Dược Thần

Chương 1790: Kiếm trủng mở ra(1)

Ám Ma Sư

21/10/2014

Tràng diện này phi thường khủng bố, Kiệt Sâm đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, dũng không thể đỡ, mấy quyền liền đem Bác Tháp Mỗ Tư hoàn toàn đánh bại.

Ngay khi mọi người cho rằng đồ sát sắp kết thúc, Kiệt Sâm lại từ trong hư không bắt ra Tây Trạch đã đào tẩu đầu tiên, một kiếm chém giết.

Bên trong kiếm trủng Kiếm Thần, Kiệt Sâm đã nhận được viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa, cho dù người cường thịnh bao nhiêu cũng không chạy thoát khỏi cảm giác của hắn.

Trên bầu trời, Kiệt Sâm giống như ma thần đứng ngạo nghễ, hai tay nhuốm máu, hư không nồng nặc máu tươi, hơn hai mươi Tinh Diệu thiên thần bên dưới đều hoảng sợ, nhưng không ai dám chạy trốn.

- Phốc xuy…

Kiệt Sâm cúi đầu nhìn xuống phía dưới, vươn ngón tay ra, trong hơn hai mươi Tinh Diệu thiên thần bên dưới có hai người nơi trán xuất hiện lỗ máu, trừng lớn hai mắt, ngửa đầu tuyệt vọng ngã xuống, hai người này chính là Linh Hoang Các Phí Luân đại sư cùng một gã Tinh Diệu thiên thần cường giả khác.

Làm xong hết thảy Kiệt Sâm cất bước đi tới, lập tức biến mất trong phiến thiên không nơi đó, quay về đáy hồ kiếm ý.

Kiệt Sâm rời đi cũng làm hơn hai mươi Tinh Diệu thiên thần còn lại thở phào một hơi thật dài, lúc này bọn hắn mới cảm nhận được sau lưng ướt đẫm mồ hôi.

Đáy hồ kiếm ý, Kiệt Sâm đi vào trong màn hào quang, nơi này còn có một đồ vật mà hắn tha thiết ước mơ lấy được.

- Oanh!

Màn hào quang mở ra, ánh mắt Kiệt Sâm thoáng chốc rơi lên mặt đất trống, chỗ đó một mảnh khí vụ lưu chuyển, một thanh kiếm hào quang thất thải lưu ly lóng lánh, lơ lửng ngay giữa không trung.

Đó là một thanh tiểu kiếm thuần túy do năng lượng tạo thành, ước chừng khoảng ba tấc, sáng long lanh óng ánh, tản ra khí tức thần lực nồng đậm, nhưng điều này cũng không phải mấu chốc, mấu chốt nhất là trên thân kiếm có một cỗ khí tức mạnh mẽ, cỗ khí tức này vô cùng hùng hậu làm cho Kiệt Sâm có một loại cảm giác mình đang trực tiếp đối diện với đại đạo quy tắc.

- Ông ông ông…

Đồng thời hắc sắc trọng kiếm sau lưng Kiệt Sâm thời khắc này cũng rung rung, một cỗ lực lượng hấp dẫn mãnh liệt từ trong thất thải tiểu kiếm truyền ra, tựa hồ muốn hấp dẫn cả trọng kiếm sau lưng hắn bay tới.



Lúc trước khi Kiệt Sâm vừa tiến vào kiếm trủng Kiếm Thần liền nhận thấy cỗ lực lượng hấp dẫn kia, chính là từ trên thất thải tiểu kiếm dưới đáy hồ kiếm ý truyền ra.

- Đây là…Kiếm Ý Chi Tâm của viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân!

Kiệt Sâm thở ra một hơi cảm khái, trong nội tâm hiểu được thất thải lưu ly tiểu kiếm chính là do viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân khi trùng kích cảnh giới Thần Vương chuẩn bị dùng chính lý giải của mình đối với kiếm đạo ngưng tụ Thần Vương Chi Tâm, chỉ tiếc ở thời điểm cuối cùng thất bại trong gang tấc, thần lực bản thân hóa thành hồ kiếm ý, mà Thần Vương Chi Tâm ngưng tụ không trọn vẹn cũng hóa thành kiếm hình lưu lại dưới đáy hồ.

- Ông!

Kiệt Sâm duỗi tay ra, thất thải tiểu kiếm lập tức hóa thành một đạo lưu quang rơi vào trong lòng bàn tay hắn, Kiệt Sâm suy nghĩ một lát đem thất thải tiểu kiếm sát nhập vào bên trong hắc sắc trọng kiếm đang không ngừng run rẩy.

Trong gần một năm tu luyện tại kiếm trủng, Kiệt Sâm đã đem kiếm ý của Kiếm Thần lĩnh ngộ gần như hoàn toàn, mà sau khi nhận được truyền thừa của Kiếm Thần, đối với lý giải kiếm đạo đã hiểu vô cùng thấu triệt, hơn nữa bản thân Kiệt Sâm đã có được Thần Vương Chi Tâm của Đông Cực Thần Vương, đối với Thần Vương Chi Tâm thất bại của Kiếm Thần ngưng tụ Kiệt Sâm đã không còn cần tới.

Hơn nữa viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân tự mình ngưng tụ Thần Vương Chi Tâm cũng đã cho Kiệt Sâm dẫn dắt không ít, coi như tương lai Kiệt Sâm đi lên con đường khác cũng sẽ tự mình đi tới mà không phải học theo bước chân của viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân mà đi về phía trước.

Dưới ánh mắt của Kiệt Sâm, vốn hắc sắc trọng kiếm đang khẽ run rẩy sau khi hấp thu được thất thải lưu ly tiểu kiếm, lập tức oanh minh vang rền, từng đạo thất thải kiếm quang sáng chói phóng lên trời, rung động thế gian.

Được gọi là thần khí, kỳ thật ngoại trừ một ít vũ khí đặc thù cần tài liệu đặc biệt cùng thủ đoạn luyện chế ra, tuyệt đại đa số thần khí đều dựa vào từng chủ nhân không ngừng dùng thần lực cường đại vô số năm tháng tẩm bổ, cuối cùng cùng hắn hòa hợp nhất thể mà hình thành.

Thật giống như hạ phẩm thần khí, chỉ cần một hạ vị linh thần dùng thần lực không ngừng bồi dưỡng, trăm năm ngàn năm sau cho dù chỉ là chất liệu bình thường nhưng được thần lực tẩm bổ cũng sẽ tự nhiên trở thành hạ vị thần khí.

Mà hắc sắc trọng kiếm là năm xưa Kiệt Sâm lấy được khi ở tại Áo Lan Đa vương quốc, ngay lúc đó hắc sắc trọng kiếm đã mang tới cho Kiệt Sâm không ít ngạc nhiên, cho tới bây giờ khi Kiệt Sâm đem thần thức thẩm thấu vào trong hắc sắc trọng kiếm vẫn có thể ở tận sâu nhất trong kiếm cảm giác được một cỗ lực lượng đặc biệt vô cùng cường đại ẩn chứa bên trong, hiển nhiên hắc sắc trọng kiếm cũng không phải là một kiện đồ vật bình thường, nhưng những năm này Kiệt Sâm không ngừng bồi dưỡng, hắc sắc trọng kiếm đã trở thành một bộ phận của Kiệt Sâm, không thể thiếu.

- Oanh long!

Hắc sắc trọng kiếm không ngừng nổ vang, lơ lửng giữa không trung tản ra lực lượng sáng chói, hiển nhiên đang hấp thu cùng dung hợp Thần Vương Chi Tâm thất bại của viễn cổ Kiếm Thần.

Kiệt Sâm cũng không tiếp tục đi quản tới nó, mà đưa mắt nhìn lên một bình đài cách đó không xa.



Ngay nơi đó, vài cọng linh thảo kiếm hình nhu hòa đang sinh trưởng, tổng cộng có ba gốc, đang nhẹ nhàng chập chờn trong gió, tràn đầy đại đạo phù văn, một hương thơm dược khí không ngừng truyền tới, thấm vào ruột gan, làm từng lỗ chân lông Kiệt Sâm đều giống như giãn ra trong nháy mắt.

Kiệt Sâm nhẹ nhàng hái ba gốc linh dược hình kiếm cầm vào trong tay, từ bên trong toát ra khí tức sinh mệnh hoạt lực với tạo nghệ Dược Thần của Kiệt Sâm liền nhìn ra đây là thượng phẩm thần dược mà hắn tha thiết ước mơ.

Ba gốc thượng phẩm thần dược, trong đó tinh hoa linh dược đều bị Lam Nguyệt Cổ Sâm hấp thu, theo một gốc thượng phẩm thần dược kéo dài được một trăm năm mà tính toán, bảo thủ đoán chừng cũng sẽ giúp Kiệt Sâm trong vài trăm năm tới không cần tiếp tục lo lắng cho tính mạng của Lam Nguyệt Cổ Sâm.

- Lam Nguyệt Cổ Sâm hấp thu thượng phẩm thần dược cần phải có thời gian, mà ta cũng cần đem pháp tắc đại đạo mà viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân tiền bối truyền lại từ từ lĩnh ngộ tìm hiểu thấu đáo…

Kiệt Sâm thầm nhủ trong lòng, sau đó ngẩng đầu.

Trên bầu trời kiếm trủng mây trắng vạn dặm, khí tức kiếm khí nồng đậm lan tỏa khắp không gian, tạo cho Kiệt Sâm cảm giác vô cùng khoan khoái dễ chịu.

- Kiếm trủng Kiếm Thần ngược lại có thể xem là một nơi bế quan thật tốt.

Kiệt Sâm khẽ thì thầm trong miệng:

- Đã như vậy…

- Hô…

Kiệt Sâm mạnh mẽ vung tay lên.

Oanh long long!

Một cỗ khí tức vô cùng cường đại tán dật ra, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện bảy thanh trường kiếm, phân ra phương vị thất tinh lơ lửng bên cạnh người Kiệt Sâm.

Bảy thanh trường kiếm này chính là bảy thanh trường kiếm khảo hạch tại hồ kiếm ý, mà sau khi nhóm người Tây Trạch bị Kiệt Sâm đánh chết bảy thanh trường kiếm tự nhiên lại rơi vào trong tay Kiệt Sâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook