Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 7: Hai cái cực đoan

Hàn Thiển Mạch Hương

19/03/2014

Sương Sương nâng tay xuống, tinh mâu lạnh lùng quét “Ngươi làm cái gì vậy? Ta chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi chi tiết nói là được rồi, quỳ xuống làm gì?”

Tử Diên tuy rằng hầu hạ bên người Bạch Sương Sương, nhưng luận điểm trung tâm, nàng không tính là nha hoàn tin cậy, Sương Sương thái độ như thế, coi như là nhắc nhở nàng một chút, làm cho nàng trong lòng hiểu được, chủ tư này cũng không phải là bình hoa để cho đẹp mặt.

Tử Diên cắn cắn môi, nhịn xuống nước mắt “Ta, tiểu thư…. Ta” Nàng đứt quãng, một câu nói cũng không rõ ràng, Sương Sương cũng không thể để nàng cứ như vậy, nhíu mi lại, ngón tay nhu nhu huyệt thái dương “Tốt lắm, ngươi cũng đừng quỳ, ta đã đói bụng, ngươi đi nhanh lấy về đây một chút”

Nàng nhớ rõ, Bạch Sương Sương vị cũng không tốt lắm, ẩm thực không theo quy luật liền hơi khó chịu, nàng cũng sẽ không bạc đãi thân thể mới này.

“Nga, hảo” Tử Diên thấy nàng cũng không làm khó dễ, chạy nhanh lau nước mắt, đứng dậy đi phòng bếp chuẩn bị điểm tâm cho nàng.

“Đem dược trên bàn cũng lấy đi, ta không cần này nọ” Nghe mùi thuốc đông y là nàng liền chỉ muốn nôn lên, còn nữa, nàng lại không bệnh, không tất yếu phải uống nát thuốc đen thùi kia, Tử Diên giật mình, cũng không dám nói thêm cái gì, liền đem dược bưng ra ngoài.

Chân bước ra cửa phòng, Tử Diên bây giờ mới dám nhả khí ra.

Tiểu thư hôm nay, thật sự rất tò mò quái, cũng tốt….

Lãnh…

……………………………..

Thời tiết cuối mùa thu ngày càng đẹp mĩ lệ, ánh mặt trời sáng lạn, trời trong xanh, mây trắng từ từ trôi, hoa phù dung trong hoa viên cùng nhiều loại hoa khác đều nở rộ, thời tiết nhẹ nhàng khoan khoái, chim khách đứng ở trên đầu líu ríu kêu.



“Tiểu thư…. Các vị tiểu thư đến đây” Tử Diên từ ngoài cửa đi vào, có chút kích động nhìn Sương Sương, nhược nhược nói một câu, ánh mắt có vài phần lo lắng.

Sương Sương buông chén trà, ánh mắt tà tà vọng liếc nàng một cái, đối với sự khiếp nhược của nàng không thể vừa lòng, lạnh lùng nói “Đến thì đến, ngươi sợ cái gì? Chẳng lẽ vài người các nàng có thể đem ngươi ăn?!”

Thật đúng là không có tiền đồ!

Sương Sương trong lòng hừ lạnh.

Trước kia Bạch Sương Sương chỉ là tiểu cừu, tùy ý để tỷ muội khi dễ cũng không dám phản kháng, nhưng mà, Bạch Sương Sương bây giờ, nhưng là Vương bài sát thủ thế kỉ 21, thiên chi kiêu nữ, có thể đem người dẫm nát dưới lòng bàn chân?!

Còn nữa, nếu nàng chiếm dụng thân thể Bạch Sương Sương, như vậy, làm hồi báo, cũng nên giúp nàng lấy lại công đạo mới đúng!

“….?” Tử Diên không dám tin mở to mắt, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu như là muốn làm ra một cái động trên người Bạch Sương Sương!

Người ngồi trước mắt là tiểu thư thì đúng rồi! Nhưng mà, vì sao nàng sau khi tỉnh lại, liền thay đổi hoàn toàn tính tình? Nếu so sánh với trước kia, có thể nói là hai cái cực đoan.

Đối vợi sự nghi hoặc của Tử Diên, Sương Sương hoàn toàn không phải không phát hiện.

Đúng lúc này, vài bóng người màu sắc rực rỡ ở phía sau đi đến, làm Sương Sương một trận hoa mắt.

“Muội muội, thân mình khỏe nhiều sao?” Thanh âm kiều mềm mại truyền đến, đôi mắt Sương Sương khẽ nâng lên, nhìn về phía người tới, mâu quang chợt nghiêm túc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook