Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 40: Quả nhiên rất đặc biệt!

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

“Bạch Thượng Thư hôm nay đi quý phủ Tần tướng quân, khi thuộc hạ rời đi, hắn còn chưa trở về, biết được chuyện này, cũng chỉ có Nhị tiểu thư Bạch phủ”

Tiêu Diệc Tuyên nhíu mi, lấy tính tình của Bạch Vân Mạt, chỉ sợ là sẽ nháo ra chuyện lớn. Bất quá, dù sao việc này có chút không thể tưởng tượng, Bạch Thượng Thư nếu là đã biết, hẳn là sẽ cấm tiết lộ tin tức.

“Ngươi trở về tiếp tục theo dõi, nếu Bạch Vân Mạt tính đem chuyện nào nói ra ngoài…” Trong phượng mâu hẹp dài xẹt qua một chút âm ngoan, không còn ôn nhu như ngọc trong ngày thường, mà lại lạnh nhạt như núi “Ngươi khiến cho nàng, vĩnh viễn cũng không mở miệng được”

“Là”

Không khí rét lạnh theo cửa sổ xuyên thấu vào, dán ở trên da thịt, lạnh lẽo lạnh lẽo. Tiêu Diệc Tuyên nhíu mày, giữa hơi thở mơ hồ lại có một chút thản nhiên mùi hương kì môn, khóe môi giơ lên độ cong tà mị, mắt phượng khẽ nhếch lại yêu nghiệt mê người.

Sương Sương, ngươi, quả nhiên rất đặc biệt!



……..

Sáng sớm sương mù còn chưa tan, Sương Sương mặc một kiện áo choàng trắng thuần, tóc dài khẽ tán trên người, càng tôn thêm khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo như họa.

Đôi mi thanh tú khẽ nháy, Sương Sương giương mắt nhìn Bạch Thượng Thư sắc mặt phức tạp, con ngươi so với ngọc lưu ly còn dày 3 phần, 3 phần không kiên nhẫn.

Nàng chính là ngủ rất thoải mái, Tử Diên lại kêu nàng rời giường, nói là Bạch Thượng Thư đến đây, có chuyện muốn nói với nàng.

“Có chuyện gì quan trọng, mà ngươi lại sáng sớm đến chỗ ta?” Sương Sương coi như khách khí ra tiếng hỏi.

Bạch Thượng Thư thoạt nhìn không thấy tinh thần thế nào, giữa mi lại rõ ràng có đại ý, nghe Sương Sương hỏi, tay vốn đang trêu chọc chén trà bị kiềm hãm, hắn buông chén trà sứ màu xanh trong tay xuống, chần chừ mà ngưng trọng hỏi “Sương Sương, hôm qua Mạt nhi ở chỗ ngươi bị thương, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook