Độc Mẹ Quỷ Bảo

Chương 3: Phản sát

Lâm Uyên Mộ Ngư

14/06/2017

Thiệu Tình yên lặng tính kế, tổng cộng năm người, coi như có thân thủ, giải quyết năm người bình thường không là vấn đề, nhưng mà hiện tại cô còn đang ôm con, hơn nữa năm người kia ra vẻ còn có dị năng, vấn đề đã tới rồi.

Nên làm cái gì bây giờ đây? Thiệu Tình suy tư tinh tế, cái tên cầm đầu có diện mạo giả đứng đắn cùng năm người đàn ông kia nước miếng phảng phất sắp sửa chảy xuống rồi.

Ánh mắt Thiệu Tình nhíu lại, kế tiếp cô cúi đầu, làm ra vẻ nhu nhược nói:

"Ta lẻ loi một mình, trượng phu ta sớm đã chết, lại không có nơi dựa vào a." Nói xong cô dùng một loại bộ dáng ỷ lại, ánh mắt khát vọng nhìn về phía người đàn ông trung niên kia nói :

"Nay lại là tận thế, mẹ con chúng ta cơ nhỡ, cũng tưởng có cái dựa vào......"

Người đàn ông trung niên vẻ mặt mừng rỡ, nếu mạnh mẽ chiếm đoạt cũng có một phen tư vị khác, nhưng mà người phụ nữ này lại có dung mạo xuất sắc như vậy, nếu chủ động nằm ở dưới thân hắn như trong lời nói, tư vị khẳng định rất tốt a!

Hắn khẩn cấp muốn đem Thiệu Tình đứa nhỏ trong lòng đoạt đến, đưa cho người khác giữ, hoặc là ném tới sô pha để, Thiệu Tình lại lui từng bước:

"Đây là đứa con duy nhất cửa ta......"

Nam người lập tức hiểu ý, vội vàng nói:

"Ngươi đừng lo lắng, con của ngươi chính là con của ta, ta sẽ lệnh cho huynh đệ của ta chiếu cố hắn một chút."

Tên thanh niên đầu nhuộm ở một bên thấy thế vội vã đi lên nói:

"Đây cũng như là cháu của ta a! Đến! Để cho chú ôm một cái."

Thiệu Tình vỗ vỗ đứa nhỏ, giọng nói ôn nhu, lại lộ ra một tia lạnh khiến lạnh cả người:

"Cục cưng đừng sợ, ma ma rất nhanh liền đi ra, rất nhanh......"

Đứa nhỏ nhu thuận đầu nhập vào vai tên thanh niên ôm ấp, chớp chớp ánh mắt:

"Ma ma yên tâm, cục cưng thực ngoan a."

Thiệu Tình để tên đàn ông trung niên đưa cô vào phòng trong, sau khi vào phòng đóng cửa lại, Thiệu Tình ánh mắt liền lóe sáng, ánh mắt của cô dừng ở cổ họng của hắn, cái ót, ngực, hạ âm, không ngừng suy tư như thế nào có thể một kích trí mạng.



Tên đàn ông trung niên có chút gấp rút vừa vào phòng đã muốn cởi quần áo của Thiệu Tình, Thiệu Tình vỗ vào tay hắn, giống như hờn dỗi nói:

"Gấp cái gì a? Chúng ta có rất nhiều thời gian a."

"Đúng.....đúng......" Trong mắt hắn đều đã hiện lên vẻ dâm quang, hắn trước kia bất quá chỉ là một nhân viên tri thức bình thường, làm sao có thể gặp qua người có mỹ mạo phong tình vạn chủng như Thiệu Tình?

Thiệu Tình chậm rãi đưa tay đi đến cổ áo hắn, móng tay mang theo một loại cảm giác ái muội nhẹ nhàng vuốt lên yết hầu lên khuôn mặt của tên đàn ông kia, sau đó ngón tay lại theo từ trên mặt hắn từ từ trượt xuống yết hầu, ôm lấy cổ áo. (yết hầu: chính là cái cổ đó mấy bạn :v )

Ngay tại thời điểm người đàn ông kia hô hấp dồn dập, bàn tay Thiệu Tình lại tiếp tục đi lên, ánh mắt sâu thẳm mang theo dụ hoặc, tay cô xoa ngực hắn, ngay tại lúc cơ thể hắn chậm rãi lơi lỏng, không có gì báo trước, Thiệu Tình năm ngón tay khép lại, nhanh chóng mà dứt khoát đât mạnh vào trong ngực hắn, tay kia thì ở trong nháy mắt, bóp nát yết hầu của hắn.

Người đàn ông kia đến chết hai mắt còn trợn tròn, hắn ý định kêu lên gọi đồng bọn của mình, lại bởi vì yết hầu bị cô phá, chỉ có thể phát ra tiếng phốc phốc rất nhỏ, máu từ trong miệng hắn ồ ồ phun ra chảy xuống dưới, mang theo một loại mùi tanh khó ngửi, giống rỉ sắt.

Thiệu Tình lại chậm rãi nuốt một chút nước miếng, cô không có phát hiện, hai mắt của mình theo màu đen thâm thúy, chậm rãi biến ảo, một tầng đỏ sậm bao trùm đồng tử của cô.

Là...... hương vị máu tươi, quen thuộc mà xa lạ, cô vì cái gì muốn đi lên, một ngụm cắn cổ hắn xuống, uống cạn máu hắn đây?

Thiệu Tình giống như là bị mê hoặc, chậm rãi cúi đầu, nhìn tay của mình bên trong thi thể, nhưng rất nhanh, cô liền thanh tỉnh, sắc mặt thay đổi.

Cô là người! Không phải là loài quái vật ăn thịt người thịt uống máu người này! Không thể...... Cô không thể! Thiệu Tình theo phản xạ tính bỏ thi thể ra, thi thể rơi xuống đất, phát ra một tiếng phịch.

Tên thanh niên cười nhạo một tiếng:

"Lão đại như thế nào gấp như vậy? Nhẹ một chút a, đừng làm đau tiểu quả phụ người ta a......"

Vài người khác cũng cười vang lên, lại nói tiếp lời của tên thanh niên, nhưng mà lại qua thời gian rất lâu, người đàn ông trung niên vẫn không có đi ra.

"Lão đại cũng lâu quá đi a?" Hoàng mao cười nói, một thanh niên khác nói:

"Không thích hợp, kia cũng không thể một chút thanh âm đều không có a?"

"Ta đi nhìn xem." Một người mặc áo màu đen xung phong nhận việc, những người khác cười nói:



"Thấy được thứ không nên xem cũng đừng vì chịu không nổi mà đi lên a."

Người mặc áo đen khoát tay, liền đi qua, hắn đẩy cửa ra, phát hiện người đàn ông trung niên mặt úp xuống giường, vẫn không nhúc nhích, cũng không có thấy bóng dáng Thiệu Tình đâu.

"Lão đại?" người mặc áo đen một bên kêu, một bên tiến lên, còn chưa kịp đi lên động vào người người đàn ông trung niên kia, hắn liền sâu sắc phát hiện, sàn nhà bị nhiễm đỏ một khối lớn!

Sau đầu truyền đến một âm thanh phá không đi đến, hắn theo bản năng sử dụng dị năng của chính mình.

Hắn là dị năng giả hệ cường hóa, có thể làm cho thân thể trở nên cứng rắn, chống cự công kích, nhưng mà khiến hắn không nghĩ đến đó là dị năng mà hắn kiêu ngạo cũng có lúc trở lên mất tác dụng, móng tay Thiệu Tình tựa như cắm vào đậu hủ vậy cắm vào cái ót của hắn, dễ dàng móc óc từ bên trong đầu hắn.

Bụp, người mặc áo đen kia chết không nhắm mắt cũng ghé vào hướng trên giường, người bên ngoài rốt cục cũng có cảm giác không đúng, ba người còn sót lại cảnh giác cao lên, tên đầu nhuộm trong tay xuất hiện hơn lên một cái tiểu hỏa cầu, hắn nói:

"Mọi người cẩn thận, không thích hợp!"

Ba người, một người cầm dao, một người trên người cố lấy dị năng để phòng hộ, một người ôm đứa nhỏ, chậm rãi đi đến gần cửa phòng.

Đúng lúc này, phòng trong bay ra một bóng người, kẻ có cơ bắp theo bản năng đánh ra một quyền, đem người nọ câm đến trước mắt, kết quả lại phát hiện người trên tay hắn bắt được, là thi thể của người mặc áo đen.

Nhưng mà, hắn liền gặp công kích, đau nhức truyền đến trong nháy mắt, móng tay thật dài tựa như lợi đào, chặt đứt yết hầu của hắn, máu phun ra mạnh mẽ.

"Ngươi đừng động! Con ngươi ở trong ta......" Tên đầu nhuộm vừa muốn uy hiếp Thiệu Tình, lại cảm giác được, dị năng của hắn theo từ trong tay ôm đứa nhỏ kia, không ngừng bị rút cạn.

Lúc này hắn mới phát hiện, đứa nhỏ kia có một đôi mắt đen như động không đáy, trong mắt không có tia trắng sáng, đen nhánh, thập phần đáng sợ.

Đây là ý niệm trong đầu cuối cùng của hắn, Thiệu Tình cùng người nọ thấy một cảnh như vậy, tên đầu nhuộm bộ mặt dại ra, ôm đứa nhỏ, rất nhanh, cả người trở nên khô quắt, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến thành một bộ da bọc xương.

Cuối cùng người nọ thét chói tai một tiếng ném đứa nhỏ ra cầm súng hướng vè phía đứa nhỏ, Thiệu Tình sắc mặt biến đổi, cố không giết hắn, ôm lấy đứa nhỏ, nhảy về phía trước, né tránh viên đạn, sau đó nhấc bàn trà đá cẩm thạch lên, trực tiếp đem đập vào người tên kia khiến đầu rơi máu chảy, Thiệu Tình dễ dàng đem mạng sống của hắn chấm dứt.

Năm người, đảo mắt liền biến thành năm cổ thi thể.

Thiệu Tình đặt mông ngồi ở xuống, ánh mắt đỏ đậm, yếu chảy ra máu, đứa nhỏ lại nhu nhu bụng, chỉa chỉa phía thi thể nói:

"Ma ma...... Cục cưng đói...... Muốn ăn......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mẹ Quỷ Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook