Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 108: Đầu nguồn Long Tuyền , trầm luân (3)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

20/06/2017

Edit:V.O

"Đây là có chuyện gì?" Nhạc Kỳ Nhân cùng Sa Hoằng đều sợ ngây người, cuống quýt tiến vào hầm ngầm.

Thông đạo đã được thanh lý sạch sẽ, thời điểm bọn họ một đường lần mò đến bên ao, nhìn thấy Bạch Vũ đang đứng bên cạnh ao nghỉ ngơi.

Ngâm trong ao hơn một ngày, thương thế của Bạch Vũ đã tốt hơn phân nửa, cảm giác trên mặt đất có rất đông người đuổi tới, nàng liền mặc tốt quần áo xong đi lên.

Ánh lửa trong tay Nhạc Kỳ Nhân cùng Sa Hoằng thập phần sáng ngời, chiếu sáng cả cái ao, Nhạc Kỳ Nhân nhìn Bạch Vũ chấn động, "Tỷ, tỷ là Vũ tỷ tỷ? Tỷ thật là xinh đẹp. . . . . ."

Đây không thể dùng từ xinh đẹp để hình dung, Bạch Vũ mới từ trong nước đi ra, giống như hoa sen mới nở, tươi mát thanh lịch, tuyệt thế tao nhã.

"Có cái khăn che mặt nào cho ta mượn dùng được không?" Bạch Vũ bất đắc dĩ hỏi.

"Ách, không có, khăn sa có được không?" Nhạc Kỳ Nhân lục tìm nửa ngày mới tìm ra được một cái khăn sa.

"Được." Bạch Vũ tuyệt không bắt bẻ cầm lấy khăn sa mà Nhạc Kỳ Nhân đưa cho, "Quận Vương thế nào rồi?"

"Chu gia cùng một ít Tiềm Long Vệ đã được xử lý, Quận Vương hiện tại đã quay về Vương thành xử lý những chuyện còn lại." Sa Hoằng nói.

Chu gia cùng Bắc La cấu kết với nhau Quận Vương không phải là hoàn toàn không biết, nhưng hắn trăm triệu lần cũng không nghĩ đến Chu gia sẽ xuống tay nhanh như vậy.

Trừ bỏ Chu gia, Bắc La còn thu mua cùng uy hiếp không ít người, xếp đặt rất nhiều thế lực nằm vùng ở Đông Nhạc, ngay cả Tiềm Long Vệ cũng có, Hoàn Tố Âm cũng là một trong số đó.

Sau khi Quận Vương thanh tỉnh liền trực tiếp giết Chu gia gia chủ, chế trụ tất cả người Chu gia, thanh lý phản đồ Tiềm Long Vệ. Hiện tại Tiềm Long Vệ đã bị tiêu diệt chỉ còn lại có 40 người.



Đông Nhạc Quận Vương sau khi trở về hẳn là rất nhanh sẽ có một lần Đại thanh trừ đối với các thế lực lớn của Đông Nhạc, Quận vương chính là một người sát phạt, một hồi giết chóc máu tanh chỉ sợ không thể tránh được.

Đang nói, Đông thúc mang theo những Tiềm Long Vệ còn lại đi vào, trực tiếp hỏi Bạch Vũ, “Thổ phỉ chết như thế nào?"

"Ta không biết." Bạch Vũ cũng thật không biết Dạ Quân Mạc như thế nào đem nhiều người như vậy làm một trận chết hết.

Đông thúc trầm ngâm một hồi, tỏ vẻ có thể lý giải. Bạch Vũ vẫn tránh ở dưới đất ngầm dưỡng thương, không biết bên ngoài xảy ra cái gì cũng không kỳ quái. Cụ thể đã xảy ra cái gì hắn sẽ đi điều tra.

Bởi vì Minh Châu Hội hoàn toàn bị giết, nhóm Tiềm Long Vệ không cần phải tiêu diệt, bài danh thi đấu cũng không tiến hành được nữa, cụ thể nên xử lý như thế nào Đông thúc tính toán bèn đi hỏi an bài của Quận Vương, nhưng ở trong này phát hiện một cái Long Tuyền cũng không thể lãng phí.

Đây chính là linh khí đầu nguồn tạo ra Long Tuyền, hiệu quả so với cái kia trong Vương thành còn tốt hơn, hơn nữa có thể khống chế linh khí rất tốt, toàn bộ mọi người đều có thể dùng được, sẽ không gặp tình huống phun trào cùng không đủ linh khí.

Đông thúc sai người đem phế tích dọn dẹp sạch sẽ, sửa chữa lại cái ao một chút, để cho Tiềm Long Vệ chia làm hai bên nam nữ, mỗi ngày tách ra tiến vào trong ao linh khí này tu luyện nửa ngày. Dù sao cái ao cũng rất lớn, một lần tiến vào hai ba mươi người không có vấn đề.

Bạch vũ trực tiếp ngâm ở chỗ đầu nguồn tu luyện, chút linh khí trong ao này dường như chỉ đủ gãi ngứa, hoàn toàn không đủ dùng, vẫn là trực tiếp ngâm ở đầu nguồn linh khí sẽ thoải mái hơn.

Có linh khí sung túc, Bạch Vũ tu luyện rất nhanh, không chỉ có gom góp tích lũy mà linh lực cũng đầy đủ, linh mạch cũng gần đột phá tới bình cảnh.

Bạch Vũ cũng không sốt ruột, một bên tu luyện, một bên bắt đầu bắt tay vào tiến hành nghiên cứu phương pháp trị liệu cho Dạ Quân Mạc.

Từ một lần nhìn qua thương thế của Dạ Quân Mạc, sau đó Bạch Vũ liền một mực nghĩ đến phương pháp khống chế linh khí trong cơ thể hắn, không có biện pháp trị tận gốc, tốt xấu gì cũng phải khống chế được, chẳng qua đã nghiên cứu nhiều ngày thế này rồi mà vẫn không có tiến triển gì.

Nhưng sau khi Dạ Quân Mạc cùng nàng ngâm trong mạch nước ngầm vài ngày, linh khí hãm hại sung túc có xu thế tốt lên không ít, Bạch Vũ xem xét đem linh khí nơi này hòa tan vào dược lực (hiệu lực của thuốc), để cho Dạ Quân Mạc uống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook