Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 2: Cô không định kiếm tiền sao? (2)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Editor: Nhã Y Đình Cố Lan San cũng không nhớ rõ tối hôm trước mình ngủ lúc nào. Bảy giờ sáng hôm sau, cô theo thói quen tỉnh dậy nhớ ra hôm nay là ngày nghỉ phép của cô nên mơ màng nhắm mắt lại.

Nhưng vừa ngủ được không lâu, điện thoại di động vang lên, Cố Lan San lật người, lười biếng giơ tay mò mẫm một lúc lâu mới thấy di động, đưa tay bật loa ngoài. "Chị Cố, em là Diệp Tư, bây giờ chị có rảnh không? Công ty có chút chuyện, chị có thể đến hay không?"

Cô gái trong điện thoại nói một tràng dài, Cố Lan San chỉ nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng rồi tắt máy.

Cô lười biếng lật người, hông cảm thấy đau nhức khiến cô tự chủ mà nhíu mày. Thực mệt nha! Không dễ dàng có cơ hội ngủ nướng cuối cùng vẫn bị người phá đám! Đáy lòng Cố Lan San hơi tức giận, đạp xuống nệm hai cái cuối cùng vẫn đứng dậy đi tắm rửa.

——

Tòa soạn SH.

Trong phòng hóa trang ở tầng năm có giọng nữ truyền ra, "Mang đi, mang đi! Mang hết tất cả cho tôi đi! Đây rốt cuộc là đồ phế phẩm gì thế này? Khó coi như vậy! Như vậy thì làm sao tôi lên hình được chứ?"

"Còn những đồ trang điểm này nữa, đây là nhãn hiểu gì? Đây không phải là nhãn hiệu tôi hay dùng! Cô có biết da tôi rất nhạy cảm hay không?"

"Cà phê, cà phê của tôi đâu? Tôi đã gọi năm phút rồi sao còn chưa có chứ?" nguồn thichdoctruyen.com



"Không phải bảo mấy người mang mấy bộ quần áo khác đến cho tôi sao? Sao còn chưa đi? Có biết thời gian của tôi cực kỳ quý giá không?"

Giọng nói trong trẻo, sắc bén từng câu từng chữ khiến cho người khác cảm thấy sự kiêu ngạo trong lời nói. Rất nhiều chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế cùng các trợ lý ra ra vào vào phòng hóa trang, đổi đi đổi lại đồ trang điểm, quần áo rồi cà phê!

Ngoài phòng hóa trang, vài người phụ trách vừa thúc giục nhân viên vừa nhỏ giọng nói chuyện với nhau. Một người lo lắng nói: "Sắp đến lúc phải phỏng vấn và chụp hình rồi mà ‘vị tổ tông’ trong kia vẫn chưa thay đồ, thế này thì tiêu đời rồi!"

"Gọi chị Cố lần nữa đi, hỏi chị ấy bao giờ mới đến!"

"Đầu tiên là tự động thay đổi ngày phỏng vấn, vất vả lắm mới sắp xếp được thời gian lại đi muộn hai tiếng. Bây giờ thì làm loạn cả lên! Đã gặp biết bao người khó tính, khó hầu hạ nhưng chưa gặp ai như thế này!"

"Cô ta là thiên hậu ngành giải trí Tô Kiều Kiều đó! Cô nói xem chị Cố có thể đấu lại được ‘Phật bà’ trong kia không?"

Bên ngoài vừa nhắc đến tên Tô Kiều Kiều thì giọng nói Tô Kiều Kiều lại vang lên mang theo kiêu ngạo: "Sao lại mang một đống quần áo rác rưởi nữa vào đây hả? Những bộ đồ này có thể xứng với tôi sao? Rốt cuộc mấy người có định phỏng vấn nữa không đây?"

"Chị Kiều Kiều, chị đừng tức giận! Những bộ quần áo này đều là thiết kế mới nhất năm nay đó! Nhìn có vẻ không bắt mắt nhưng mặc lên rất có phong cách!" Diệp Tư vừa gọi điện cho Cố Lan San nhẹ giọng nói. Sau đó, Diệp Tư chọn lấy một bộ quần áo đưa cho Tô Kiều Kiều, "Chị Kiều Kiều, chị xem bộ này thế nào? Đây chính là sản phẩm số lượng hạn chế mới nhất của Chanel. . . . . ."

Tô Kiều Kiều nhìn thoáng bộ quần áo kia, vẻ mặt khinh bỉ hừ một tiếng. Sau đó giật lấy bộ quần áo trong tay Diệp Tư, ném lên người cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook