Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 38: Hoa Sen trắng

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

Chẳng lẽ nói, đây là bởi vì nàng không có học được cách nắm giữ kỹ năng này, mà phía trước sở dĩ có thể làm được, bất quá là do Bạch Vân mạt nhục mạ khơi dậy lửa giận của nàng?

Trừ lần đó ra, nàng còn muốn nhưng là không được, nơi này chính là một quốc gia trên thế giới, sao khối thân thể này có thể khống chế được năng lực này?

Đây không phải là quá huyền huyễn đi?

Hơn nữa, nếu trước kia Bạch Sương Sương có được nó, sao lại vẫn bị mọi người khi dễ, nàng cũng quá không thể nào nói nổi đi, chẳng lẽ nàng thật sự là chưa bao giờ giận qua?

Con thỏ nóng nảy đều phải cắn người, chỉ là tiểu cừu này cũng quá nhuyễn đi?

Còn nữa, nếu nàng có thể khác thường, thì những người khác trong phủ cũng giống nàng? Vậy sẽ là người thế nào? Dị năng thế nào?

Sương Sương nhíu mi, giờ phút này trong lòng nàng có vô số nghi vấn. Nhưng lại không có người có thể giải đáp thay nàng, nàng cũng không biết, chính mình nên khống chế lực lượng trong cơ thể như thế nào đây?

Nếu nàng có thể giải đáp huyền bí trong đó, Vương bài sát thủ còn có dị năng siêu cường, nàng chính là có thể đem toàn bộ Bắc Hạ này hủy, kia cũng không nói quá đi!

Bên môi tươi cười, càng thêm tà mị kiêu ngạo.



…….

Tiên giới….

Trong Dao Trì, làn nước trong suốt có thể thấy được ảnh ngược của thiên không xanh thẳm, đôi lúc có thấy vài con chim nhẹ nhàng bay qua, hay con cá thản nhiên bơi lội trong nước, mùi hoa thản nhiên bay quanh, gió nhẹ phất qua, trong rừng cây truyền đến một trần thanh âm sàn sạt.

Giữa Dao Trì, một bông hoa sen trắng nở rộ, duyên dáng yêu kiều bên cạnh những chiếc lá sen xanh biếc.

Nước ao yên tĩnh bỗng nhiên nổi lên gợn sóng, một vòng một vòng nhộn nhạo gợn lên. Sau một lát, lại quay về yên tĩnh.

Một chút màu hồng yêu dã, lặng yên nhiễm lên đóa hoa trắng thuần, lấy tốc độ cực thong thả, từ trong nhị hoa lan trà ra.

……

Bóng đêm sớm buông xuống, mở ra màn trời đẹp đẽ đầy sao, lúc sáng lúc tối, rất tuyệt.

Một thân ảnh cao lớn màu thủy mặc khoanh tay đứng cạnh cửa sổ, ngóng nhìn trăng rằm trên bầu trời, gió thu ban đêm hơi ẩm ướt lại có chút lạnh, nhiễm ẩm ướt đi mái tóc dài đen thùi của hắn, con ngươi thâm thúy ôn nhuận như ngọc chợt lóe, bạc môi mân thành một cái thẳng tắp, mang theo vài phần lãnh liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook