Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 18: Tiêu Đình Hạo, là bổn tiểu thư không cần ngươi

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

“Ta đồng ý!” Thanh âm Sương Sương không cao không thấp, nhưng rõ ràng lưu loát, người ở đây nghe được rành mạch.

Tay Bạch Vân Tịch nắm chặt phút chốc thả lỏng, cúi mâu, thế mới phát hiện, lòng bàn tay trắng nõn đã là một mảng phi hồng, có chút đau, có chút đau.

Bất quá, nàng không sao cả!

Hốc mắt trong gang tấc bỗng dưng một trận toan sáp, nàng thật muốn âm Bạch Vân Mạt khóc lớn một hồi.

Qua một cửa này, vị trí vương phi của nàng, gần trong gang tấc.

Tiêu Đình Hạo vạn vạn không nghĩ tới Sương Sương lại trả lời rõ ràng như thế, ngay cả do dự đều không có, con ngươi đen như mực khóa trụ dung nhan khuynh thành tuyệt sắc kia, trong lòng không hiểu thế nào.

“Bạch tiểu thư, cám ơn ngươi đã thành toàn……”Mặc kệ nàng lúc trước vô lễ như thế nào, giờ khắc này, hắn đều cảm tạ nàng có thể làm nhượng một bước.

Sương Sương mỉm cười, nàng đứng trước mặt Tiêu Đình Hạo, nâng mâu, mặt mày cao ngạo lạnh như băng nói “Tiêu Đình Hạo, đừng nói cám ơn với ta. Ngươi chỉ cần nhớ kỹ, là bổn tiểu thư không cần ngươi, mà ngươi, còn không đủ tư cách nói với bổn tiểu thư một chữ! Chưa minh bạch? Trận trò chơi này, ta Bạch Sương Sương mới là nhà cái, khi nào kêu ngừng, chỉ có ta nói mới tính!”

Kiêu ngạo cuồng vọng, Sương Sương cao ngạo như nữ vương, tự cao tự đại. Hạo vương chính là, ở trước mặt nàng, cái gì căn bản cũng không phải!



Chống lại cặp mắt phương hoa lưu chuyển, con ngươi ánh sáng ngọc động lòng người, Tiêu Đình Hạo tim bỗng dưng đập nhanh một trận, trong đầu thế nhưng hồi tưởng đến cặp mắt trong suốt kia, một cái chớp mắt, hắn thế nhưng đối với chuyện này thật sự sinh ra một chút hối hận!

“Đúng rồi” Sương Sương giường như nhớ lại cái gì, nàng nhìn Tiêu Đình Hạo, lạnh lùng nói “Trước nói cho ngươi một tiếng, ta là có cái thói quen, vứt bỏ gì đó, ta không có hứng thú nhận lại. Cho nên…” Nàng tà mị câu môi, nhìn nhìn Bạch Vân Tịch “Nếu ngươi ngày nào đó hối hận, thì đừng trở về cầu bổn tiểu thư tái giá cho ngươi nha!”

Nàng chính là người như vậy, chỉ cần chọc nàng mất hứng, như vậy, trong lời nói của nàng đều rất khó nghe. Không đem người ta tức giận đến chết khiếp, nàng sẽ không bỏ qua.

Nàng chỉ thích hưởng thụ quá trình, về phần hậu quả, nàng cũng không lo lắng. Cúi đầu, đây cũng không phải là tác phong của Bạch Sương Sương !

Mâu quang phút chốc trầm xuống, Tiêu Đình Hạo nắm chặt tay thật chặt.

Bạch Sương Sương thế nhưng dám làm càn ngôn luận, hắn hoàn toàn có thể lấy này trị nàng làm tội đại bất kính, lấy làm cảnh cáo. Nhưng mà…. Chống lại cặp mắt trong sáng như nước mùa thu kia, hắn thế nhưng không mở miệng được! Không chỉ có như thế, câu “Không có hứng thú nhận lại” của nàng, cứ lặp đi lặp lại bên tai hắn, nhiễu tâm tình hắn phiền chán đến cực độ.

Giống như mình sẽ thật như trong lời nói của nàng, có một ngày hắn sẽ hối hận!

Cảm giác như vậy, xuyên thấu không xong!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook