Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!

Chương 182: Có quen biết?

Baka Guy

24/06/2018

Anh hai già! Chỉ em...” Nigi chạy qua phòng Joyce để nhờ sự trợ giúp với đống bài ôn nhưng không thấy anh đâu. Cô chạy xuống phòng khách, phòng bếp, cũng không có. “Haizz, lại đi ngao du đâu rồi” Cô thở dài ngồi lại vào bàn học. Fuu nằm trên giường ôn bài. Joyce hôm nay không có nhà, có khi nào là đi tìm Ayman để hỏi rõ? Fuu suy nghĩ. Với cái đầu thông minh đó, chắc Joyce sẽ tìm ra nhanh chóng cho mà xem. Chỉ e là, anh sẽ biết nên làm gì với sự thật đó. Fuu lại gần Nigi “Cần gì, anh giúp cho”

“Ồ, trùng hợp vậy!” Gin kêu lên ngạc nhiên khi Joyce bảo có đứa em gái học cùng trường với cô “Em ấy là ai vậy nhỉ?” “Em gái anh, hẳn là em có quen biết đấy” Joyce vừa nói, vừa sờ lấy cơ thể đang lâng lâng của Gin. “A...vậy à...” Gin quấn lấy cổ Joyce. Anh trầm giọng “Em ấy, là người, đang đem lòng yêu một anh chàng hot cùng lớp em” “Ưm...” Vừa cảm nhận, Gin vừa lắng nghe. Joyce tiếp tục “Mà em biết không, em gái anh nó không dám nói anh một chuyện quan trọng, anh em mà lại chẳng tin tưởng nhau” “Ôi, sao em ấy kì thế?...” Cả hai bắt đầu chạm vào nhau nhiều hơn.

“May mà nhờ gặp được bạn em ấy, cậu ta kể cho anh nghe...” “Vâng...” Họ hôn nhau, rồi Joyce ôm lấy cơ thể trần của Gin “Cô em gái của anh, nó bị người yêu cũ nó bỏ thuốc mê. Rồi thằng đó đem em ấy vào phòng kín, cho em ấy uống thuốc kích dục. Đến khi em ấy thức dậy thì cơ thể khó chịu, sẽ nhào vào đòi làm chuyện ấy với cậu ta. Không chỉ vậy, cậu ta còn lén đặt máy quay phim trong đó...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook