Đơn Giản Là Em

Chương 1

Giang Tea

01/09/2017

Rào..........Rào........................... Tiếng mưa vang vọng ngoài đường.Nhưng khung cảnh bên trong căn nhà này còn nhộn nhịp và khiến người qua đường chú ý nhiều hơn. Ở đây đang có tiệc. Tiệc dành cho các quý tộc.

Một cô gái mặc bộ đồ nổi bật nhất, xinh đẹp nhất đang được mọi người rất chú ý. Đó là tiểu thư họ Hà. Có tên là Hà Tuyền Lan. Với vẻ đẹp tuyệt vời, cô luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Ấy thế nhưng đôi mắt của họ đã hướng tới một nhân vật khác, đó là nhân vật mà không ai nghĩ rằng lại có thể xuất hiện ở một nơi quan trọng thế này.

Một cô gái vừa mới bước vào trong bữa tiệc, người cô ướt nhèm lại còn bẩn thỉu. Cô mặc bộ váy quá ư tầm thường, chân đi đất lại còn dính đầy bùn bẩn. Mái tóc rũ rượi, gương mặt đầy mệt mỏi, cứ như cô vừa phải vật lộn rất vất vả dưới trời mưa vậy.

Mọi người nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên, có số thì là ánh mắt thương hại cô, số khác thì tức giận và cảm thấy ghê tởm. Chẳng ai hỏi thăm cô lấy một lời. Ấy thế nhưng có một người vẫn rất tốt bụng, đã đến bên cạnh cô. Anh cởi áo khoác ngoài sành điệu, đắt tiền khoác lên người cô. Rồi lôi cô ra khỏi bữa tiệc, vào một căn phòng gần đó.

Cánh cửa đóng lại, cô run rẩy nép mình vào góc tường phía sau lưng. Đây là một phòng tiếp khách được cách âm với căn phòng ồ ào bên ngoài nên ở đây rất yên tĩnh. Cô vẫn nép mình vào góc tường, cơ thể run lên bần bật, ánh mắt tuyệt vọng nhìn về phía anh với mong muốn anh sẽ giúp đỡ cô. Nhưng anh là ai ? Cô lại không hề biết. Anh, một con người tàn nhẫn độc ác sẽ không bao giờ thèm để ý đến ánh mắt đó của cô. Anh tiến lại phía cô, nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô và nói:

_Em là ai ? Tại sao lại đến đây với bộ dạng này ?

Cô nhìn anh với đôi mắt có đôi chút an tâm. Cô định kể hết mọi chuyện cho anh nghe, nhưng cô đã thay đổi ý định đó ngay khi nhìn thấy nụ cười nham hiểm nở trên môi anh. Cô sợ hãi nhìn anh rồi nhanh chóng chạy khỏi nơi đây để thoát khỏi anh. Kẻ cô cho là sẽ không bao giờ giúp đỡ cô.Nhìn theo bóng cô, anh nuối tiếc như vừa mất đi món đồ chơi mới. Còn cô. Chạy, cô chỉ biết chạy trong cảnh trời mưa như trút nước.

Kíttttttttttttttttt.........................

Một chiếc xe phanh gấp lại ngay trước mặt cô. Tiếng bánh xe cọ xát mạnh xuống mặt đường, làm cho cô gái giật mình ngã xuống đường. Cánh cửa xe bật mở, một chàng trai bước ra. Với gương mặt đẹp tựa một thiên thần. Nhưng đôi mắt màu xám tro có điều gì đó huyền bí. Anh nhìn cô gái trước mặt mình với ánh mắt vô cảm. Cô nhìn anh với ánh mắt mệt mỏi, tuyệt vọng, cầu xin anh giúp đỡ. Và cô đã ngất đi ngay sau đó vì kiệt sức.



*************************************

Tại trường Vũ Liên. Ngôi trường nổi tiếng toàn nước, với hệ thống dạy học tuyệt vời, xuyên xuốt từ lớp 10 đến đại học. Trường toàn những giáo viên giỏi, những học sinh quý tộc và những học sinh nhận được học bổng. Đó là những học sinh có gia thế bình thường nhưng lại có thành tích học tập xuất sắc.

Để nhận được học bổng của trường này thì phải trải qua một cuộc chiến tàn khốc. Trong 100 người có thành tích xuất sắc nhất gửi đơn đến trường thì chỉ có 1 người nhận được học bổng. Dù tranh đấu khốc liệt mà chưa chắc đã nhận được kết quả tốt đẹp. Nhưng hàng năm vẫn có hàng ngàn lá đơn được gửi đến. Bởi khi có trong tay tấm bằng tốt nghiệp của trường Vũ Liên thì cũng có nghĩa là tương lai sẽ rộng mở, khi các công ty hiện nay đều ưu tiên cho những người có tấm bằng của trường này. Ấy thế nhưng vẫn có một người không phải chịu bất kì tranh chấp nào, mà vẫn nhận được học bổng của trường.

Một học bổng mà đã khiến cho tất cả mọi người trong trường đều phải thấy khó hiểu. Theo quy định thì mỗi năm trường sẽ chỉ trao 1 học bổng nhưng năm nay lại lên tới 2, và người được trao học bổng kì lạ này chính là một cô gái kì lạ.

Cả trường đều đang ngóng đợi con người đó. Nhưng khác với dự tính của họ, đây chỉ là một cô gái rất bình thường. Cô rất bé nhỏ, gương măt xinh xắn, đáng yêu. Cô đươc sắp vào lớp 11A1. Cô cô đơn vì chỉ nhận được ánh mắt khinh khỉnh của mọi người, vì có lẽ họ khinh thường cô. Chỉ có duy nhất một cô gái tiến lại phía cô mỉm cười bắt chuyện.:

_Minh tên là Hà Tuyền Lan. Rất vui được gặp bạn!

Cô nhìn Lan mỉm cười:

-Minh tên Trần Ngọc Mai.

Chẳng hiểu tai sao, nhưng La luôn tìm cách ở gần cô để thân với cô.Và họ thân nhau như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook