Dục Tình

Chương 1: Ép buộc kết hôn

Tố Nghiên

12/02/2018

Cô là tiểu thư của tập đoàn Thẩm Thiên. Trong mắt mọi người cô là một công chúa hoàn mĩ, có gia đình hạnh phúc, giàu sang, luôn luôn có kẻ nịnh nọt, nhú nhường. Họ muốn cuộc sống như cô, thèm khát được sở hữu tập đoàn lớn nhất Châu Á, nắm trong tay sinh mạng của không ít người. Nhưng tất cả chỉ là giảo biện, đó là lớp vỏ bọc bên ngoài giả tạo, có lúc cô còn thấy khinh thường chính bản thân mình.

Cái gì cơ chứ? Gia đình hạnh phúc? Cô chưa từng có! Cô chán ghét cái cuộc sống này từ rất lâu rồi. Ba cô có tình nhân bên ngoài làm mẹ cô giận quá lên cơn đau tim mà qua đời khi cô mới 6 tuổi. Mọi lễ nghi cô đều phải học và cố gắng trở thành viên ngọc không có chút tì vết. Thật sự nhiều lúc chỉ muốn nhắm mắt buông xuôi mọi thứ nhưng biết làm sao bây giờ cô đã hứa với mẹ là sẽ sống thật tốt rồi. Vậy chỉ còn cách nhẫn nhịn mà cố sống thôi, những sự cưỡng ép đã không làm cô sợ hãi.

Thật ngạc nhiên mà, sáng nay người ba đáng kính -Thẩm Hoắc đã tới phòng cô mà nói:

- Ta muốn con kết hôn với chủ tịch tập đoàn Tần Thị.

Thẩm Viên Đình còn chẳng buồn ngước lên mà cắm cúi vào sấp tài liệu công ty nói một cách thản nhiên :

- Bán tôi hả?????

Công ty nhà cô đang bị thua lỗ nặng nề. Tất cả đều do người ba mê gái của cô mà nên, đi ngủ với tình nhân, bị lừa lấy mất thiết kế sản phẩm mới phải bồi thường cho công ty đối tác một khoản tiền không hề nhỏ. Bây giờ lại bắt cô lấy một tên đại gia, đây không phải là bán thì làm gì???? Thẩm Viên Đình nhếch môi cười chế giễu, Thẩm Hoắc đen mặt:

- Ta nuôi con lớn tới bây giờ thì con phải đền đáp cho ta. Bán thì sao chứ, cuộc đời của con chỉ dành cho việc bảo vệ tập đoàn mà thôi. Cũng may là Tần phu nhân rất thích con chứ không ta cũng chẳng biết phải xoay sở thế nào...

Đúng thật là nói mà không biết ngượng mà. Ông ta đã cho cô được những gì cơ chứ. Tất cả tài sản này đều là của mẹ cô, cũng may từ nhỏ Vương quản gia luôn bên cạnh bảo vệ không khéo cô đã bị ba ném ra ngoài đường rồi mang vợ mới về nhà rồi. Người ta nói " Chủ tịch Thẩm thật yêu con gái, Hàn phu nhân mất rồi mà vẫn không tái hôn." Lần đầu nghe thấy vậy Thẩm Viên Đình còn thấy buồn cười. Ông ta không dám rước tình nhân về nhà vì cô đã từng nói :" Tập đoàn của mẹ tôi, bà ấy đã sang tên cho tôi rồi. Ông muốn lấy người khác cũng không sao nhưng làm ơn cuốn gói khỏi đây cho tôi." Người đàn ông này còn mê tiền bạc hơn mạng sống của mình cơ mà nên ông ta sao có thể đánh đổi nó cơ chứ. Có những lúc cô còn không thể hiểu ông ta sao có thể là ba cô cơ chứ. Thẩm Viên Đình lãnh lẽo đáp:

- Nếu tôi không đồng ý thì sao????

Thẩm Hoắc lập tức chuyển thái độ, gương mặt tối sầm:

- Con dám...Tập đoàn này là của mẹ con, con nỡ để mất nó ư??????



Tập tài liệu lập tức bị cô quăng xuống:

- Tại sao ông nghĩ tôi không dám! Tôi không cần gì cả, đừng bao giờ uy hiếp tôi. Được, kết hôn cũng không sao nhưng tập đoàn này phải do em trai tôi nắm quyền." - Cô cười nhếch

- Được - Bàn tay Thẩm Hoắc nắm chặt lại, ông ta căm phẫn đứa con gái này. Một thằng ranh con như Thẩm Thiên Hàn mà muốn đánh bại ông sao, đừng hòng. Rồi ông ta xoay lưng bỏ đi để lại cô một mình trong căn phòng trống trải.

Thẩm Viên Đình bắt đầu gặt bỏ đi sự mạnh mẽ quay về với chính con người của mình, cô khóc :

- Mẹ! Con nhớ mẹ...................! Mẹ hãy luôn ở bên con nhé, con không có đủ can đảm sống trên cuộc đời này nữa.

..................................................................

Biệt thự Tần gia

- Ta muốn con lấy con bé - Tần lão gia lên tiếng. Đây không phải là lời đề nghị mà ông muốn đứa con của mình bắt buộc phải theo.

Tần Thiếu Phong cũng chẳng muốn chống đối nhưng với tính cách này thì chẳng thể ngoan ngoãn chấp nhận được :" Kết hôn???? Được! Con rất muốn xem Thẩm tiểu thư có khả năng lên giường cùng con hay không. Muốn vào cái nhà này ư? Đâu có dễ vậy, con sẽ làm cô ta phải hối hận.Rồi sẽ có ngày cô ta phải cầu xin được ly hôn "

- Cái gì.........! Con......! - Tần Khiêm không còn có thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

- Cuộc sống của con không cần ba phải can thiệp nhưng nếu muốn con cũng không cản. Ba nghỉ sớm đi. - Nói rồi hắn quay mặt bỏ đi.

Tần phu nhân - Dương Dung nhìn đứa con của mình. Bà rất thích Thẩm Viên Đình nhưng bà lo cô sẽ bị tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook