Đích Trưởng Nữ

Chương 198: Lợi dụng Thanh Trúc(1)

Hạ Nhật Phấn Mạt

20/12/2017

Trong Xuân Huy viên

“Xem ra ngươi đã hết hy vọng rồi!” Nhìn Thanh Trúc ngồi sững trên đất, mặt xám như tro tàn, Triệu Khả Nhiên một chút đồng tình cũng không có, “Xem ra ngươi đã bị đả kích vô cùng lớn. Chỉ là, đây cũng là chuyện tốt! Trải qua chuyện lần ngày, ngươi hẳn là đã xem nhẹ bộ mặt thật Triệu Khả Nhân rồi!”

“Ngươi muốn xử trí ta như thế nào, vậy thì nói đi!” Bây giờ Thanh Trúc đã hoàn toàn tuyệt vọng, “Ta biết ngươi sẽ không bỏ qua cho ta, cũng sẽ không bỏ qua cho người nhà của ta. Ta chỉ cầu xin ngươi một điều, ngươi muốn xử trí chúng ta như thế nào, thì xử trí chúng ta thống khoái! Ta chỉ có một yêu cầu này.”

“Xem ra, hình như ngươi đã hoàn toàn từ bỏ rồi.” Triệu Khả Nhiên cười nhìn Thanh Trúc, “Ngươi không muốn cầu xin ta nữa sao? Nói không chừng ta sẽ bỏ qua cho các ngươi!”

“Sẽ không.” Thanh Trúc ngẩng đầu lên, bình tĩnh nhìn vào mắt Triệu Khả Nhiên, “Mặc dù ngươi không có hại chết tỷ tỷ ta, nhưng mà, ta nhìn ra được, ngươi cũng không phải người yếu đuối. Thật ra thì ngươi rõ ràng có thể trực tiếp xử trí ta, nhưng ngươi vẫn muốn cho ta biết tất cả chân tướng rồi mới xử trí ta, không phải vì muốn cho ta khổ sở sao? Ngươi rất ngoan, có thể nói, ngươi so với Triệu Khả Nhân còn nhẫn tâm hơn.”

Nghe Thanh Trúc đánh giá mình, Triệu Khả Nhiên một chút tức giận cũng không có, “Xem ra ngươi thật sự rất thông minh, chẳng qua chỉ trong thời gian ngắn như vậy, ngươi có thể nhìn ra vài phần tính cách. Ngươi so với tỷ tỷ ngươi còn thông minh hơn, nếu Triệu Khả Nhân đủ thông minh, ban đầu nên giữ ngươi ở bên người, nhưng đáng tiếc! Nàng không tín nhiệm ngươi.”

“Ngươi nói nhiều như vậy, rốt cuộc muốn chứng minh cái gì?” Đối với đánh giá của Triệu Khả Nhiên, Thanh Trúc tuyệt không quan tâm, “Ngươi muốn xử trí ta như thế nào, vậy thì nói đi! Đừng ở đây quanh co long vòng, trực tiếp nói ra, cho ta thống khoái!”

“Ngươi hận sao?” Triệu Khả Nhiên cười nhìn Thanh Trúc “Ngươi hận Triệu Khả Nhân sao? Nếu không phải nàng lôi ngươi xuống nước, bây giờ ngươi hẳn là phải trải qua một cuộc sống khác rồi, không chỉ có ngươi, còn người nhà ngươi nữa cũng sẽ không biến thành bộ dáng này.”

“Rốt cuộc ngươi muốn nói gì?” Thanh Trúc ngẩng đầu lên, không hiểu nhìn Triệu Khả Nhiên, “Ngươi muốn hỏi cái gì? Hiện tại tính mạng của ta cũng không còn nắm giữ trên tay mình rồi, ta còn có tư cách hận sao?”

“Phải ha!” Triệu Khả Nhiên hứng thú mười phần nhìn Thanh Trúc, “Không có, ta chỉ là có chút tò mò mà thôi, ngươi đã ẩn núp bao lâu nay rồi, thậm chí ta cũng sắp quên mất sự tồn tại của ngươi rồi, nhưng ngươi lại xuất hiện vào thời điểm này, rốt cuộc là tại sao vậy chứ? Có phải Triệu Khả Nhân đã nói gì với ngươi hay không?”

“Không có.” Thanh Trúc lắc đầu một cái, “Triệu Khả Nhân không nói gì với ta cả, đến bây giờ, ta cũng không cần thiết thay nàng che dấu cái gì. Chỉ là, Nhàn Lạc có tới tìm ta. Chỉ là nàng cũng không có nói rõ cái gì, chỉ ám chỉ ta mà thôi.”

“Quả nhiên là như vậy.” Triệu Khả Nhiên nhíu mày, “Vừa rồi, ngươi không khai ra Triệu Khả Nhân, ta biết ngay, chuyện lần này nàng không có trực tiếp tham dự. Chuyện lần này sự tình liên quan trọng đại, nàng tuyệt đối sẽ không để cho mình hãm sâu vào trong đó.”



“Là ta ngu, mới có thể bị nàng chi phối.” Trong mắt Thanh Trúc hối hận vô cùng, “Không chỉ hại chính mình, liên lụy tới mẫu thân và đệ đệ.”

“Mặc dù chuyện lần này Triệu Khả Nhân không có trực tiếp tham dự, nhưng mà ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho nàng.” Triệu Khả Nhiên nhếch miệng cười lạnh, “Nếu nàng dám làm ra chuyện này, vậy sẽ phải chuẩn bị tâm lý, đón nhận cơn giận của ta.”

“Ngươi muốn làm cái gì?” Nhìn dáng vẻ Triệu Khả Nhiên, trong lòng Thanh Trúc có chút rụt rè, nhưng mà, “Ngươi có thể làm gì chứ? Triệu Khả Nhân sắp trở thành trắc thái tử phi, ngươi có thể làm thế nào với nàng?”

“Ha ha, điểm này cũng không liên quan tới ngươi.” trong mắt Triệu Khả Nhiên lóe lên một tia dị sắc, “Ta tự nhiên có biện pháp của ta, không cần nói là trắc thái tử phi, coi như nàng là thái tử phi tương lai, ta cũng sẽ không bỏ qua cho nàng. Chỉ là, những chuyện này cũng không liên quan đến ngươi, ngươi chỉ cần nói cho ta biết, rốt cuộc ngươi có hận Triệu Khả Nhân hay không, vậy là được rồi.”

“Ta hận nàng.” Thanh Trúc nghiến răng nghiến lợi nói, trong mắt tản mát ra hận ý mãnh liệt, “Nàng lừa gạt ta như vậy, liên lụy ta và người nhà. Nếu không phải lời của nàng..., hiện tại ta cũng không thay đổi thành bộ dáng hôm nay. Còn nữa, ngươi nói đúng, Triệu Khả Nhân chính là người như thế, chỉ cần là đồ bỏ đi, nàng tuyệt đối sẽ không đáng tiếc. Ta hận nàng, nhưng mà ta căn bản cũng không có biện pháp.”

Nói xong, Thanh Trúc cúi đầu, “Nàng cũng sắp gả vào phủ Thái tử, ta căn bản không làm gì được nàng.”

“Vậy nếu ta cho ngươi một cơ hội báo thù thì sao? Ngươi có nguyện ý hay không?” Triệu Khả Nhiên cười, trong giọng nói tràn đầy dụ hoặc, “Ta sẽ cho ngươi một cơ hội báo thù, còn nữa, ta cũng sẽ không làm thương tổn người nhà của ngươi.”

Vốn là, Triệu Khả Nhiên cũng không tính lưu lại Thanh Trúc, nhưng mà nàng phát hiện, nếu lưu lại Thanh Trúc, đối với kế hoạch tương lai của nàng rất có trợ giúp. Nhất là Thanh Trúc tâm tư cẩn thận,.d.d.l.q.d. sức quan sát cũng đủ mạnh. Trước không rõ ràng, nhưng hiện tại nàng cảm thấy Thanh Trúc là quả một quân cờ rất tốt.

“Ngươi có ý tứ gì?” Thanh Trúc nhìn Triệu Khả Nhiên trong mắt tràn đầy hoài nghi, “Ngươi nói là, ngươi không chỉ bỏ qua cho ta, ngươi còn cho ta cơ hội báo thù.”

“Không sai, Triệu Khả Nhân hại ngươi thành bộ dáng này, ta cho ngươi một cơ hội báo thù, như vậy không tốt sao?” Mặc dù Triệu Khả Nhiên cười nói ra những lời này, nhưng mà trong mắt của nàng tràn đầy nghiêm túc, “Hơn nữa, nếu ngươi nguyện ý làm như vậy, vậy ta sẽ thay ngươi chăm sóc tốt người trong nhà của ngươi.”

“Ngươi nói là thật, ngươi có năng lực như vậy sao?” Trong mắt Thanh Trúc tràn đầy hoài nghi, “Triệu Khả Nhân sắp trở thành trắc thái tử phi rồi, cho dù ta thật sự muốn báo thù, cũng tuyệt đối không thể nào. Nhất là bây giờ dưới tình huống này. Nàng không thể nào tin tưởng ta nữa.”

“Đây là vấn đề ta phải giải quyết, ngươi cũng không cần lo lắng.” Triệu Khả Nhiên thu hồi nụ cười, sắc mặt vô cùng nghiêm túc, “Ta có thể giúp ngươi, chỉ cần ngươi nguyện ý, ta tuyệt đối sẽ có biện pháp.”



“Ngươi nguyện ý giúp ta, vậy ngươi có mục đích gì?” Thanh Trúc nhìn Triệu Khả Nhiên ánh mắt tràn đầy phòng bị, “Ngươi có phải cũng muốn lợi dụng ta hay không?”

Thanh Trúc rất rõ ràng, trên thế giới này tuyệt đối không có chuyện dễ dàng như vậy, mình muốn báo thù, Triệu Khả Nhiên sẽ phải giúp một tay, căn bản liền không thể nào. Triệu Khả Nhiên làm như vậy, tuyệt đối là có mục đích của nàng, nếu không, nàng sẽ không nguyện ý làm như vậy.

“Không sai, ta chính là muốn lợi dụng ngươi.” Triệu Khả Nhiên không hề có một chút nào giấu giếm, trực tiếp nói ra tính toán của mình, “Ngươi nói cũng đúng, ta xem ngươi trở thành một con cờ, ta chỉ muốn lợi dụng ngươi mà thôi. Nhưng mà, ngươi muốn tìm Triệu Khả Nhân báo thù, vậy ngươi cũng có thể lợi dụng ta. Chỉ bằng thân phận địa vị của ngươi, ngươi hận Triệu Khả Nhân cũng không làm được gì, nhưng mà ta lại có thể trợ giúp ngươi. Ta đang lợi dụng ngươi, nhưng ngươi không phải cũng đang lợi dụng ta sao? Chúng ta là lợi dụng lẫn nhau mà thôi.”

Nghe Triệu Khả Nhiên nói, Thanh Trúc thất kinh, cho tới bây giờ nàng cũng không nghĩ tới, Triệu Khả Nhiên lại sảng khoái thừa nhận như vậy, thật sự chính là ngoài dự liệu của nàng. Người bình thường nếu gặp phải loại chuyện như vậy, không phải nên tận lực che giấu sao? Nhưng nàng vô cùng sảng khoái thừa nhận, giống như họ đang nói chẳng qua chỉ là “hôm nay thời tiết thật tốt” mà thôi.

Nhưng mà đối với sự thừa nhận của Triệu Khả Nhiên, trong lòng Thanh Trúc vô cùng bội phục, nếu Triệu Khả Nhiên vẫn che che giấu giấu, chắc có lẽ mình sẽ cảm thấy nàng rất dối trá đi! Hơn nữa, lời của nàng nói vẫn là có đạo lý, nếu nàng thật sự đang lợi dụng mình đối phó Triệu Khả Nhân, mình không phải cũng đang lợi dụng nàng báo thù sao?

Thanh Trúc rơi vào trầm tư, nàng không biết mình rốt cuộc có nên đồng ý Triệu Khả Nhiên hay không.

Thấy Thanh Trúc đã bắt đầu dao động, Triệu Khả Nhiên tiếp tục mở miệng nói, “Nếu ngươi nguyện ý, đợi đến khi xong chuyện, ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi. Ta sẽ tìm một người trong sạch cho người. Còn nữa, mẫu thân và đệ đệ ngươi ta cũng sẽ chăm sóc tốt. Bệnh của mẫu thân ngươi ta sẽ tìm người giúp bà chữa khỏi, ta cũng sẽ tìm học đường cho đệ đệ ngươi, để cho hắn học tập tốt, tương lai nếu hắn muốn thi khoa cử, ta cũng sẽ dốc toàn lực ủng hộ.”

“Ngươi nói là thật?” Thanh Trúc nheo mắt lại, nhìn Triệu Khả Nhiên, cảm thấy hết sức không hiểu, “Nhưng tại sao là ta chứ? Nếu ngươi muốn đối phó Triệu Khả Nhân, không phải ngươi nói ngươi muốn đối phó Triệu Khả Nhân thì sẽ làm sao, vậy thì nhất định có thể làm được. Nếu nói như vậy, vậy ngươi còn tìm ta làm gì?”

“Không sai, ta có thể trực tiếp đối phó Triệu Khả Nhân.” Triệu Khả Nhiên cười vô cùng tự tin, “Chỉ cần ta nguyện ý, nhưng mà không phải sẽ mất đi rất nhiều lạc thú rồi sao? Nếu muốn Triệu Khả Nhân khó chịu, ta muốn là từ từ hành hạ.”

“Ngươi thật sự có năng lực như vậy.” Nghe Triệu Khả Nhiên nói, Thanh Trúc chợt phát hiện, thật ra thì đối với Triệu Khả Nhiên hình như nàng chỉ biết được một vài điểm bên ngoài mà thôi. Triệu Khả Nhiên so với tưởng tượng của nàng còn hung ác hơn nhiều.

Nghĩ đến đây, Thanh Trúc nghĩ những chuyện mình làm cảm thấy sợ hãi. Nếu Triệu Khả Nhiên không có phát hiện, trực tiếp ăn những cao điểm kia, vậy kết quả của mình sẽ như thế nào đây? Thanh Trúc không nhịn được phát run, hiện tại nghĩ đến cảm thấy sợ hãi. Đồng thời cũng vô cùng may mắn, may mà kế hoạch của mình cũng không có thành công.

“Ngươi vẫn không trả lời ta, tại sao là ta?” Thanh Trúc hỏi, “Ta thậm chí đã từng nghĩ muốn hại ngươi, tại sao ngươi lại nguyện ý tin tưởng ta chứ? Ngươi không sợ ta sẽ phản bội ngươi sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Trưởng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook