Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 31: Nhất định phải.

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

“Nói cái gì?” Mâu quang lạnh như băng thản nhiên lướt qua khuôn mặt trắng bệch của người đứng cạnh cửa, Tiêu Hàn Lâm hỏi Liễu sườn phi.

“Tỷ tỷ nói thiếp thân là cố ý, nàng nói thiếp thân được sủng mà kiêu, ỷ vào vương gia sủng áo liền không coi ai ra gì, không hiểu quy củ. Nàng thậm chí còn nói, còn nói…” Nước mắt như trân châu rơi xuống cắt đứt câu nói “Tỷ tỷ còn nói con trong bụng thiếp thân là cái dã loại! Thậm chí còn động thủ…”

“Ngươi nói bậy!” Từ sườn phi nghe thấy nàng nói xấu mình như vậy, vừa giận lại vừa sợ, nàng chạy đến bên người Tiêu Hàn Lâm, sợ hãi lôi kéo cánh tay hắn giải thích “Vương gia, nàng nói bậy, thiếp thân chưa bao giờ nói như vậy, là nang nói thiếp thân sinh không ra đứa nhỏ, xứng đáng cả đời không chiếm được vương gia sủng ái…”

“Cho nên ngươi liền động thủ đánh nàng?” Câu hỏi hơi xót xa, tâm Từ sườn phi run rẩy mạnh, nàng liều mạng lắc đầu “Không có, thiếp thân không đánh nàng, là nàng động thủ trước, nha hoàn thiếp thân có thể làm chứng”

Nàng sốt ruột nhìn nha hoàn Bình nhi “Bình nhi, ngươi nói mau, rốt cuộc là ai động thủ trước? Có phải cái tiện…”

“Đủ!” Tiêu Hàn Lâm lớn tiếng quát “Cho dù nàng động thủ đánh ngươi trước thì như thế nào, ngươi chẳng lẽ không biết nàng đang có bầu? Bổn vương đã sớm hạ lệnh, bất luận kẻ nào cũng không được quấy rầy Liễu nhi dưỡng thai, ngươi cho là lời nói của bổn vương như gió thoảng bên tai sao?”

Từ sườn phi cũng đỏ hốc mắt, nửa bên mặt tái nhợt, bên kia cũng rõ ràng thấy một cái dấu tay, nàng không buông tha một tia biện giải cuối cùng “Vương gia, ngài tin tưởng thiếp thân, thiếp thân thật sự không có…”

“Người tới, đem Từ sườn phi đuổi về Ngưng Thúy các cho bổn vương, nếu bổn vương không cho phép, không được cho nàng bước ra khỏi Ngưng Thúy các nửa bước!” Hắn ghét bỏ gạt tay nàng, lạnh không có một tia cảm tình.

“Vương gia, cầu ngài đừng như vậy, là thiếp thân sai lầm rồi, tất cả đều là lỗi của thiếp thân” Nàng ôm lấy chân Tiêu Hàn Lâm, càng không ngừng khóc cầu.

Nếu mà bị giam lỏng, có lẽ cả đời của nàng cứ như vậy liền xong rồi.

“Đều còn thất thần làm gì?! Còn không mau đưa nữ nhân này trở về!” Tiêu Hàn Lâm một cước đá văng Từ sườn phi, tàn nhẫn ngay cả tí tẹo đau lòng đều không có.



Liễu sườn phi gặp sự tình phát triển như mình dự kiến cũng không có sai biệt lắm, trong lòng đã sớm vui mừng khai hoa, tuy rằng đã trúng một bạt tai, cũng là loại được một cái uy hiếp.

Một cái tát này, đáng giá!

“Liễu nhi, thời tiết bên ngoài lạnh, bổn vương đỡ ngươi về phòng” Tiêu Hàn Lâm dùng tay nhu hai má nàng, ôn nhu nói. Trước sau không đến một giây, thái độ của hắn có thể nói là chuyển biến 180 độ.

“Ân” Liễu sườn phi hơi hơi nức nở, mềm mại dựa vào thân hình cao lớn của Tiêu Hàn Lâm, dựa sát vào nhau tiến vào trong lòng hắn, tùy ý để hắn ôm lấy nàng vào phòng.

Gục đầu xuống, khóe môi giơ lên nụ cười chiến thắng.

Nam nhân này, chỉ có thể là của nàng!

Nhưng, nàng không biết là, giờ phút này nam nhân đối với nàng nhu tình che chở, trên thực thế trong lòng chân chính nghĩ đến, cũng là một người khác.

Sườn phi trong quý phủ đẹp thì đẹp thật, cả ngày cũng chỉ biết tranh giành tình nhân, tính kế lẫn nhau. Lâu ngày, giống như nước, lạnh nhạt vô vị.

Nhưng nếu đổi là Bạch Sương Sương, cuộc sống của hắn có lẽ sẽ thú vị hơn nhiều!

Bạc môi giơ lên, mắt đen như mực hiện lên một chút tinh quang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook