Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 13: Cô thật đáng ghét! (2)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Trong tay Cố Lan San không có tiền, tiền ở bệnh viện lần sau còn không có tin tức gì, cô rốt cuộc không thể bình tĩnh nổi nữa.

Cho nên hôm nay đi làm tại công ty, Cố Lan San đều có chút thất thần.

Cô cắn cắn ngón tay, một tay chuyển qua cầm cây bút, tin tức thảo luận như thế nào cũng không viết xuống được, cuối cùng dứt khoát ném bút lên trên bàn.

Trong văn phòng rất yên tĩnh, động tác này của Cố Lan San, dẫn đến sự kinh ngạc của các đồng nghiệp, tất cả mọi người đều đồng loạt quay đầu nhìn cô.

Cố Lan San rất xinh đẹp, trời sinh có một loại khí chất không thể nói nên lời, làm việc gì đều sạch sẽ lưu loát, khiến cho người khác một loại cảm giác có ma lực mạnh mẽ, bây giờ một hành động vô tình này, khiến mọi người đều nhìn mình, vốn đã phiền lòng, nhíu nhíu mày, sau đó đảo một lượt những đồng nghiệp đang nhìn mình, những người đó chạm phải ánh mắt của cô, đều lập tức quay đầu, đi làm chuyện của mình.

Văn phòng trở lại yên tĩnh, Cố Lan San cúi đầu trầm mặc trong chốc lát, xem ra, hay là muốn cô tự mình đi mời hắn về nhà, thở dài một tiếng, cô cầm lấy di động bên cạnh, gọi một cuộc điện thoại: “ này, Tĩnh Hảo, mình là Lan San, tối nay đến Thịnh Thế đi cậu ở đâu vậy?......Ừ, được, buổi tối mình qua......Ngô......Không cần nói cho anh ấy đến......Không có việc gì ......ah, tạm biệt.”

Tắt điện thoại, Cố Lan San nhìn nhìn thời gian, nghĩ nghĩ, cầm lấy con chuột, di chuyển hai cái, gửi một email đi, thế này mới hắng giọng, đơn giản mà rõ ràng đưa ra mệnh lệnh: “ tin tức chính của kì này sắp in ra, cùng với công việc của từng người phụ trách, tôi đều đã có kế hoạch, vừa mới gửi mail cho mọi người, mọi người xem mình phụ trách việc nào, đều nhanh chóng hoàn thành, sáng mai tôi sẽ đến công ty để xem kết quả!”

Sau khi Cố Lan San nói xong, giơ tay lên, ba lập tức gập lại máy tính, đem điện thoại để vào túi xách, cầm chìa khóa xe trên bàn, dưới ánh mắt của mọi người, giẫm trên giày cao gót kiêu ngạo rời đi.

Cố Lan San trở về nhà, tắm một chút, cởi trang phục công sở trên người, chọn một chiếc váy dài màu vàng nhạt, cùng một đôi giày cao gót, mái tóc quăn dài tự nhiên xõa sau lưng, yêu kiều đứng trước gương, Cố Lan San xoay hai vòng, đối với mình xinh đẹp động lòng người vừa lòng gật gật đầu.



Thu thập xong mọi thứ, đã là sáu giờ tối, vừa đúng giờ cao điểm, nếu không kẹt xe mà nói đều phải mất bốn mươi phút, nếu kẹt xe,càng phải tranh thủ thời gian, Cố Lan San đơn giản liền xuất phát trước.

Cố Lan San vừa cầm túi ra khỏi cửa phòng ngủ, lão quản gia đã lên lầu, vốn muốn hỏi cô bữa tối ăn cái gì, bây giờ nhìn thấy cô một thân trang phục như vậy, liền thức thời hỏi một câu: “ San tiểu thư, ngài muốn ra ngoài sao?”

Cố Lan San gật gật đầu.

Lão quản gia lại hỏi: “ San tiểu thư, ngài muốn tự mình lái xe, hay là muốn lái xe đưa ngài đi?”

Cố Lan San vốn muốn nói mình tự lái xe, nghĩ một chút, lại sửa lời nói: “ bảo lái xe đưa tôi đi.”

“ Vậy tôi bảo lái xe chuẩn bị xe đưa ngài đi.” Lão quản gia vội vàng xoay người xuống lầu.

Lúc Cố Lan San ra khỏi nhà, xe đã phát động rồi,lái xe thấy cô đến gần, giúp cô mở cửa xe, Cố Lan San ngồi vào trong xe,lái xe đóng cửa, lên xe, hỏi: “ San tiểu thư, xin hỏi ngài muốn đi đâu?”

“ Kim Bích Huy Hoàng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook