Dược Thần

Chương 1832: Thực lực tăng trưởng(2)

Ám Ma Sư

31/10/2014

Ngay sau đó sáu người Kiệt Sâm đi tới khu vực bán vật phẩm phụ trợ tu luyện, toàn bộ vật phẩm nơi này đều dùng để trợ giúp tu luyện, là một ít vật phẩm vô cùng kỳ lạ của Thiên Thần Giới, nhưng giá cả cũng rất cao.

Chẳng hạn như một loại hương liệu có thể trợ giúp Nguyệt Huy thiên thần cường giả nhanh chóng tiến vào trạng thái đốn ngộ, một khắc trị giá một ngàn vạn thần thạch, mười gram là một ức.

Còn có một loại chất lỏng có thể đề cao cường độ linh hồn, giá cả cũng vô cùng kinh người.

- Ân?

Đột nhiên Kiệt Sâm chứng kiến một đồ vật nằm trên quầy cách đó không xa, đôi mắt không khỏi phát sáng.

Đó là một khối tinh thạch màu trắng, vô cùng tinh thuần, bên trong có một cỗ thần lực ba động nồng đậm hấp dẫn Kiệt Sâm.

- Thứ này có thể làm cho người tăng lên tu vi rất nhanh?

Kiệt Sâm nhìn giấy giới thiệu chợt nhướng mày.

Mà ở lúc này một nữ tử mặc áo tím đứng trong quầy nhìn thấy Kiệt Sâm nhìn chằm chằm vào tinh thạch màu trắng kia, cười nói:

- Vật này gọi là Hỗn Độn Nguyên Thạch, được khai thác từ tận mạch khoáng sâu nhất trong Lôi Đình Hải, vô cùng trân quý, bên trong Hỗn Độn Nguyên Thạch ẩn chứa thần lực kinh người, hơn nữa có thể nhẹ nhõm hấp thu, không cần luyện hóa, một khối như vậy có thể giảm bớt trăm năm tu luyện của Nguyệt Huy thiên thần mà lại không có bất kỳ tác dụng phụ, nhưng giá cả rất cao.

- Một viên Hỗn Độn Nguyên Thạch tương đương một trăm năm thời gian tu luyện của Nguyệt Huy thiên thần?

Kiệt Sâm cả kinh, một khối Hỗn Độn Nguyên Thạch giá trị năm ngàn vạn thần thạch, Nguyệt Huy thiên thần bình thường sẽ không đành lòng bỏ ra năm ngàn vạn thần thạch đổi trăm năm tu luyện, bởi vì đối với Nguyệt Huy thiên thần mà nói cái giá đó thật quá lớn, vì chỉ một lần bế quan có lẽ sẽ kéo dài tới mấy chục thậm chí là trên trăm năm, nhưng đối với Kiệt Sâm mà nói thứ này thật không tệ.

- Vậy có loại tinh thạch dành cho Nhật Diệu thiên thần tu luyện hay không?

Kiệt Sâm dò hỏi.

- Đương nhiên là có, nhưng giá cả sẽ càng cao hơn.

Nữ tử áo tím đưa Kiệt Sâm đến trước một ngăn tủ, chỉ vào một khối tinh thạch tương tự đặt bên trong quầy:



- Khối Hỗn Độn Nguyên Thạch này là Thạch Vương trong mạch khoáng Nguyên Thạch, trong đó ẩn chứa năng lượng tương đương với trăm năm tu luyện của một Nhật Diệu thiên thần, nhưng giá tiền của nó tới năm ức thần thạch.

- Năm ức thần thạch? Có thể thử xem một chút.

Kiệt Sâm khẽ gật đầu, trong lòng thầm suy nghĩ.

- Cho ta một khối.

Trong ánh mắt giật mình của nữ tử áo tím, Kiệt Sâm trực tiếp lấy ra năm trăm vạn thần tinh tương đương giá trị năm ức thần thạch.

Hỗn Độn Nguyên Thạch hơi mờ, bên trong có từng đạo khí vụ màu trắng, thoạt nhìn phi thường xinh đẹp, Kiệt Sâm lật tay cầm Hỗn Độn Nguyên Thạch trong lòng bàn tay, đồng thời dùng thần lực đi hấp thu năng lượng bên trong.

- Xuy xuy…

Cơ hồ chỉ trong nháy mắt, một khối Hỗn Độn Nguyên Thạch ở trong tay Kiệt Sâm lập tức biến thành bột phấn, đồng thời một cỗ thần lực vô cùng tinh thuần tràn vào trong cơ thể Kiệt Sâm, Kiệt Sâm có thể cảm giác được thần lực Nhật Diệu thiên thần sơ kỳ trong người mình đang dùng loại tốc độ thật kinh người tăng nhanh, sau khi Hỗn Độn Nguyên Thạch biến mất, thần lực trong cơ thể Kiệt Sâm lập tức tăng cao hơn gấp bội so với trước đó.

Trái tim Kiệt Sâm thoáng chốc liền cảm thấy kích động.

- Công hiệu của Hỗn Độn Nguyên Thạch không ngờ lại mạnh như thế, nếu như ta không ngừng hấp thu, chẳng phải sẽ lập tức đạt tới Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong?

Trong lòng Kiệt Sâm không khỏi cảm thấy sáng ngời.

Muốn từ Nhật Diệu sơ kỳ đạt tới đỉnh phong, là một quá trình vô cùng dài dòng buồn chán, bởi vì không chỉ đơn giản là tích súc thần lực, đồng thời cũng phải có chỗ đột phá trong phương diện không gian pháp tắc, nhưng đối với Kiệt Sâm mà nói, lực lĩnh ngộ không gian pháp tắc đã không kém gì năm người Xích Ký, chỉ cần tích lũy đủ thần lực là có thể không ngừng đột phá.

- Bình thường ta từ Nhật Diệu thiên thần sơ kỳ tu luyện tới đỉnh phong ít nhất phải trên trăm năm thời gian, đây là bởi vì ta tu luyện công pháp đặc thù, tốc độ tu luyện viễn siêu Nhật Diệu thiên thần bình thường, hôm nay dựa vào Hỗn Độn Nguyên Thạch chẳng phải có thể giảm bớt quá trình tu luyện không ít?

Trong nội tâm Kiệt Sâm không ngừng dao động.

Đối với Kiệt Sâm đã đạt tới Dược Thần cùng trận pháp đại sư mà nói, tiền tài căn bản chỉ là vật ngoài thân, thế nhưng có thể làm tu vi tăng trưởng không phải tiện tay liền có thể làm được.



- Lấy cho ta thêm mười khối Hỗn Độn Nguyên Thạch này.

Kiệt Sâm mở miệng nói, có thể giảm bớt thật nhiều thời gian tu luyện của mình đối với Kiệt Sâm vẫn rất hữu dụng, Thiên Thần Giới nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, ai cũng không biết một khắc sau bản thân mình sẽ gặp phải chuyện gì, tự nhiên là thực lực càng cường thì càng tốt.

Kiệt Sâm đương nhiên sẽ không keo kiệt chút tiền tài như thế.

- Lấy thêm mười khối Hỗn Độn Nguyên Thạch sao?

Nữ tử áo tím có chút hé môi, lộ ra vẻ vô cùng giật mình, đây là một bút sinh ý lớn, ở chỗ này bán ra được đồ vật các nàng đều được trích phần trăm, tuy tỷ lệ rất nhỏ bé nhưng một khách hàng như Kiệt Sâm chỉ tính trích phần trăm nàng cũng sẽ có được trên trăm vạn thần thạch thu nhập.

Nhưng rất nhanh giống như cảm giác được bản thân mình thật thất thố, nàng vội vàng khôi phục lại vẻ bình tĩnh, lên tiếng nói:

- Vị tiên sinh này, loại Hỗn Độn Nguyên Thạch kia là Thạch Vương bên trong mạch khoáng, số lượng thập phần thưa thớt, hiện tại cửa hàng chúng tôi còn thừa lại tổng cộng tám khối, hơn nữa Hỗn Độn Nguyên Thạch cũng không thể vô tận hấp thu, căn cứ theo thể chất bất đồng của mỗi người thì lực hấp thu cũng khác nhau, nhưng bình thường đều có thể đạt tới Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong cường giả, không biết là ngài…

Tiện tay liền có thể lấy ra năm ức thần thạch, nữ tử áo tím đã đem Kiệt Sâm xem là một vị thiếu gia trong siêu cấp đại gia tộc nào đó, dù sao lúc nãy nàng cũng nghe được năm người Xích Ký gọi Kiệt Sâm là đại nhân.

- Vậy thì tám khối đi.

Kiệt Sâm cũng không thèm để ý, liền giao ra số thần tinh trị giá bốn mươi ức thần thạch cho đối phương.

- Chậc chậc, thủ bút thật là lớn!

- Còn trẻ như vậy, thật không biết là thiếu niên của gia tộc nào…

Ở bên cạnh có không ít khách hàng đang quan sát cùng mua sắm đồ vật đều cực kỳ hâm mộ nhìn qua Kiệt Sâm, thậm chí còn có hai cường giả ánh mắt chuyển động, tựa hồ đang đánh chủ ý gì đó, nhưng sau khi cảm nhận được thực lực thâm sâu khó lường trên thân sáu người Kiệt Sâm, đều đem ý xấu trong lòng đè ép xuống.

Bọn hắn ở mỗi địa vực của mình đều được xem như là nhân vật khôi hoành, không sợ trời không sợ đất, nhưng loại nhân vật chỉ tiện tay liền có thể ném ra bốn mươi ức thần thạch mua sắm vật phẩm giảm bớt ngàn năm tu luyện như vậy căn bản không phải là người mà bọn hắn có thể đắc tội, Thiên Thần Giới vô cùng nguy hiểm, không cẩn thận sẽ rất dễ đem mạng mình ném bỏ.

- Đại nhân, ngài thật sự quá mức hào khí rồi, thật không hổ là đại nhân ah…

Trong lòng năm người Long Tháp Tư cũng vô cùng cảm khái lẫn giật mình, trên đường đi Kiệt Sâm không hề tỏ vẻ động tâm với những bảo vật khác, nhưng không ngờ lại động tâm với Hỗn Độn Nguyên Thạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook