Đích Trưởng Nữ

Chương 51: Ngài vì sao đối tốt với ta như vậy

Hạ Nhật Phấn Mạt

24/04/2015

Nhìn Triệu Khả Nhiên trước mắt , Tôn thị tổng cảm thấy như có chỗ nào không giống. Triệu Khả Nhiên trước kia tuyệt đối sẽ không cùng các nàng này đó thiếp thất lui tới , càng đừng nói là hướng nàng hành lễ .

Hơn nữa , trừ này ra , trước kia Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân tuy rằng là song sinh nhưng hai người tính tình cũng khác nhau một trời một vực. Có lẽ là bởi vì Triệu Khả Nhân rất xuất sắc thôi ! Đối lập xuống Triệu Khả Nhiên có vẻ càng thêm nhỏ bé. Bởi vậy vô luận lúc nào nàng đều có vẻ khiếp nhược tự tôn trốn ở góc phòng.

Nhưng mà nên nói như thế nào đâu ? Nữ tử trước mắt tuy rằng dung mạo không phải đặc biệt xuất chúng nhưng lại từ trong ra ngoài đều tản mát ra một cỗ đại khí, có vẻ tự tin. Mà ngũ quan nguyên bản thanh tú càng bởi vì cái dạng này mà có vẻ đặc biệt. Có thể nói hiện tại Triệu Khả Nhiên cho dù là đứng ở trong đám người , ngươi đều có thể liếc mắt một cái cảm giác được nàng tồn tại. Thậm chí , ngươi càng nhìn sẽ càng cảm thấy nàng có sức quyến rũ. Mị lực của nàng không phải trên dung mạo mà là biểu hiện ở bên trong.

" Tôn di nương, như thế nào ?" Nhìn đến Tôn di nương nhìn chăm chú vào bản thân , Triệu Khả Nhiên lấy tay sờ sờ mặt mình xong mở miệng hỏi

" Không , không có gì "

Nghe được lời Triêu Khả Nhiên , Tôn thị mới như ở trong mộng bừng tỉnh , vội vàng từ suy nghĩ của bản thân tỉnh táo lại .

" Tôn di nương xem ta như vậy , ta còn tưởng rằng có chuyện gì đâu ?" Triệu Khả Nhiên cười nói , " Ta còn nghĩ trên mặt ta có cái gì này nọ đâu !"

" Để đại tử thư chê cười " Tôn di nương như trước xưng Triệu Khả Nhiên là đại tiểu thư , đây là do nàng kiên trì

Nghe được lời Tôn di nương, Triệu khả Nhiên cũng không có kiên trì nhất định nàng phải sửa miệng. Bởi vì dù sao cho tới nay hai ngươi cũng không phải thập phần thân cận, tuy rằng trước kia Tôn di nương là thật ngầm giúp bản thân không ít , nhưng là ngăn cách lâu dài tới nay cũng tuyệt đối không phải nói hai ba câu có thể tiêu trừ.

" Di nương, đại tỷ tỷ , các ngươi làm chi đều đứng nói chuyện a ?" Một bên bị xem nhẹ Triệu Khả Phong đột nhiên mở miêng nói

" Đúng vậy !" Nghe được TRiệu Khả Phong nói , tôn di nương vội vàng hô , " Đại tiểu thư trước ngồi xuống đi !"

Nói xong quay đầu lại phân phó nói , " Diệu nhi , đi phòng bếp nhỏ lấy một ít phù dung cao lại đây !"

Nghe được Tôn di nương phân phó , Triệu Khả Nhiên trong lòng thoáng qua một tia cảm động bởi vì nàng thích ăn phù dung cao. Chuyện nàng thích ăn phù dung cao cũng chỉ có thân cận của nàng là NGuyệt cô cùng Lung nhi biết được mà thôi , liền ngay cả mẫu thân nàng đều không biết , không nghĩ tới Tôn di nương biết còn luôn để ở trong lòng.



Bất quá đồng thời Triệu Khả Nhiên cũng cảm thấy thực kỳ quái, đến cùng vì sao Tôn di nương đối với mình tốt như vậy đâu ? Tôn di nương trời sinh tính tình lạnh nhạt , không thích cùng người kết giao nhưng là cố tình đối với mình ngoại lệ , này đến cùng là vì cái gì đâu ?

Rất nhanh ba người liền ngồi xuống uống trà.

" Đại tỷ tỷ , chiều hôm qua rõ ràng nói muốn đến, nhưng là sau lại không thấy đến đâu ?" Triệu Khả Phong hỏi . Chiều hôm qua lúc đại tỷ tỷ nói muốn đến thăm bọn họ , hắn nhưng là thực cao hứng , nhưng là sau lại không đến , hắn thất vọng đã lâu rồi nga ! Vốn tính toán sáng nay đi thăm đại tỷ tỷ , nhưng là còn chưa có xuất môn đại tỷ tỷ đã tới rồi , cho nên bây giờ hắn lại thực cao hứng. Bất quá hắn vẫn muốn biết đại tỷ tỷ chiều hôm qua sao lại thất ước .

" Đúng vậy , chiều hôm qua vốn là muốn đến." Triệu Khả Nhiên mỉm cười buông ly trà rồi giải thích , " Nhưng là sau Lâm thế tử đến , cho nên ta phải chiêu đãi hắn a !"

" Là nga !" Triệu Khả Phong mân mê miệng

Nghĩ đến đại tỷ tỷ vì Lâm thế tử kia mới thất ước, Triệu Khả Phong đột nhiên cảm thấy Lâm thế tử kia thật đúng là chán ghét . Đều là vì hắn đại tỷ tỷ chiều hôm qua mới không có tới. Đó là một tên quỷ chán ghét.

Triệu Khả Nhiên đương nhiên không biết ý nghĩ trong lòng Triệu Khả Phong, bất quá nhìn đến bộ dáng TRiệu Khả Phong quyệt miệng Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy đáng yêu , trong lòng không khỏi cảm thán đời trước bản thân thật là bỏ lỡ không ít a !

" Tôn di nương ,, ta lần này đến chủ yếu là đến đáp tạ các người. " Triệu Khả Nhiên cười nói . " Lần trước lúc ta sinh bệnh các ngươi đến thăm ta , thật sự cảm tạ. Vốn luôn nghĩ muốn đến nhưng là đều không có thời gian "

" Đại tiểu thư ko cần khách khí " Tôn di nương vội vàng đáp , " Mọi người đều là người một nhà , đây là việc nên làm. LẠi nói chúng ta cũng không có làm cái gì , chỉ là đi thăm một chuyến mà thôi người cũng không cần đến đáp tạ riêng a !"

" Kỳ thực , Tôn di nương , ta đến còn có một sự kiện muốn hỏi ngài " Triệu Khả Nhiên ngữ điệu vừa chuyển , trực tiếp điểm ra mục đích trọng yếu hơn

" Đại tiểu thư có cái gì muốn hỏi đâu ?" Tôn di nương cười nói , " Nếu ta biết đến nhất định sẽ tri vô bất ngôn , ngôn vô bất tẫn , đại tiểu thư hỏi đi ! " (

" Tốt lắm , ta đây cũng không quanh co lòng vòng , ta liền trực tiếp hỏi " Triệu Khả Nhiên cười hỏi , " Tôn di nương , ngài vì sao hội đối tốt với ta như vậy đâu ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Trưởng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook