéo care và đéo quen

SN : Thôi dẹp đi mày, Kook lỡ nói hết cho tao biết rồi.



Nhỏ “ hề hề “ mấy cái cho đỡ ngượng rồi lao đến ôm chầm lấy con bitch yêu quý. Đấy 2 nàng cứ vậy trả trách trước kia toàn bị nhầm là less. Mà là bị hiểu lầm thôi đó nha. Để mấy readers hiểu lầm nữa là nguy to á !

MJ : Mày sướng nha, cái phúc phận đấy mày tu mấy kiếp mới được đó hả ??

SN : Tao mà lị. * hất tóc 1 cách kiêu sa như cô tiên ý lộn con điên *

Đỏng đảnh vào nhà nó phũ với mấy gói quà bằng cách vất bộp chúng lên bàn bếp :

SN : Quà của tao đấy, ráng mà kiếm việc đi ở nhà không cẩn thận mỡ thừa làm sập tường đó !

MJ : Rồi rồi, nói hoài à. Mày không muốn nuôi con bạn này rồi chứ gì !!

SN : Suy nghĩ linh tinh. Chỉ là tao muốn cái tài năng của mày nó được phát huy hết công suất thôi. Mà có quẩy không đấy ? Chiều tối tao phải quay lại KTX rồi.

MJ : Nhanh vậy ? Mày có biết 1 mình tao ở đây cô đơn lạnh lẽo lắm không ???

SN : Bật máy sưởi là hết lạnh !

“ Người gì đâu vô tâm, lại học của cụ Su đây mà. Cụ ơi, cụ dạy hư bạn con rồi !!! TvT “ – Nhỏ khóc ròng trong tâm nhưng bên ngoài vẫn cật lực quẩy. Thế là trong buổi hôm đó cái nhà đã thành bãi chiến trường chỉ vì bọn nó nhảy nhạc BTS.

Mà cũng phải, cái hội này nó lầy lội từ thần tượng cho tới fandom cơ mà !!

=============================================

Xin lỗi các tềnh iu nha, chap này xàm xí vler ra ý !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook