Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 54: Một mũi tên trúng hai đích

Hàn Thiển Mạch Hương

03/10/2014

“Bạch Sương Sương, ngươi đây là đang làm khó dễ bổn vương” Tiêu Hàn Lâm giữa chân mày tức giận, giọng nói và nét mặt sinh ra một tầng hàn ý.

Sương Sương nhíu mày, không hề sợ hãi “Không thể nói là làm khó dễ, ta đây chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi. Lâm vương ngươi không thích, liền có thể chạy lấy người, cửa ngay ở bên kia, ta lại không ngăn cản ngươi”

Tiêu Hàn Lâm khẽ cắn môi, mày kiếm nhíu lên chợt mở giãn ra, trong mắt hoa đào tràn ngập nồng đậm ý cười, Sương Sương không biết hắn lại nghĩ tới cái gì, giống như nhìn thấy bệnh thần kinh liếc hắn một cái.

“Sương Sương, ngươi quả thật là đặc biệt, đám dong chi tục phấn trong quý phủ, làm sao có thể cùng so sánh với ngươi chứ?” Hắn cười nói, con ngươi bóng loáng xuất hiện một chút mũi nhọn tối tăm “Chỉ cần ngươi cao hứng, bổn vương trở về liền khiến cho toàn bộ các nàng ra phủ, đến lúc đó, ngươi là có thể thanh thản ổn định mà gả cho bổn vương”

Kỳ thật, hắn cố ý muốn thú Sương Sương, còn có càng sâu một tầng dự định: Tiêu Đình Hạo cự hôn, làm cho Sương Sương bị ủy khuất, trong lòng Hoàng đế có thẹn với Tiên hoàng, bởi vì việc này không ít ầm ĩ. Nếu mà hắn có thể đứng ra, náo nhiệt cưới nàng làm Chính phi, cho nàng vinh sủng, đây không thể nghi ngờ là thay Hoàng đế giải trừ tâm bệnh. Như vậy, trong mắt hắn, hắn sẽ là nhi tử có phẩm hạnh so với Tiêu Đình Hạo càng xuất sắc.

Chỉ cần có thể được phụ hoàng tán thưởng, hy sinh vài cái sủng cơ Trắc phi thì có cái gì không được? Huống chi, Bạch Sương Sương không giống người thường như thế, có nàng ở bên người, đám nữ nhân ngu xuẩn chỉ biết tranh thủ tình cảm này căn bản không thể làm cho hắn hứng thú.

Một mũi tên bắn trúng hai đích, chỉ cần Bạch Sương Sương gật đầu, chuyện này coi như hoàn mỹ.

“Lâm vương ngươi thật sự không tiếc?” Sương Sương nháy mắt mấy cái, hiển nhiên là có vẻ không tin “Nhưng mà ta nghe nói, Liễu sườn phi đã có mang con nối dòng Lâm vương, ngươi cũng không tiếc tiễn nàng đi?”

Tiêu Hàn Lâm dự kiến bên trong nhíu mày, hắn trầm tư một lát “Chờ sau khi Liễu nhi sinh hạ con, bổn vương cũng sẽ đưa nàng rời đi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook