Đơn Giản Là Em

Chương 2

Giang Tea

01/09/2017

Một hôm cô đang ngồi đọc sách ngoài sân trường thì sách của cô bị giật mất.Người giật nó là 1 người con trai, có lẽ anh ta định trêu cô. Sau cuộc rượt đuổi với anh ta cô không những không đòi được sách mà còn bị vấp ngã và bị thương. Thế là cô đành vào phòng y tế. Trong khi đó anh ta đang tung cuốn sách của cô lên trời vẻ thich thú. "Bộp." Cuốn sách không đáp đất mà lại ngự trị ngay trên đôi giày thể thao hàng hiệu của ai đó. Cậu học sinh kia sợ sệt nhìn người phía trước. Quỷ.....Quỷ Dữ.................

Quỷ dữ nhìn anh ta và nói:

-Sách của anh đã chạm vào tôi.

Cô đã định rời khỏi phòng y tế thì lại thấy 1 đám học sinh đang khênh 1 học sinh nam người be bét máu vào. Cô đã kịp nhận ra hắn ta là kẻ lấy sách của cô. Chỉ là cô không hiểu tại sao hắn ta lại ra nông nỗi này chỉ sau vài phút gặp lại. Các cô y tá xúm lại cứu chữa và cô đã bị đuổi ra ngoài sau khi dược dặn dò là không được nói chuyện này cho ai biết,tránh gây những dư luận không tốt trong trường. Cô trở về lớp với tâm trạng khó hiểu. Cô không ngờ được rằng trong 1 trường học danh tiếng như thế này lại có thể xảy ra những tai nạn nguy hiểm đến vậy. Lan thấy cô có vẻ hờ hững khi nghe cô ấy kể về cảnh quan trường liền ngừng lại và hỏi;

-Cậu sao vậy?Có chuyện gì à?

Nghe hỏi cô liên kể hết mọi chuyền cho Lan nghe. Sau đó Lan thở dài và nói:

-Chuyện đó đúng là kinh khủng thật nhưng có nhiều chuyện còn kinh khủng hơn. Cậu mới vào học nên không biết đấy thôi chứ tớ học ở đây 1 năm rồi nên biết hết. Nếu cậu không muốn bị như cậu bạn đó thì tốt nhất là cậu nên tránh xa 2 người.Nếu dây vào thì cuộc sống của cậu sẽ không có ngày yên ổn đâu. Người nguy hiểm nhất là quỷ dữ. anh ta có 1 quy định đặt ra buộc mọi người phải tuân theo:không ai được chạm vào người anh ta. còn người thứ 2 là 1 thiên thần trong mắt mọi người. cậu nên tránh xa anh ấy vì chỉ cần 1 va chạm nhỏ thôi cũng sẽ khiến cho máu ghen của các cô gái trong trường này nổi nên đấy. Còn về chuyện nhận biết dược họ thì cũng dễ thôi. Khi quỷ dữ xuất hiện thì mọi người sẽ sợ còn thiên thần đến thì ngược lại.

*******************************************

Ngoài trời mưa tầm tã,trong căn phòng nhỏ bé,cô đang khóc. Có tiếng gọi cửa:

-Con ngủ chưa?

-Chưa. Mẹ có chuyện gì à?



-À không, chỉ là mẹ nghĩ rằng con cần có người bên cạnh lúc này.

-Không,mẹ hãy để con 1 mình đi.

-Nhưng......

-Đi đi,con cần ở 1 mình.

Cô hét lên.Không gian yên tĩnh, chỉ có 1 giọng nói nhỏ vang lên:

-Được.

Chỉ còn lại 1 mình, không bị ai quấy nhiễu,cô lại tiếp tục khóc.

Nhanh thật. Mọi thứ thay đổi nhanh đến chóng mặt. Mới chỉ 1 tuần trước thôi cô vẫn có những người thân thương bên cạnh. Giờ thì gần như là 1 mình lạc lõng giữa thế gian này. Mới chỉ 1 tuần trước thôi,cô đã phải tận mắt chứng kiến cảnh người thân của mình ra đi và vật lộn vất vả để có thể thoát chết trong gang tấc. Còn giờ thì cô đang sống 1 cuộc sống bình thường với 1 thân phận khác.

Ngày hôm đó sau khi tỉnh dậy cô thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Cô hỏi ai đưa cô đến đây thì chú Phúc chỉ bảo là người của bệnh viện gọi chú đến dựa vào điện thoại di động trên người cô. chú cũng có hỏi người đó là ai đã cứu cô thì họ chỉ bảo rằng đó là 1 chàng trai rất tốt bụng khi đã trả hết tiền viện phí cho cô.

Tới tận giờ trong thâm tâm cô vẫn chỉ hiện hữu duy nhất 1 người mà cô nghĩ rằng đã giúp cô. Cô không biết anh ta là ai. Điều duy nhất cô biết từ anh ta là 1 gương mặt đẹp tựa thiên thần và đôi mắt màu xám tro huyền bí. Cô vẫn luôn mong được gặp lại anh để báo đáp anh nhưng họ lại không hề gặp lại nhau.

Vậy là gương mặt đó,đôi mắt đó vẫn luôn in sâu trong tâm trí cô.Và có lẽ cô sẽ không bao giờ quên đi vị ân nhân đó,người đã giúp cô có được sự sống này để có thể trả thù kẻ đã cướp đi những người mà cô yêu thương nhất cuộc đời này khỏi tay cô. Cô khóc, tự giày vò chính bản thân mình. Trước mắt mọi người cô luôn vui vẻ, tự do, tự tại là thế. Nhưng đâu ai biết rằng tận sâu thẳm trong trái tim cô vẫn luôn ẩn chứa nỗi đau,nỗi cay đắng tuột cùng. Cô luôn dìm nén nó để mọi người không biết đến nó. Để rồi mỗi đêm cô lại luôn dằn vặt, đau khổ 1 mình trong bóng tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook