Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 130: Giao đấu với Bắc La, thịnh nộ (6)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

27/06/2017

Edit:V.O

Hỏa Diễm Thanh Điểu nghênh diện bay ra, hung tợn nhào vào trên mặt Huyết Hổ, Bạo Liệt Lưu Hỏa không chút khách khí phóng ra, Hỏa Diễm cắn nuốt hết thảy tản ra sóng nhiệt nóng rực, áp bức Tử Văn Huyết Hổ.

"Hừ, thật là ngây thơ!" Bắc Thần Phong cười lạnh một tiếng.

Thân ảnh Tử Văn Huyết Hổ nháy mắt biến mất trong Liệt Hỏa hừng hực, nháy mắt xuất hiện ở cách đó trăm mét. Hỏa Diễm nổ mạnh tản ra tầng tầng sóng lửa, lực phá hoại khủng bố lan tỏa ra trăm mét, Tử Văn Huyết Hổ lại hoàn mỹ tránh thoát.

Giữa đài nhất thời phát ra một trận kinh hô.

"Là Thuấn Thiểm (dịch chuyển trong nháy mắt)! Thượng phẩm Linh thuật Thuấn Thiểm!"

"Thuấn Thiểm, Linh thuật thật cường đại. Không phải nói Bắc La không có Thượng phẩm Linh thuật sao? Bắc Thần Phong học được từ nơi nào?"

"Cho dù không có, không tiếc trả giá thì luôn có biện pháp để có thể học được. Bắc Thần Phong thật đúng là lợi hại, Linh thuật cường đại như vậy thế nhưng luôn không có sử dụng, đến bây giờ mới bộc lộ ra."

Trên chỗ ghế dành cho khách quý, ánh mắt vài vị Quân Vương cũng đều nhìn về phía Bắc La Quận Vương, "Nhi tử của ngươi thật đúng là biết ẩn dấu thực lực."

"Chung quy cũng chỉ có chút con bài chưa lật mà thôi." Bắc La Quận Vương vui tươi hớn hở híp mắt, nhìn về phía Đông Nhạc Quận Vương, "Ngượng ngùng, vị trí thứ Nhất lần này bọn ta đã nắm chắc."

Sắc mặt Đông Nhạc Quận Vương không đổi, trong lòng cũng bắt đầu thở dài. Thuấn Thiểm, có được loại Linh thuật này cơ hồ có tránh được hầu hết thương tổn, Linh thuật của Bắc Thần Phong cũng rất lợi hại, đánh không được cũng đều uổng phí, cơ hội để Bạch Vũ có thể thắng cực kỳ bé nhỏ.

Thôi được, lần này có được vị trí thứ hai cũng tốt, nhưng là. . . . . . hắn thật sự không cam lòng!

Sa Hoằng bị đả thương thành như vậy, Bắc La lại giễu võ dương oai đòi đoạt vị trí thứ Nhất từ trong tay bọn họ, Đông Nhạc phó mặc ẩn nhẫn nhiều năm như vậy.

Bạch Vũ nhìn thấy Thuấn Thiểm hơi hơi có chút kinh ngạc, đáy mắt dao động, hiện lên vẻ không cho là đúng, "Linh thuật yếu như vậy, còn muốn thắng được ta?"



Bắc Thần Phong cười nhạt, yếu? Thượng phẩm Linh thuật Thuấn Thiểm thế nhưng nàng lại nói là yếu? Thật sự là dõng dạc, cũng không sợ nói mạnh miệng cắn trúng đầu lưỡi?

Vù ——

Tiểu Thanh đột nhiên bỏ lại Tử Văn Huyết Hổ, quay ngược lại hướng mũi nhọn về phía Bắc Thần Phong.

Đáy mắt Bắc Thần Phong hiện lên một đạo tinh quang, cơ hội tốt! Tử Văn Huyết Hổ nháy mắt xuất hiện trước mặt Bạch Vũ, móng vuốt sắc bén của Hổ giống như có thể xé rách hết thảy, trong không khí tràn ngập sát ý làm người ta dựng thẳng tóc gáy.

Cùng lúc đó, Hỏa Diễm của tiểu Thanh đã sắp đập chết Bắc Thần Phong trước mặt, Bạo Liệt Lưu Hỏa cực nóng khủng bố bao phủ ở trên người Bắc Thần Phong.

Triệu hoán thú hai bên đều dễ dàng đem đối thủ đẩy vào tuyệt cảnh, nhưng ai có thể tránh thoát? Ai sẽ nhanh hơn?

Toàn bộ mấy vạn người xem ở hiện trường nín thở, khẩn trương nhìn chằm chằm cục diện trên đài, ánh mắt cũng không dám chớp một chút.

Thử ——

Móng vuốt sắc bén của Tử Văn Huyết Hổ chỉ kém chút xíu sẽ vỗ vào trên mặt Bạch Vũ, thậm chí có thể cào lên cái khăn nhỏ trên mặt Bạch Vũ, nhưng cuối cùng lại vỗ vào khoảng không, mọi người nhìn thấy đều kinh hồn bạt vía.

Mồ hôi lạnh của Bạch Vũ cũng ứa ra, nếu không phải nàng đã sớm dự đoán được Tử Văn Huyết Hổ sẽ đến tập kích, ở thời điểm tiểu Thanh công kích Bắc Thần Phong liền lập tức bạo lui, chỉ sợ là trốn không xong một trảo này.

Dạ Quân Mạc đang xem cuộc chiến trên đài, sát khí trong mắt bắt đầu khởi động, linh khí tụ trên tay chậm rãi thu hồi. Hắn biết Bạch Vũ vừa rồi là đánh cuộc mạo hiểm nhất, con hổ kia nếu làm thương tổn đến Bạch Vũ, thì đi chết đi.

Bắc Thần Phong nhìn thấy Bạch Vũ tránh thoát được một kích, rất thất vọng, nhưng rất nhanh thất vọng trong lòng hắn liền biến thành hoảng sợ.

Hắn dùng Thuấn Thiểm nhanh chóng thoát khỏi trung tâm Hỏa Diễm, nhưng căn bản không thể chạy ra ra khỏi phạm vi nổ mạnh của Bạo Liệt Lưu Hỏa. Đối với việc tu luyện Thuấn Thiểm hắn còn kém xa so với Tử Văn Huyết Hổ, chỉ có thể di chuyển trong khoảng cách không đủ dài, hơn nữa Thuấn Thiểm không thể sử dụng liên tục.

Nhìn Hỏa Diễm cuồn cuộn mà đến, khuôn mặt Bắc Thần Phong trắng bệch một mảnh, rốt cuộc cũng hiểu rõ vì sao Bạch Vũ nói Linh thuật này yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook