Độc Tôn Tam Giới

Chương 1638: Vào ở Khổng Tước Thánh Sơn (2)

Lê Thiên

14/01/2017

Tuy Bất Diệt Thiên Đô và Xích Đỉnh Trung Vực xâm lấn cùng Giang Trần hắn không có nửa phần quan hệ, thế nhưng mà hắn luôn cảm giác mình cô phụ Đan Trì cung chủ nhờ vả.

Đây không phải tự trách trên đạo nghĩa, mà là tự trách trên tình cảm.

Cho nên hắn mới có thể liều lĩnh một cái giá lớn, nhìn thấy đệ tử của Đan Càn Cung liền cứu ra, chính là vì ở trên tình cảm có thể hơi chút dung hòa.

An bài tốt sự tình của Thái Uyên các, Giang Trần mang theo thân vệ tùy tùng, tiến về Khổng Tước Thánh Sơn.

Khổng Tước Thánh Sơn, cái tồn tại trong truyền thuyết này, đối với rất nhiều người mà nói, là một Thánh Địa. Trước đó, bọn hắn thậm chí nằm mơ cũng không nghĩ qua, có một ngày mình sẽ thường trú ở Khổng Tước Thánh Sơn.

Ngoài Khổng Tước Thánh Sơn, Vân Trung Minh Hoàng đợi chờ đã lâu:

- Chân thiếu chủ, bệ hạ tạm thời có việc, để ta tới nghênh đón ngươi.

Giang Trần cùng Vân Trung Minh Hoàng cũng có qua rất nhiều lần quan hệ, cười nói:

- Bệ hạ không ở Khổng Tước Thánh Sơn?

Vân Trung Minh Hoàng thở dài một hơi:

- Có, bất quá bệ hạ đang xử lý một ít sự tình.

Giống như sợ Giang Trần hiểu lầm, Vân Trung Minh Hoàng lại giải thích nói:

- Bệ hạ đang tiếp kiến Linh Chi đại phiệt phiệt chủ, tựa hồ Linh Chi đại phiệt phiệt chủ là tới cầu hôn, bất quá tựa hồ bệ hạ rất không cao hứng.

- Cầu hôn?

Giang Trần không hiểu thấu.

- Cùng ai cầu hôn?

Vân Trung Minh Hoàng cười khổ nói:

- Trước kia Thiếu chủ ngươi không ở Khổng Tước Thánh Sơn, có lẽ không biết. Bệ hạ có một con gái nuôi, rất ít ra ngoài, cho nên người biết không nhiều lắm, nhưng mà rất nhiều người của Khổng Tước Thánh Sơn nhất mạch, đều là biết đến.

- Ngươi nói là Đan nhi tiểu thư?

Giang Trần đột nhiên nhớ ra cái gì đó, nhớ rõ có một lần, mình cùng Cơ tam công tử còn đi tiếp kiến vị Đan nhi tiểu thư này. Hơn nữa, tựa hồ Cơ tam công tử còn cùng Linh Chi đại phiệt Thiếu chủ Miêu Tác đấu một chầu mồm mép.



Vân Trung Minh Hoàng sững sờ:

- Chân thiếu chủ ngươi biết Đan nhi tiểu thư?

- Nghe nói qua đại danh, đã từng cùng Cơ tam công tử đi bái phỏng, lại chưa gặp mặt. Ta nhớ được Đan nhi tiểu thư có một tiểu nha đầu, tên là Thúy nhi thì phải?

- Phải. Linh Chi phiệt chủ có chút không biết tự lượng sức mình. Cảm thấy Đan nhi tiểu thư là bệ hạ từ bên ngoài nhặt về, liền cảm thấy Miêu Tác trèo cao được. Vốn hôn sự của nam nữ, bệ hạ sẽ không tận lực ngăn trở. Chỉ là Đan nhi tiểu thư kia căn bản đối với Miêu Tác không có bất kỳ ý tứ, Miêu Tác này là có chút cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.

Vân Trung Minh Hoàng đối với việc này tựa hồ cũng có chút bất mãn.

Giang Trần cười cười, lại không nói gì. Miêu Tác kia cao lớn thô kệch, nhìn bề ngoài mà nói, thật đúng là để cho người sinh không ra cảm giác gì.

Bất quá Giang Trần chưa thấy qua Đan nhi tiểu thư kia, càng không quen biết, tự nhiên bất tiện nói cái gì. Bất quá từ góc độ của Giang Trần xem, Đan nhi tiểu thư này nhất định là chướng mắt Miêu Tác.

Người ta ngay cả Cơ tam công tử cũng không nhìn trúng, Miêu Tác lại tính toán cái gì?

- Ha ha, Chân thiếu chủ, chút sự tình lông gà vỏ tỏi ấy, bệ hạ vẫn không thể không tự mình xử lý thoáng một phát. Ngươi đi theo ta a.

Giang Trần gật gật đầu, đi theo Vân Trung Minh Hoàng, tiến vào Khổng Tước Thánh Sơn Thánh Địa.

Khổng Tước Thánh Sơn chiếm diện tích thật lớn, tuy là thế ngoại chi cảnh, nhưng sẽ không lộ ra hoang vu.

Khổng Tước Thánh Sơn có rất nhiều động phủ, đương nhiên lưu cho Giang Trần, tự nhiên là động phủ đẳng cấp nhất. Cái động phủ này so với động phủ Chí Tôn ở Đan Càn Cung năm đó, càng muốn ưu việt gấp 10 lần.

- Ha ha, Chân thiếu chủ, cái động phủ này, ngươi có thoả mãn không?

Vân Trung Minh Hoàng mang theo Giang Trần đi thăm một vòng, cười hỏi.

- Động phủ bực này, nếu ta nói không hài lòng, cái kia chính là làm kiêu.

Giang Trần cũng cười nói.

Vân Trung Minh Hoàng gật gật đầu:

- Tốt rồi, bệ hạ phân phó ta dàn xếp Thiếu chủ ngươi, có chuyện gì, ngươi trực tiếp tìm ta là được. Đúng rồi, ngươi là Thiếu chủ, ngoại trừ tùy tùng thân vệ ra, còn có thể đi mua sắm một ít nô lệ, dùng cấp bậc của ngươi, nếu trong động phủ không có mấy trăm nô lệ để sai sử, chiếu cố công việc hằng ngày, không khỏi sẽ xin lỗi thân phận của ngươi rồi.

Giang Trần cười cười, hắn cũng biết, ở địa phương như Lưu Ly Vương Thành, đều chú ý phô trương. Thân vệ tùy tùng bình thường đều là thời điểm ra ngoài mới mang theo, bình thường thân vệ tùy tùng sẽ không cần làm chuyện gì.



Đại đa số sự tình, đều do nô lệ đi làm. Đương nhiên, nô lệ là thuộc về xưng hô không có tôn nghiêm, bình thường loại này gọi là tạp dịch, hoặc tôi tớ.

Tôi tớ cùng tùy tùng thoạt nhìn tương tự, kỳ thật tính chất lại hoàn toàn bất đồng. Tùy tùng là tùy tùng, mà tôi tớ là người hầu, địa vị là đầy tớ, không có quyền tự chủ gì.

Giang Trần nhìn động phủ to như vậy, cũng biết chỉ dựa vào mấy tùy tùng của mình, nhất định là quản lý không được. Tuy hắn không thích nô lệ gì đó, nhưng mà nhận người là phải làm.

Chứng kiến Giang Trần đã thoả mãn, Vân Trung Minh Hoàng liền đưa ra cáo từ:

- Chân thiếu chủ, ở đây cũng không có việc gì, có lẽ hôm nay, hoặc ngày mai, bệ hạ sẽ triệu kiến ngươi. Ngươi trước dàn xếp một chút a. Ta còn có sự tình, không ở chỗ này quấy rầy các ngươi.

Nhìn thần thái của Vân Trung Minh Hoàng có chút vội vàng, tuy nội tâm Giang Trần cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng không truy vấn cái gì.

Đối với động phủ này, Giang Trần là phi thường hài lòng. Ban đầu ở động phủ của Đan Càn Cung, Giang Trần đã phi thường hài lòng, bất quá động phủ của Khổng Tước Thánh Sơn, hiển nhiên là gấp 10 lần ở Đan Càn Cung.

- Câu Ngọc, cái động phủ này rất lớn, mọi người bắt đầu cuộc sống hàng ngày, ngươi tạm thời phụ trách an bài thoáng một phát. Tranh thủ mấy ngày nay, giải quyết mấy sự tình kia đi.

Câu Ngọc gật gật đầu, nàng làm những sự tình này, luôn thuận buồm xuôi gió. Cười hỏi:

- Thiếu chủ, ngươi ý định chiêu bao nhiêu nô lệ tạp dịch?

Giang Trần cười nói:

- Vân Trung Minh Hoàng nói như thế nào cũng phải có mấy trăm, bất quá ta cảm thấy không cần khoa trương như vậy. Một hai trăm là đủ.

Câu Ngọc cười hì hì nói:

- Nói như vậy, chúng ta còn phải xuống núi một chuyến a. Mua bán đầy tớ này, dù sao cũng phải có chút chú ý a?

Giang Trần gật đầu:

- Việc này chúng ta nói sau, trước đem tất cả dàn xếp tốt.

Lần này người theo tới Khổng Tước Thánh Sơn không nhiều lắm, ngược lại rất dễ dàn xếp. Bất quá động phủ lớn như vậy, đích thật là có chút quạnh quẽ.

Cái động phủ này, thiết kế cân nhắc phi thường chu đáo, thập phần tinh diệu.

Có khu vực chuyên môn tài bồi Linh Dược, có khu vực chuyên môn luyện chế đan dược, có khu vực chuyên môn tu luyện võ đạo, còn có khu vực sinh hoạt, công năng thập phần đầy đủ.

Dàn xếp tốt hết thảy, Giang Trần vốn định chờ một chút lại đi bái kiến Khổng Tước Đại Đế, không nghĩ tới vừa dàn xếp tốt, động phủ của hắn đã tới khách nhân đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tôn Tam Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook