Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Chương 24: Trái tim tan vỡ

ookamu

04/01/2018

Nó vui, súc động nhưng ko hiểu sao, giờ phút này, nó bỗng nhớ lại sự việc hai ngày trc, tấm hình đó như khắc sâu vào tâm trí của nó.

~•Past•~(Hai ngày trc)

Vị thám tử mà nó thuê để tìm hắn đã đưa cho nó 5 tấm hình về hắn trong ba tháng đó, sau khi xem xong thì nó đã ko còn tia hi vọng nào nữa. Tấm một là hình hắn ở bên cạnh một cô nàng da đen, ở biển. Tấm hai là hình hắn cùng với một cô nàng đi vào khách sạn ở Nhật Bản nơi mà đáng ra hắn phải đi tìm nó. Tấm ba là hình hắn cùng một cô nàng tóc vàng bên Anh Quốc ôm nhau. Tấm bốn là hình hắn mặc áo choàng tắm, một cô gái lõa thể quấn chăn đứng cạnh nũng nịu. Tấm năm là hắn ở quan bar nổi tiếng ở Mỹ vừa bàn chuyện lm ăn, vừa uống rượu cùng hai cô tiếp viên xinh đẹp. Từng tấm từng tấm như những vết cắt sâu vào trái tim, như vết nứt trong tình yêu của nó. Nó thật sự hết niềm hi vọng, vụt tắt tất cả, nó lúc đó rất thê thảm. Bỏ ra hai năm tìm kiếm, lại thấy những bức ảnh đó, trái tim, tình yêu của nó đã hòan tòan vỡ vụn.

~•End past•~

Nó đẩy hắn ra, tát vào mặt hắn. Hắn nhìn nó:

- Mimi, em lm sao vậy?

Nó:

- Tôi điên rồi, cơ thể tôi đã ko còn chịu đựng đc nữa rồi, tình yêu e của tôi đã vỡ nát rồi. Anh nhìn đi.

Nó lôi ra trong tới một sập ảnh đập vào mặt hắn, hắn nhìn vào những tấm hình bất động. Hắn đâu có lm như vậy, ko hề. Hắn:

- Anh... Em lấy mấy tấm hình này ở đâu vậy?

- Ba tháng trc, tôi ko chịu đc nữa, tôi đã thuê thám tử đi điều tra, tìm kiếm anh thì nguời ta đã đưa cho tôi những bức ảnh này, tôi bỏ ra hai năm tìm kiếm anh để rồi anh đã phản bội lại tôi như thế này sao? Anh đi chết đi.

Nó chạy đi. Hắn ko hiểu chuyện gì nhưng, hắn lập tức cầm mấy bức ảnh lên, gọi cho đàn em điều tra,30 phút sau,hóa ra nguời đứng đằng sau là totagu lm,hắn dùng hết số tiền còn lại để lm ra mọi chuyện,hắn cũng đã có bằng chứng rồi. Hắn gọi cho cô, thằng đó, nhỏ, câu đến nhà hắn. Mn đến hết. Hắn:



- Sao Misuzi tình lại ko nói cho tôi.

Cô, nhỏ:

- Xin lỗi, chúng tôi....

Hắn đặtaays tấm ảnh lên bàn :

- Ko sao. Giờ tôi đang bị Misuzi nghi là có nguời khác, mn nghĩ ai đã lm?

Cô, nhỏ, cậu, thằng đó cùng nghĩ một lúc rồi đồng thanh:

- Totagu!

Hắn cười:

-Đúng. Bây giờ tôi cần mn giúp tôi lập ra một kế họach cho.

Bọn kia:

- OK, nghĩ mưu là sở truờng của bọn này mà.

.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook