Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 102: Hang ổ thổ phỉ (1)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

16/06/2017

Ra khỏi Bình Thạch thành, hai người đi vào bên trong một mảnh hoang mạc. Hoang mạc dưới bóng đêm u ám âm trầm, rất khó phân biệt rõ phương hướng.

May mắn tối nay sao rất sáng, lộ tuyến Sa Hoằng vẽ lại cũng đủ kỹ càng tỉ mỉ rồi, như vậy các nàng mới có thể chuẩn xác đi tìm phương phướng đối phương, lúc hừng đông các nàng cũng đã đến gần hang ổ thổ phỉ.

Hang ở của Minh Châu Hội nhìn qua là một tường thành bằng đất đổ nát rất đơn sơ, bên ngoài vừa vặn có hơn năm mươi người đang tuần tra, chỉ biết người ở bên trong có rất nhiều.

Mấy ngày nay Tiềm Long Vệ đã tiêu diệt được ít nhất hơn trăm tên cường đạo Minh Châu Hội, Minh Châu Hội lại có được quy mô bực này, thế lực đã phát triển tương đối lớn, khó trách Đông Nhạc Quận Vương vội vàng muốn tiêu diệt họ.

“Vũ tỷ tỷ, chúng ta đi vào như thế nào?" Nhạc Kỳ Nhân thấp giọng hỏi Bạch Vũ.

"Muội cảm thấy hai người chúng ta có thể xử lý toàn bộ đám người bọn họ không?"

"Không có khả năng, bọn chúng có rất nhiều người, muội thấy còn có ba Triệu hoán sĩ đỉnh cấp." Muốn đánh vào không khác gì Thiên Phương dạ đàm (truyện Nghìn lẻ một đêm).

"Vậy thì chỉ có thể đi vào thôi." Bạch Vũ tự nhiên đi về hướng Thổ thành. Nhạc Kỳ Nhân cả kinh đến mức cằm đều rơi xuống , ngây người hơn nữa ngày mới đi theo sau.

"Người nào?" Đám thổ phỉ tuần tra lập tức phát hiện ra các nàng, mấy chục người ánh mắt tràn ngập địch ý như mũi tên nhọn bắn lên người các nàng, đem các nàng bắn cho lỗ thủng đầy người.

Bạch Vũ bình tĩnh đứng ở trước mặt bọn chúng, "Chúng ta là người Đông Nhạc Quận Vương phái tới, muốn gặp thủ lĩnh của các ngươi."

Đám thổ phỉ cảnh giác nhìn bốn phía xung quanh, phát hiện thật sự chỉ có hai nữ tử là Bạch Vũ cùng Nhạc Kỳ Nhân. Đông Nhạc Quận vương chỉ mới bị bọn họ đánh một chút, đây là yếu thế, nên mới vội tặng hai nữ nhân tới cho thủ lĩnh sao?

Bọn họ không hề nghi ngờ mang Bạch Vũ cùng Nhạc Kỳ Nhân đi vào trong thành, dù sao cũng chỉ là hai nữ nhân, cho dù có bị lừa bọn chúng cũng không sợ.



Trong thành so với bên ngoài trông còn đổ nát hơn, nhưng điều làm cho Bạch Vũ thật sự không ngờ đến chính là hang ổ chân chính của Minh Châu Hội cũng không chỉ có tòa thành bằng đất thê lương đổ nát này, mà còn nằm ở dưới mặt đất!

Bạch Vũ cùng Nhạc Kỳ Nhân được đưa vào chỗ sâu bên trong hầm ngầm u tối, nơi này có mấy trăm tên thổ phỉ! Sau khi hai người đi qua một cái thông đạo thật dài, đi vào một đại sảnh tràn ngập sương khói lượn lờ, nhiệt khí bốc lên. Trong sảnh bãi bày ra một cái bàn ăn thật lớn, trên bàn ăn xếp đặt không ít sơn trân hải vị.

Cả đại sảnh đều tràn ngập một cỗ linh khí quỷ dị, mức độ nồng đậm không biết cao hơn bao nhiêu so với bên ngoài. Bạch Vũ vừa tiến vào nơi này liền cảm thấy thể xác và tinh thần khoan khoái dễ chịu, nhưng đại sảnh u tối lại vô cùng âm trầm áp lực.

"Nghe nói cái lão nhân Đông Nhạc kia đưa tới cho ta hai mỹ nữ?" Lúc này, một nam tử mặc dục bào (áo tắm) được hai thị nữ bên cạnh nâng tay tiêu sái đi vào đại sảnh. Hắn chỉ có một con mắt, một con mắt khác chỉ còn lại một cái lỗ thủng tối om, nhìn qua phá lệ dọa người.

Sắc mặt Nhạc Kỳ Nhân hơi chút trắng bệch, nắm chặt lấy tay Bạch Vũ.

Bạch Vũ nhìn chằm chằm vào hắn, cảm thấy có chút gì đó quen mắt, "Minh thủ lĩnh."

Lông mi đen thô to của Minh thủ lĩnh nâng lên, "Ai nói cho ngươi biết ta họ Minh? Nói lung tung thì sẽ sống không lâu."

Mấy tên thổ phỉ áp giải Bạch Vũ đến nhất thời sắc mặt trắng bệch, hoảng sợ quỳ xuống không dám ngẩng đầu.

"Quả thật sống không lâu, đã bị ta giết." Bạch Vũ thản nhiên nói.

Thần sắc Minh thủ lĩnh không thể phát hiện lạnh một chút, bỗng nhiên cười ha ha, "Tốt lắm, Đông Nhạc Quận vương lần này lại phái một người thú vị tới. Bổn đại gia gọi là Minh Độc Vương, có chuyện gì trước bồi ta ăn bữa cơm rồi nói sau."

Minh Độc Vương nghênh ngang ngồi xuống ghế trên, Bạch Vũ lôi kéo Nhạc Kỳ Nhân ngồi xuống đối diện hắn.

Một nồi nước canh nóng hầm hập được đưa lên, trong nồi nước canh bay ra hương khí dày đặc lập tức tràn ngập cả đại sảnh. Nhạc Kỳ Nhân tò mò nhìn vào trong nồi, cái nắp vung được mở ra, bên trong là một đống con mắt được luộc chín, giống như oan hồn nhìn Nhạc Kỳ Nhân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook