Dược Thần

Chương 30: Linh Thần Quyết

Ám Ma Sư

20/06/2013

Mà mỗi một giai lại chia thành thượng, trung, hạ tam phẩm, tổng cộng là tứ giai thập nhị phẩm.

Công pháp cấp Thần là thấp nhất nhưng không phải ai cũng có thể có được. Một ít tiểu gia tộc hoặc là trong tàng thư các của các học viện đều có một ít công pháp cấp Thần hạ phẩm hoặc trung phẩm. Mà công pháp cấp Tinh thì chỉ có một số đại gia tộc hoặc là hoàng thất thì mới có. Mà phần lớn những cường giả nổi danh trong các vương quốc đại đa số đều tu luyện công pháp cấp Tinh.

Về công pháp cấp Nguyệt thì trên đại lục rất thưa thớt, chỉ sợ cũng chỉ có một ít hoàng thất của đế quốc hoặc là đỉnh tiêm cường giả của đế quốc và đại lục mới có thể có.

Mà công pháp cấp Nhật thì cơ hồ chính là công pháp trong truyền thuyết. Cả đại lục này trước giờ chưa từng nghe nói có ai có được. Kiếp trước, Kiệt Sâm là Linh Dược Thánh Sư Cửu giai nên đi theo hắn đều là những cường giả Thánh Linh Sư Cửu giai đỉnh tiêm của đại lục, mà người lợi hại nhất trong số họ cũng chỉ tu luyện một loại công pháp cấp Nguyệt Thượng phẩm mà thôi.

Thời điểm Kiệt Sâm thu được công pháp Linh Thần Quyết thì trên bề mặt công pháp cũng không có ghi rõ cấp bậc gì, nhưng khi lấy được nó ở bên trong phế tích kia thì ở bên cạnh nó là hai phối phương linh dược tề cấp Thánh. Hoả Thần Dịch chính là một trong hai loại dược tề đó, hơn nữa lấy thân phận của Kiệt Sâm lúc đó thì trên đại lục chỉ cần hắn muốn xem công pháp nào cũng không khó, bởi vậy, khi nhìn thấy quyển công pháp Linh Thần Quyết, với kinh nghiệm của bản thân, Kiệt Sâm có thể khẳng định nó ít nhất cũng là một công pháp cấp Nguyệt Trung phẩm.

Xếp bằng trong thùng gỗ, cảm thụ Trúc thể linh dịch vờn quanh thân mình truyền tới những luồng năng lượng cực lớn, Kiệt Sâm bắt đầu vận chuyển linh lực trong cơ thể ...

Sau khi linh lực đã vận chuyển đủ, Kiệt Sâm liền đình chỉ vận chuyển, linh lực nồng đậm trong cơ thể Kiệt Sâm bắt đầu dọc theo một đường kinh mạch hướng về một luồng kinh mạch cực kỳ ẩn mật nơi cánh tay phải mà tới.

Năng lượng cường đại ở trong sợi kinh mạch nho nhỏ như con mãnh thú điên cuồng lao về phía trước khiến cho kinh mạch chịu gánh nặng quá lớn lập tức bị phá vỡ, đau đớn kịch liệt như vậy khiến cho thân thể của Kiệt Sâm đang ngồi trong thùng gỗ không tự chủ được run rẩy, cả gương mặt đỏ bừng bừng, từng hạt mồ hôi to như hạt đậu toát ra.

Cắn chặt răng, Kiệt Sâm không rên một tiếng tiếp tục khống chế linh lực ở trong sợi kinh mạch kia chậm rãi tiến về phía trước mà trùng kích.

Nếu là người bình thường thì sự thống khổ khi kinh mạch bị đứt gãy như vậy đã sớm khiến hắn bất tỉnh rồi, cho dù là Tôn Linh Sư Lục giai dưới sự thống khổ như vậy cũng khó mà bảo trì thanh tỉnh được. Nhưng Kiệt Sâm dù sao cũng là linh hồn xuyên việt, mặc dù linh thức không cường đại nhưng linh hồn lực vô cùng cường hãn lại khiến cho Kiệt Sâm đối với cảm giác thống khổ này vô cùng rõ ràng nhưng cũng rất thanh tỉnh.

- Xuỳ ... xuỳ ... xuỳ ...



Một lúc lâu sau, năm tiếng nổ nhỏ đột nhiên vang lên trong phòng tắm, năm đoàn khí lưu màu trắng mờ trong nháy mắt đó từ năm đầu ngón tay Kiệt Sâm bay ra rồi tiêu tán trong không khí. Đoạn kinh mạch trong cánh tay phải kia đã được Kiệt Sâm đả thông, hơn nữa còn được nới rộng hơn trước ít nhất cũng mười lần.

Thoáng nghỉ ngơi một chút, Kiệt Sâm lau mồ hôi trên trán, hít thật sâu một hơi rồi cắn răng tiếp tục khống chế linh lực hướng về đoạn kinh mạch bên tay trái ...

Kiệt Sâm khổ luyện mãi cho tới tận hoàng hôn mới mở mắt ra đứng thẳng người lên từ trong thùng gỗ.

Sau gần một ngày tu luyện, Kiệt Sâm cuối cùng cũng đã đả thông được những đoạn kinh mạch nhỏ ở hai tay và hai chân kết hợp với dược lực của Trúc thể linh dịch, những đoạn kinh mạch nhỏ vừa mới đả thông đó tuy còn chút yếu ớt nhưng cơ bản cũng đã được chữa trị hoàn hảo.

Sau khi rửa sạch thùng gỗ, Kiệt Sâm thay một bộ đồ mới chuẩn bị đi ra ngoài kiếm gì lót vào cái bụng đang kêu xì xào sau gần một ngày không ăn gì của mình.

Ngay khi Kiệt Sâm chuẩn bị đi ra ngoài thì cửa phòng ký túc xá của hắn đột nhiên vang lên tiếng đập cửa dồn dập.

Mở cửa ra, Kiệt Sâm thấy lão sư Khắc Lai Nhân với vẻ mặt lo lắng đang đứng trước cửa. Khi thấy được Kiệt Sâm, Khắc Lai Nhân liền trở nên vui vẻ cộng thêm một chút tức giận.

- Tiểu tử ngươi, ai bảo ngươi tiếp nhận khiêu chiến của Khải Đặc vậy hả?

Không đợi cho Kiệt Sâm kịp lên tiếng, Khắc Lai Nhân đã mở miệng giáo huấn.

Từ sự tình ngày hôm qua, Khắc Lai Nhân từ miệng đạo sư của mình là Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư biết được tạo nghệ của Kiệt Sâm trên lĩnh vực linh dược học rất sâu khiến nàng cả đêm không thể nào ngủ được.



Là lão sư của Kiệt Sâm về linh dược học, Khắc Lai Nhân đối với Kiệt Sâm có thể nói là khá hiểu, từ trước tới nay khi lên lớp, Kiệt Sâm và Tạp La Đặc không chịu nghe nàng giảng bài luôn là mối hận trong lòng nàng.

Đối với Tạp La Đặc đã đạt tới Linh Dược đồ cấp năm thì còn đỡ nhưng với tên Kiệt Sâm một mực dừng lại ở Linh Dược đồ cấp một này nàng không còn lời nào để nói.

Nhưng mà hai ngày nay, trên người Kiệt Sâm phát sinh biến hoá làm cho Khắc Lai Nhân có cảm giác muốn trợn mắt há mồm, cho tới bây giờ, nàng vẫn có cảm giác như đang nằm mơ. Đặc biệt là đêm qua khi Kiệt Sâm cùng với Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư đạo sư của nàng thảo luận những vấn đề cao thâm trong linh dược học thì nàng không khỏi xấu hổ. Nguyên lai tên đệ tử mà thường ngày ở trên lớp nàng hay phê bình lại có lý giải về linh dược học không thua kém lão sư của nàng a!

Mà vừa rồi ở trong văn phòng, nàng vô tình nghe được tin tức Kiệt Sâm và Khải Đặc quyết đấu tự nhiên trong lòng nàng nóng như lửa đốt. Thực lực của Kiệt Sâm thế nào nàng biết rõ, hai ngày trước hắn chỉ vừa mới đột phá Linh lực cấp sáu, nếu như để hắn đấu với Khải Đặc đã đạt tới linh lực cấp tám hơn một năm rồi thì tuyệt đối là cửu tử nhất sinh, không, phải nói là thập tử vô sinh mới đúng.

Do đó, mang theo một bụng tức khí, Khắc Lai Nhân lập tức chạy nhanh tới ký túc xá của Kiệt Sâm muốn hỏi rõ rốt cuột là hắn nghĩ sao mà quyết định điên rồ như vậy.

Ngày hôm qua, nàng còn thầm nhắc nhở mình về sau không được kêu to gọi nhỏ trước mặt Kiệt Sâm nữa nhưng sau khi thấy Kiệt Sâm mở cửa ra nàng lại nhịn không được mở miệng giáo huấn!

- Hừ, bây giờ ngươi lập tức theo ta đi gặp Khải Đặc huỷ bỏ cuộc quyết đấu của các ngươi. Ta biết giữa hai người các ngươi có mâu thuẫn nhưng cũng không phải là không thể giải quyết ...

- Lão sư Khắc Lai Nhân, ngài đây là không tin đệ tử sao?

Kiệt Sâm không nói gì nhiều chỉ dùng ánh mắt trong sáng kiên định nhìn Khắc Lai Nhân, mặc dù hắn biết Khắc Lai Nhân là vì muốn tốt cho hắn nhưng trong lòng hắn vẫn thoáng có chút bất mãn.

- Cái này ...

Nhìn ánh mắt hữu thần sáng ngời đầy tự tin của Kiệt Sâm rồi kết hợp với những việc Kiệt Sâm trải qua hai ngày hôm nay, nhất thời Khắc Lai Nhân không biết phải nói gì ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook