Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 44: Một chút ánh rạng đông

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

Sương Sương nâng mâu, con ngươi xinh đẹp hiện lên một tia nghi hoặc, lập tức liếc mắt nhìn Tử Diên đứng ở một bên, lúc này nhớ tới chuyện, thản nhiên nói “Đúng vậy, ta gọi Tử Diên đem tất cả ném” Không để ý tới ánh mắt kinh ngạc của Bạch Thượng Thư, Sương Sương nghễ mắt liếc hắn một cái, tiếp tục bổ sung “Ngươi muốn sao?”

“….” Bạch Thượng Thư ngốc sửng sốt ước chừng hơn mười giây mới hồi phục tinh thần, hắn nuốt nuốt nước miếng, mắt trợn trừng “Toàn bộ đều ném?” Quá mức kinh ngạc, làm cho âm cuối của hắn đều thay đổi.

Sương Sương giống như nhìn thấy quái vật, liếc hắn một cái “Tất cả đều ném, ngươi sẽ không là thật muốn đi?”

Kỳ thật, liếc nhìn phản ứng này của Bạch Thượng Thư, nàng đã muốn có thể đoán ra được vài phần: Đầu tiên, cái Tiêu Hàn Lâm kia ở Bắc Hạ nhất định là một cái vương gia địa vị cao thượng. Còn nữa, Bạch Thượng Thư thật hy vọng cùng hắn có một chút quan hệ.

“Ngươi… Ngươi, đây là những thứ Lâm vương đưa cho ngươi, ngươi sao có thể đem ném?” Bạch Thượng Thư thổi râu trừng mắt, ánh mắt kia, tựa hồ đối với Sương Sương chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Sương Sương phất nhẹ mái tóc, con ngươi trong như ngọc lộ vẻ khinh thường, nàng bĩu môi, nói “Ngươi cũng nói, đó là hắn đưa cho ta, ta không thích, cho nên liền ném, nào có cái gì mà không thể?! Nếu ngươi cảm thấy đánh mất liền tiếc, vậy hãy gọi vài người đi ra cửa sau nhìn, nói không chừng, còn có thể thừa vài cái”



Bạch Thượng Thư bị thái độ chẳng hề để ý của nàng đánh bại, một trận chán nản.

Ở Bắc Hạ, hoàng đế coi trọng nhất cũng chỉ có hai vị Vương gia: Đó là Tam vương gia Tiêu Hàn Lâm cùng Tứ Vương gia Tiêu Đình Hạo. Tiêu Hàn Lâm là Trịnh quý phi sở sinh, thân phận tài trí hơn người, tuy rằng hắn yêu thích sắc đẹp, làm việc ngoan lệ, nhưng năng lực cùng thế lực sau lưng hắn quả thực không thể khinh thường. Còn về Tiêu Đình Hạo, năm đó Mẫu phi hắn cũng không được sủng ái, hắn cũng là cái hoàng tử không được coi trọng, nhưng tư chất hắn thông minh, từ nhỏ mang chí hướng cao xa lại cũng hiểu được giấu tài, đến khi hắn bồi dưỡng chính thế lực của mình, mới chính thức triển lộ tài năng, chính thức bước vào cuộc chiến trong triều đình, cùng Tiêu Hàn Lâm ganh đua cao thấp.

Trước mắt, Tiêu Đình Hạo thỉnh chỉ tứ hôn, muốn kết hôn với Bạch Vân Tịch làm chính phi, nếu tương lai hắn làm Hoàng đế, chắc chắn Bạch Vân Tịch sẽ đứng đầu hậu cung, sau một quốc gia, Bạch Thượng Thư hắn đến lúc đó chính là Quốc trượng đại nhân nước Bắc Hạ, đây là chuyện tình làm rạng rỡ tổ tông cỡ nào.

Nhưng, tất cả đều là nếu Tiêu Đình Hạo có thể tiếp được ngôi vị Hoàng đế. Hoàng đế một ngày không tuyển định thái tử, mộng đẹp của hắn khi ấy sẽ đi theo thành bọt nước. Dù sao, Tiêu Đình Hạo cự tuyệt hôn ước với Sương Sương, bao nhiêu là ngỗ nghịch ý chỉ của Tiên Hoàng, cũng là làm khó hoàng đế.

Vì thế, trong lòng hắn cũng thường xuyên lo âu.

Ai có thể lại nghĩ đến, đúng lúc trước hoàng hôn lại chiếu đến một chút ánh sáng rạng đông? Sương Sương ngày thường ở trong phòng không ra khỏi cửa lại cùng Lâm vương có lui tới, hơn nữa vừa nghe Nhị phu nhân ghen tị nói việc tặng lễ, không cần đoán nhiều, trong lòng hắn đại khái có thể kết luận: Tiêu Hàn Lâm thích Sương Sương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook