Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 84: Bán đấu giá, Địa Nguyên Chân Hỏa (4)

Nguyệt Hạ Khuynh Ca

05/06/2017

Bạch vũ tìm được một tiểu nhị ở phòng đấu giá, đem huy chương màu vàng trên người giao cho hắn, "Giúp ta nói với Thương trưởng lão một chút, ta rất cần Địa Nguyên Chân Hỏa, ta có thể xuất ra giá trị tương đương đến đổi, không cần phải đem nó bán cho người khác."

Địa Nguyên Chân Hỏa là linh thuật bị động thích hợp nhất với tiểu Thanh, chỉ có thể gặp mà không thể cầu, nàng tuyệt đối không thể bỏ qua.

Tiểu nhị nhìn thấy huy chương màu vàng, không dám trì hoãn, lập tức đi tìm Thương trưởng lão.

Bán đấu giá Địa Nguyên Chân Hỏa đích đã gần kết thúc , Liễu Vô Song đã ra giá tới 4000 vạn, gần giá với bản linh thuật Thổ hệ vừa rồi kia.

Thương trưởng lão đang chuẩn bị tuyên bố thành giao, tiểu nhị đột nhiên vội vã lên đài ghé vào lỗ tai hắn thì thầm vài câu, đưa lên huy chương màu vàng.

Tuy rằng huy chương Triệu hoán sư sẽ không lộ ra thân phận Triệu hoán sư, nhưng Thương trưởng lão lại lập tức đoán ra được Dạ Vũ, trong Đông Nhạc Vương thành nữ tử có huy chương màu vàng chỉ có một mình Dạ Vũ.

Nói thật, nếu Dạ Vũ chỉ là Dược thiện sư cung ứng Phi Hồng Chi Nguyệt, hắn có thể sẽ không dễ dàng đáp ứng.

Nhưng sau lưng Dạ Vũ còn có Dạ Quân Mạc.

Trước khi đấu giá hội bắt đầu, Dạ Quân Mạc từng phân phó hắn, Dạ Vũ vô luận muốn cái gì cũng đều đưa cho nàng, tiền hắn sẽ trả.

Hắn nào dám không cho? Cho dù Dạ Quân Mạc không trả tiền, hắn cũng không dám không cho.

"Vừa rồi có vị khách quý ra giá 5000 vạn tinh thể thứ phẩm muốn mua Địa Nguyên Chân Hỏa, không biết còn có ai tăng giá không?" Thương trưởng lão lập tức làm bộ làm tịch hô.

Liễu Vô Song cùng Liễu Thiệu Nguyên tươi cười nháy mắt vỡ vụn , hai người hai mặt nhìn nhau, vẻ mặt mông lung.

Vốn tưởng rằng đã nắm chắc , ai ngờ thế nhưng nửa đường nhảy ra một cái Trình Giảo Kim.



Giá 5000 vạn bọn họ có chút không chi nổi tiền, dù sao vừa rồi còn mua không ít đồ, còn có cuối cùng Hoàn Hồn Thảo ngàn năm phải giành được, bọn họ đành phải buông tha.

Thời điểm Bạch Vũ trở liền thấy Thương trưởng lão đúng lý hợp tình thu hồi Địa Nguyên Chân Hỏa, tiếp tục bán đấu giá một kiện trân bảo cuối cùng.

Hoàn Tố Âm tiếp tục sỉ nhục nàng, "Thấy không, Địa Nguyên Chân Hỏa mà ngươi muốn bị người khác dùng 5000 vạn mua, kia mới chân chính là kẻ có tiền, ngươi đời này cũng đừng nghĩ sẽ có được."

Bạch vũ: ". . . . . ." Ngươi nếu biết cái kẻ có tiền kia chính là ta, không biết lại có cảm tưởng gì?

Kiện vật phẩm đấu giá cuối cùng là Hoàn Hồn Thảo ngàn năm cực kỳ quý trọng, nghe nói có thể khởi tử hồi sinh, gãy chân tay có thể lành lặn, cạnh tranh dị thường kịch liệt, cuối cùng Liễu gia cũng toại nguyện thu được vào trong túi.

Sau khi đấu giá hội kết thúc, phần lớn những người mua được gì đó mà chính mình muốn, cảm thấy mỹ mãn ly khai, nhưng những đồ vật này có thể mang về thuận lợi hay không cũng không biết.

Bạch Vũ cùng Sa Hoằng cũng chuẩn bị rời đi. Lúc này, tiểu nhị đem huy chương trả lại cho Bạch Vũ, còn mang đến Hỏa linh quả 800 năm cùng Địa Nguyên Chân Hỏa.

Sa Hoằng không thấy rõ Hỏa linh quả, nhưng liếc mắt một cái nhận ra Địa Nguyên Chân Hỏa, giật mình thiếu chút nữa kêu ra, "Bạch Vũ, Địa Nguyên Chân Hỏa dĩ nhiên là ngươi. . . . . ."

"Hư ——" bạch vũ cũng có chút giật mình, Thương trưởng lão thế nhưng liền đem đồ vật này đưa tới như vậy, tựa hồ hoàn toàn không cần nàng dùng cái gì đi đổi.

Sa Hoằng ngầm hiểu ngậm miệng lại, ánh mắt có chút phức tạp đánh giá Bạch Vũ.

Ngay cả Địa Nguyên Chân Hỏa trân quý như thế, Bạch Vũ cũng có thể giành được, mà hắn tựa hồ cái gì cũng không giúp được Bạch Vũ. Loại cảm giác này làm cho hắn vô cùng uể oải.

Hắn là nghĩa tử Quận vương coi trọng nhất, là thống lĩnh chưa đầy 20 tuổi duy nhất ở Đông Nhạc, cũng là thiên tài mà Đông Nhạc kiêu ngạo, sau khi trở thành Tiềm Long Vệ vẫn xếp ở vị trí thứ nhất. Hắn nghĩ hắn có năng lực chiếu cố Bạch Vũ, hiện tại xem ra hắn còn chưa đủ cường đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook