Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 8: Cô không định kiếm tiền sao? (8)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Cố Lan San quen biết với Thịnh Thế cũng đã mười lăm năm. Nhưng mỗi lần nhìn khuôn mặt này vẫn không khỏi oán tạo hóa thật bất công!

Việc ngắm nhìn anh cũng cảm thấy vui mắt nhưng bây giờ không phải lúc cô chiêm ngưỡng nó! Cô có việc quan trọng hơn phải làm!

Cố Lan San nhìn chằm chằm một bên mặt của Thịnh Thế, trong lòng đang thầm nghĩ nên ra tay như thế nào!

Trong phòng rất yên tĩnh, cô chỉ ngửi thấy mùi sữa tắm đàn ông cùng với hô hấp vững vàng của Thịnh Thế.

Anh đang ngủ sao?

Cố Lan San cắn cắn môi dưới, ánh mắt vẫn chăm chú trên người ăn, cố gắng cử động một chút thấy anh cũng không có phản ứng gì.

Cố Lan San nhíu mày, cô biết anh ngủ không sâu, chẳng lẽ động tác của cô quá nhẹ sao?

Vì thế, Cố Lan San lại hơi dịch người một chút, động tác so với lần trước cũng mạnh hơn rất nhiều. Nhưng Thịnh Thế vẫn chẳng có phản ứng gì, hít thở chậm rãi, như thật sự ngủ say rồi.

Cố Lan San hơi đảo mắt một chút, kéo chăn nhưng không thể kéo được giống như bị Thịnh Thế giữ chặt.

Tuy đã kết hôn hai năm nhưng Cố Lan San vẫn rất rụt rè, không dám chủ động ôm anh. Nhưng nghĩ lại cũng không thể bỏ cuộc, tính đi tính lại cuốic ùng Cố Lan San đành giả vờ ngủ không được thoải mái, bắt đầu xoay người. Mỗi lần xoay, cô lại tiến gần Thịnh Thế hơn một chút.

Mãi đến khi cánh tay Cố Lan San chạm vào tay Thịnh Thế thì cô mới dừng lại, nhắm chặt mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên.

Cơ thể người đàn ông bên cạnh cực nóng khiến Cố Lan San cảm thấy có thể bỏng bất cứ lúc nào.



Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô gần anh như vậy, nhưng trái tim cũng tự chủ mà loạn nhịp.

Cô mím môi, làn da trắng nõn cọ cọ cánh tay anh. Cố Lan San rõ ràng cảm nhận được cả người anh hơi cứng lại khiến cô mừng thẩm tưởng anh sắp tỉnh đành bạo dạn cọ thêm một chút, cả người Thịnh Thế giật giật.

Cố Lan San dừng động tác, đoán theo lẽ thường thì đàn ông sẽ thuận theo tự nhiên mà nhào đến cô. Nhưng thật không ngờ, Thịnh Thế cũng chỉ hơi giật người sau đó cũng chẳng có động tĩnh gì nữa.

Cố Lan San biết đây là Thịnh Thế cố ý, anh chỉ muốn thấy cô lúng túng. Cố Lan San cắn răng, chậm rãi dựa sát vào người anh.

Thịnh Thế chậm rãi mở hai mắt, nhìn cô gái bên cạnh.

Cô không dám nhìn anh nhưng có thể cảm nhận được tầm mắt anh đang quan sát mình.

Tầm mắt anh giống như ra đa chiếu khắm cơ thể cô khiến cô không dám nhìn lại. Cố Lan San nín thở, dán sát người bên cạnh anh, cố gắng đánh thức cảm xúc của Thịnh Thế.

Cơ thể cô mềm mại, dường như có chút khẩn trương nên cả người hơn run run. Rõ ràng cô chủ động nhưng lại mang theo vẻ vô tội như vậy! Quả thật đây chính là dụ dỗ trí mạng khiến cho không một ai có thể kháng cự nổi.

Ánh mắt Thịnh Thế tối lại.

Cố Lan San khẩn trương chờ đợi nhưng phát hiện anh cũng chẳng có hành động gì không nhịn được mà ngẩng đầu lên quan sát anh.

Nhưng, không ngờ cô vừa động một chút thì cả người được Thịnh Thế ôm chặt. Theo bản năng, cô hô nhỏ một tiếng, anh đã nhanh nhẹn xoay người đặt cô dưới thân.

Anh dán chặt môi ngăn không cho Cố Lan San kêu to lên nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook