Điểu Đại Hữu Thí Dụng

Chương 20: Đêm nay tính là cái chuyện éo gì…

Hắc Ám Chi Quang

18/03/2017

Tiết Đồng là đàn ông, đây là chuyện quá rõ ràng, dù là ai nhìn thấy Tiết Đồng cũng đều sẽ nói anh là đàn ông trong đàn ông. Diện mạo dương cương, mày rậm mắt to, mét tám lăm to cao ngời ngời, phong cách làm việc mạnh mẽ dứt khoát đều cho thấy anh chính là một ông anh hàng thật giá thật.

Mà một người như đàn ông như anh lại bị tôi đè ép dưới thân bốn năm trời, ngay đến tôi tự ngẫm lại còn thấy khó nói nên lời. Nhưng thế cũng không có nghĩa là giờ tôi muốn dùng thân thể để chứng minh anh là đàn ông tinh khiết đến cỡ nào.

“Tiết Đồng, anh… anh muốn làm gì?” Tôi dường như đang nói lắp, bởi động tác hiện tại của chúng tôi khiến tôi cảm thấy bất lực, cứ như cô gái nhỏ sắp bị hấp diêm.

“Làm anh.” Để giảm bớt áp lực lên cánh tay trái, anh đè cả người lên người tôi. Bình thường đều là tôi đè anh nên cũng không cảm thấy vấn đề gì về thể trọng của anh, nhưng giờ anh đè lên người mới thấy tám mươi lăm cân là nặng đến thế nào. Tuy tôi vẫn nghĩ thể trọng với đàn ông cũng không phải vấn đề gì quá quan trọng, nhưng hiện tại tôi chỉ muốn nói với Tiết Đồng: giảm béo đi.

Giữ lấy đầu tôi hôn một trận thỏa thích xong, anh hỏi: “Muốn tôi làm anh từ trước mặt hay từ phía sau đây?”

Ế… Sao tự nhiên lại chuyển đề tài tới đây? Chẳng lẽ hôm nay anh thật sự muốn bạo tôi? Tuy nửa tháng này tôi luôn muốn làm với Tiết Đồng nhưng không có nghĩa là tôi có thể chấp nhận để anh làm.

“Này, Tiết Đồng…” Hai tay tôi ấn vai Tiết Đồng, trong lòng không ngừng đấu tranh, đấu tranh, đấu tranh… Quên đi, không đấu tranh nữa, dù sao tôi cũng đã đè Tiết Đồng hơn bốn năm rồi, anh muốn đè tôi cũng là bình thường, dù sao Tiết Đồng cũng là đàn ông có ch*m hẳn hoi, đâu có thể giống như đàn bà để tôi đè cả đời được. Hơn nữa tôi có muốn đấu thì cũng tranh nổi sao? Cho dù lần này đấu tranh được thì lần sau phải làm sao đây?

Nếu tôi không phát hiện ra mình đã không làm gì được với phụ nữ, tôi còn còn thể nghĩ lại mà đá Tiết Đồng, lần nữa tìm một cô gái trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng hiện tại thế nào chứ? Tiết Đồng bẻ cong tôi rồi tôi mới đá anh không phải sẽ lỗ to sao?

Tôi nhìn vào mắt Tiết Đồng mới nhận ra mắt anh rất đen, rất là… mê người… Ầy, tôi thực ra vẫn muốn hỏi có phải anh đeo kính giãn tròng không. Mắt anh rất là to, đen đen, cứ như mắt siêu sao trong TV ấy, thực không hổ với tên Đồng (đồng tử, con ngươi) của anh. Mà hiện tại, trong mắt anh như có ngọn lửa cháy bùng, sắp đốt cháy tôi rồi.

Tiết Đồng di chuyển thắt lưng, của anh ở trong quần cọ cọ với của tôi, tuy cách một lớp quần nhưng vẫn rất có cảm giác. Bởi đã nửa tháng chưa làm, vừa đụng chạm như thế cũng khiến tôi kích động.

“Từ phía sau đi…” Quên đi, tôi đầu hàng, anh muốn đè thì đè đi. Tôi nhớ lúc trước xem mấy tiểu thuyết đồng tính có nói lần đầu tiên làm từ phía sau thì dễ vào hơn, bên thụ cũng không quá đau. Huống chi, để tôi nhìn Tiết Đồng đem ch*m đâm vào hoa cúc mình, tinh thần tôi cũng suy sụp mất.

Tiết Đồng một chân ở dưới, một chân quỳ trên sô pha cởi quần của tôi, sau đó để tôi xoay người. Tôi rất muốn nói lên giường đi, lại sợ lên giường càng không thể vãn hồi, nếu anh đem tôi lật qua lật lại cả tối, hoa cúc tôi chắc chắn tàn đời, thương tích đầy người. Ở sô pha vẫn tốt hơn, sô pha hẹp khó làm, làm xong tôi còn có thể được thả.

Tôi quay đầu nhìn xung quanh, rèm phòng khách đã hạ, hẳn sẽ không bị người ta thấy. Nhưng nhìn đến TV đang chiếu bộ phim yêu hận tình cừu tôi cũng muốn nôn, mẹ, tối nào thời sự xong cũng phát gì mà hoàng kim kịch trường, phim dân quốc, phim thương chiến không dứt.

Tôi xoay người nằm úp sấp trên sô pha, bảo Tiết Đồng: “Tắt TV đi, ầm muốn chết.”

Tiết Đồng ừ một tiếng, tắt TV. Trước lúc tắt TV còn thấy một bác gái bi phẫn mắng Hán gian: “Thật muốn nôn cho mày đầy mặt c*t chó.”

Tắt TV xong, trước mắt một mảnh tối đen, giờ mới cảm giác được ánh sáng mơ hồ xuyên rèm cửa chiếu vào. Tiết Đồng từ phía sau kéo quần tôi xuống, khiến mông tôi lộ ra ngoài không khí lạnh như băng, tôi thì vẫn cứ nghĩ chuyện bác gái kia làm thế nào mới nôn cho người kia đầy mặt c*t chó, là bà ta ăn rồi nôn ra hay bà ta vốn thích phun c*t? Cảm giác lạnh như băng trên mông đem suy nghĩ của tôi từ chuyện bác gái với c*t chó kéo về với chuyện sắp xảy ra bây giờ.

Giờ đã tháng một, không bao lâu nữa là đến Tết, tuy chúng tôi ở bờ biển phía nam nhưng mùa đông bên này cũng khá lạnh, nhất là buổi tối, nhiệt độ cũng có thể xuống dưới mười độ. Giờ tôi mông lộ bên ngoài, đương nhiên thấy lạnh.

Giữa một mảnh tối đen, tai tôi lại đặc biệt thính, tôi nghe tiếng Tiết Đồng ở phía sau dùng một tay tự cởi quần, tiếng khóa kéo chói tai làm tôi đột nhiên hoảng hốt. Anh đè tôi xuống dưới, tôi cảm thấy có gì đó cực nóng chọc trên mông khiến hoa cúc không khỏi siết lại một chút.

Tôi không phải bạn nhỏ thuần khiết không biết gì nên rất rõ ràng kia là cái gì, cũng biết lập tức sẽ phát sinh chuyện gì. Tuy cũng đã đọc không ít tiểu thuyết bên thụ ở ngôi thứ nhất nhưng vẫn không thể tưởng tượng nổi lát nữa Tiết Đồng đâm vào hoa cúc sẽ là cảm giác thế nào.

Cảm giác đáng sợ này khiến cơ thể tôi không khỏi cứng ngắc, Tiết Đồng kéo áo tôi xuống, nhẹ nhàng liếm sau gáy. Vốn sau gáy là điểm mẫn cảm của tôi, hiện tại cứ như bị tê dại, một chút cảm giác cũng không có.

“Sao vậy? Không muốn?” Hơi thở Tiết Đồng phả vào bên tai, anh lại cắn lên tai tôi.



“Không… Chỉ là… sợ…” Đúng vậy, tôi sợ, tôi thật sợ, tôi vô cùng sợ, được chưa?

Mỗi người đều có nỗi sợ riêng, lúc trước tôi nghĩ mình không sợ trời không sợ đất, chuột gián gì cũng chưa từng thấy sợ, máu thịt xương cốt gì tôi cũng chưa từng sợ, thậm chí lần đầu tiên quan hệ với Tiết Đồng cũng chỉ thấy mùi vị làm cùng đàn ông cũng không tồi mà thôi.

Nhưng giờ… Cái kia nóng rực của Tiết Đồng đang trượt lên trượt xuống ở đùi trong, giống như sắp đem lưỡi dao sắc bén chọc thủng tôi. Loại cảm giác này, thực sự rất đáng sợ.

Tay trái anh nắm nhẹ lấy mông tôi, sau đó đổi thành vỗ lên.

“Này, anh thả lỏng một chút, nếu không lát nữa cả hai đều phải chịu khổ đấy.”

Thả lỏng, nói thì dễ, làm cũng chẳng dễ đâu. Tôi nghĩ phải hít sâu mấy cái để bình tĩnh lại, lại phát hiện dưới tình huống này căn bản không thể thở được, loại cảm giác sắp bị chinh phục này, thực rất khó chịu.

Tiết Đồng ở phía sau tôi thở dài, quay đầu tôi lại hôn. Cổ đau quá, rõ là xem phim cũng có cái kiểu này, người trên phim thấy cũng rất là hưởng thụ nhưng lúc chúng tôi làm thế này, tôi cứ cảm thấy như đang bị Tiết Đồng dùng kĩ thuật treo cổ bẻ gãy xương cổ vậy.

Kì quái? Anh đã đâm được vào rồi à? Sao tôi không thấy đau nhỉ, rõ là hoa cúc của tôi còn chưa có kinh nghiệm bị tiến vào, theo như tiểu thuyết hẳn là cảm giác cũng không khác lắm phụ nữ khi lần đầu tiên bị xé rách cái màng kia chứ. Nhưng sao lúc này chẳng có cảm giác gì cả, chỉ cảm thấy nơi đó bị động tác ma sát của anh làm cho có chút nóng thôi.

Hay là… Hoa cúc phía sau tôi kì thật cũng có quan hệ với ch*m phía trước, bởi ch*m Tiết Đồng không to bằng ch*m tôi, cho nên… hoa cúc của tôi cũng to hơn so với ch*m anh, tôi mới không có cảm giác gì?

“Đình, kẹp chặt chân một chút.”

Ế, kẹp chặt chân, không phải bình thường là anh phải bảo tôi tách chân ra sao? Lúc này tôi mới phản ứng lại được, ch*m Tiết Đồng thì ra chưa có vào, anh chỉ đem vật kia kẹp giữa hai chân tôi mà thôi.

Tôi còn bảo, làm sao anh đi vào mà tôi chẳng cảm giác gì, thì ra anh còn chưa có vào. Dọa tôi sợ quá đi, tôi còn tưởng hoa cúc mình lớn lắm cơ.

Động tác của anh càng lúc càng nhanh, tay anh vén áo tôi lên từ phía sau, sau đó… tôi cảm thấy có gì nong nóng phun lên lưng.

Sau đó nữa, chúng tôi cùng đi tắm, tôi lúc này mới phát hiện, người này đã bắn hết ra quần áo phía sau tôi rồi. Nhưng còn may, hoa cúc của tôi vẫn bảo toàn.

Đến khi cùng nằm ngủ trên giường, tôi hỏi Tiết Đồng: “Lúc nãy tôi còn tưởng anh thực sự muốn đè tôi chứ, sao cuối cùng lại không đè?”

Tiết Đồng tựa ở đầu giường hút thuốc, nửa người trên rắn chắc lộ cả ra ngoài chăn. Nhìn anh như vậy, tôi mừng là trước lúc đi tắm đã mở sưởi, bằng không anh như vậy chắc chắn sẽ bị cảm.

Nhưng nói thật ra, Tiết Đồng như vậy quá là đẹp, lần đầu tiên tôi phát hiện ra anh thực sự rất tuấn tú. Không phải đẹp kiểu thư sinh chảy nước như trong TV mà là kiểu đẹp già dặn nam tính đầy mùi đàn ông ấy.

Mắt này, tóc này, mũi này, ngực này, ngón tay này… Tôi thật sự bị người đàn ông này làm cho chết mê rồi, tim đập cứ như thiểu niên thưở tình đầu, như thấy được nữ thần trong lòng lúc còn trẻ ấy.

Tiết Đồng quay sang, dùng đôi mắt đen như mực kia nhìn tôi, thật bình thản nói: “Tôi thực sự thích anh, mong anh có thể hoàn toàn tiếp nhận tất cả mọi điều về tôi. Nhưng giờ chưa phải lúc, tôi sẽ đợi tới khi anh tự nguyện hiến thân mới thôi.”

Không biết vì sao, đối diện với Tiết Đồng như vậy, mặt tôi vậy mà lại đỏ lên. Tôi vậy mà làm với Tiết Đồng mấy năm trời mới phát hiện tôi yêu người đàn ông này, thậm chí vô cùng vui mừng cảm thấy được người đàn ông này thích là một chuyện thật hạnh phúc.



Trên thế giới này còn gì hạnh phúc hơn chuyện hai người cùng yêu thương, chấp nhận nhau chứ?

Mẹ, ch*m của tôi quả thực không thức thời, lúc tôi đang trong ngọt ngào tình yêu thì nó lại đúng lúc này dùng cách đội chăn lên để chứng minh tồn tại của mình. Xem ra, đàn ông quả là đều dùng nửa người dưới để suy nghĩ.

Tiết Đồng nhìn phần chăn nhô lên kia, dập thuốc vào gạt tàn trên tủ đầu giường, cười bảo: “Lần trước không phải anh muốn thử dùng mấy loại kích thích chút sao?”

Gì? Lần trước? Chẳng lẽ lần trước ở khách sạn, lúc tôi phàn nàn vì không có cơ hội dùng đến mấy thứ không hợp số đo kia bị anh nghe thấy sao?

Chỉ thấy Tiết Đồng từ tủ đầu giường lấy ra mấy thứ đồ, khiến tôi chắc chắn đúng là như vậy. Trời ạ, mấy kiểu mũ kì hình quái trạng vừa số đo của tôi cũng có. Mấy thứ này tôi mới chỉ nhìn thấy ở cửa hàng trên mạng, vậy mà giờ Tiết Đồng cầm cả đống.

Đột nhiên tôi nghĩ đến cái màu đen với cái Mickey kia, còn may Tiết Đồng không sinh em bé, bằng không, liệu có thể sinh ra đứa bé kì quái hay không.

Tôi nhào qua hung hăng hôn Tiết Đồng, tuy miệng anh vẫn còn mùi khói nhưng tôi vẫn cảm thấy thật ngọt ngào.

Anh nắm lấy ch*m tôi nói: “Cái của nợ này của anh, vừa nãy tôi muốn đè thì bất động như con cá chết. Giờ lại hoạt bát hiếu động vậy?”

Tôi đáp: “Trạng thái bị động với trạng thái chủ động nó khác nhau chứ.”

Hai điểm nhỏ trước ngực anh bị tôi chầm chậm cắn, anh cũng bị tôi khơi lửa, đẩy mạnh tôi xuống dưới. Tuy giờ vẫn ở phía dưới nhưng tôi biết Tiết Đồng muốn làm gì nên hoàn toàn không hoảng sợ như lúc trước, chỉ là vô cùng hưng phấn chờ đợi Tiết Đồng giúp tôi cắn.

“Tiết Đồng…” Anh cưỡi trên người tôi hoạt động, tôi thì ngẩng đầu cắn điểm nhỏ trên ngực anh, giọng có chút khàn kêu tên anh.

“Ngậm miệng lại, chỉ dùng để làm là được rồi.” Tiết Đồng vừa di chuyển eo, vừa phải tự thủ d*m, làm gì còn thời gian mà để ý đến tôi.

“Tiết Đồng… Mũ này sao còn có thể rung á?”

“Ừm, mạnh… Lại sang trái chút… Chính là chỗ đó… A…”

Tối hôm đó tôi bị Tiết Đồng đè phía dưới nửa ngày, còn cứ chỉ huy tôi phải chọc này chọc kia, còn may tôi ra sức phản công, rốt cuộc cũng đè anh xuống lại phía dưới mà đâm đủ.

Lúc đó cũng không dùng hết mũ, dù sao tôi cũng không phải kim thương bất đảo khách trong truyền thuyết, nhưng mũ tốt có thể để dùng dần mà.

Tiết Đồng đúng là đàn ông, dù đến lúc bị tôi đâm cho kêu liên tục, hai chân vòng qua cổ tôi vẫn cứ thấy đàn ông, nhưng sao tôi lại thấy Tiết Đồng như vậy cũng gợi cảm quá đi? Xem ra, đàn ông chỉ cần trở thành đồng chí, cách nhìn đàn ông cũng đã khác đi rồi.

Tác giả: Hôm nay thấy giới thiệu một MJ Trung Quốc, cảm giác… kiểu khó nói nên lời.

Từ sau khi MJ mất đi, người Trung Quốc học cách nhảy của ông ấy không được một vạn cũng có tám nghìn.

Chỉ là, thế giới này vĩnh viễn cũng chỉ có một MJ.

Bắt chước người khác, có lẽ là chuyện đầu tiên mà người ta thường làm khi mộng tưởng, nhưng tới cuối cùng, chỉ có điều của chính mình mới có thể khiến người khác nhớ tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điểu Đại Hữu Thí Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook