Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 36: Ta không có tính nhẫn nại

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

Bạch Vân Mạt mới bước ra từng bước, một cỗ khí mạnh mẽ mang theo lực đạo thổi qua bên tai, cước bộ của nàng bị trụ cứng đờ.

“Ba!” Một chiếc bình hoa sứ cách phía sau nàng không xa mạnh mẽ vỡ ra, biến thành vô số mảnh nỏi, phát ra tiếng vang khiếp người.

Bạch Vân Mạt hoảng sợ trừng lớn mắt, lọn tóc xỏa ở bên tai không tiếng động rơi xuống.

Trong nháy mắt, không khí tựa hồ biến thành lưỡi dao sắc bén, giống như liêm đao trong tay tử thần.

Dưới chân mềm nhũn, Bạch Vân Mạt suy sụp ngã ngồi trên sàn lạnh như băng, trên váy dài hồng nhạt nhiễm đầy máu tươi, tràn ra đóa hồng mai rực rỡ. Đỗ Quyên thật lâu mới phục lại tinh thần, nàng thét chói tai, quỳ gối bên người Bạch Vân Mạt, cảm giác được thân thể của nàng chính là không ngừng run run.

Nàng nhìn Sương Sương ở trước mắt vài bước, chỉ cảm thấy từ đầu đến chân mình nhị đứng trong băng thiên tuyết địa, lãnh đến tận xương.

Tam tiểu thư, thật là khủng khiếp!



Trước mắt là màu đỏ của máu, trong đầu lại bỗng dưng trống rỗng, một trận mê muội, Sương Sương ninh mi, tay chống bàn, một tay vỗ về trán, nháy nháy mắt.

Chờ lại mở hai mắt, con ngươi đã muốn rút đi đỏ sậm, trong suốt như lúc ban đầu.

Liếc mắt nhìn Bạch Vân Mạt ngồi trên đất không ngừng run, Sương Sương dường như không có việc gì ngồi lại trên ghế, con ngươi nhìn chằm chằm chén trà trong tay, không nặng không nhẹ nói: “Bạch Vân Mạt, ta là người không có tính nhẫn nại, cho nên ngươi nghe cho rõ, về sau, nếu ngươi còn dám chạy đến trong phòng ta nổi điên, như vậy, đến lúc đó, đổ máu cũng chỉ có…. Cái cổ xinh đẹo yếu ớt của ngươi!”

Bên môi nở rộ mỉm cười diễm lệ động lòng người, đẹp đến đoạt lòng người!

Nghe được lời của nàng, Bạch Vân Mạt mạnh ngẩng đầu, ánh mắt cũng trống rỗng, không có tiêu cự, nàng ngơ ngác nhìn Sương Sương, trừng mắt nhìn, sắc mặt bỗng dưng biến đổi.

“Bạch Sương Sương, chuyện này, ta sẽ không bỏ qua, ngươi chờ cho ta!” Bị hủy dung, lửa giận chiến thắng sợ hãi của nội tâm, nàng không sợ chết khiêu khích.

Sương Sương nhướng mày, mâu quang kiêu ngạo “Tùy tiện”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook