Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 47: Họa là từ miệng mà ra

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

“Nô tỳ biết sai, cầu lão gia, tam tiểu thư khai ân!” Giời phút này, nhị phu nhân không ở đây, không có người làm chỗ dựa cho nàng, Quế Hương cũng là người thông minh, tự nhiên biết nhận sai là cử chỉ sáng suốt, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt.

Bạch Thượng Thư không có nói gì, chính là nhìn Sương Sương, ý tứ chính là tùy nàng xử trí. Sương Sương lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, nhớ đến bộ dáng kiêu ngạo của nàng, liền hạ quyết tâm giáo huấn nàng một phen.

Sương Sương nhíu mắt, buồn bã nói “Biết sai? Ngươi thật sự nhận thức được ngươi làm cái gì sao?”

Quế Hương tuy rằng sợ hãi Sương Sương, nhưng trong lòng lại không phục, nàng đều quỳ xuống, nhưng nàng còn muốn khó xử nàng, Quế Hương không khỏi có chút buồn bực “Tam tểu thư, nô tỳ đã muốn nhận sai, ngài còn muốn nô tỳ như thế nào?”

“Ta thấy tâm ngươi không cam lòng, tình không muốn, nào có một chút thái độ biết sai, ân? Hoặc là nói lại, ngươi cho đến bây giờ không có nhận rõ, chính mình ở Bạch phủ rốt cuộc tính cái gì vậy!”

“Tam tiểu thư, Quế Hương đương nhiên biết rõ thân phận của mình, Quế Hương không giống như loại người, rõ ràng là chim sẻ, lại nói chính mình là Phượng hoàng” Thanh âm Sương Sương tuy không cao, ngữ điệu không ôn hòa làm phá hủy cơn tức trong lòng Quế Hương, nàng cũng bất chấp đi sợ hãi, hai mắt trợn to nhìn thẳng Sương Sương, nói không phải không có châm chọc.

Sương Sương nhăn mày, bên môi lại nở ra một chút cười yếu ớt, con ngươi trong suốt như nước, nàng gật gật đầu “Ngươi nói đúng, có loại người chính là như vậy” Nàng nghiêng đầu nghĩ “Ân, ta cảm thấy, đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư đúng là hai cái ví dụ không sai, ngươi nói đúng không, Quế Hương?”

Cặp môi Quế Hương bất giác run vài cái, nàng không nghĩ tới, Sương Sương ở trước mặt Bạch Thượng Thư cũng dám chửi bới đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư. Nàng vụng trộm liếc mắt nhìn lão gia trầm mặc ở một bên, chỉ thấy hắn chính là chằm chằm xem trà, sắc mặt tuy có chút cứng nhắc, lại làm ngơ không nói cái gì.

“Toàn bộ người dân Bắc Hạ đều biết, Hạo vương cự tuyệt cùng tam tiểu thư giải trừ hôn ước, sửa thú đại tiểu thư làm Vương phi, chỉ cần người có đầu óc, đều nhìn ra được, ai mới là Phượng hoàng chân chính, ai lại chính là chim sẻ lên mặt không được”



Nàng là tâm phúc của Nhị phu nhân, nói chuyện tự nhiên là hướng về phía Bạch Vân Tịch, như vậy không để ý hậu quả khiêu khích Sương Sương, đến lúc đó trở về, cũng có thể mượn việc này biểu hiện sự trung tâm của mình.

“Ha ha” Sương Sương cười khẽ, con ngươi lóe sáng “Quế Hương, ngươi cũng biết, bốn chữ ‘họa từ miệng ra’ này đi?”

Nàng cười thực ôn nhu, đôi môi anh đào mềm mại nhẹ mân, mở ra tia tươi cười, con ngươi hào quang lóng lánh, đáy mắt là không che dấu được sự sắc bén.

Trong lòng Quế Hương mãnh chiến, có loại dự cảm không tốt.

Bạch Thượng Thư vốn định chen vào nói, nói chuyện này liền như vậy quên đi, nhưng vừa thấy ánh mắt lạnh như băng của Sương Sương, lập tức đem lời nói trong miệng nuốt về.

“Quế Hương, người muốn học chút thông minh, đừng mỗi ngày đi theo người ta nên đầu óc hỗn loạn, cũng là dạng không có đầu óc ‘Chó cậy gần nhà, nhà cậy gần chuồng’ cũng phải từ nghe tốt, trăm ngàn đừng chọn ngày nào đó lưu lạc vì chó nhà có tang, mới bắt đầu hối hận vì hành động lúc trước”

Nàng nói mấy câu, đem Nhị phu nhân chưa lộ diện châm chọc vài lần, cái nữ nhân bày mưu tính kế kia, chính là một cái hạ nhân, lại lấy hạ phạm thượng sao?

Khí tràng nữ vương không giận mà uy, làm cho Quế Hương cảm thấy hôn hấp có chút khó khăn. Khí thế lúc nãy nhất thời cũng muốn sụp đổ.

Nàng ngơ ngác thất thần, trên cổ bỗng nhiên truyền đến một trận bén nhọn sâu sắc, sau đó chất lỏng theo địa phương đau đớn khẽ chảy. Nàng kinh hoảng đưa tay, ngón tay chạm vào một cỗ ẩm ướt, nàng cúi đầu nhìn, mặt thoáng chốc trắng bệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook