Đế Yến

Chương 118: Thiên ý 2

Mặc Vũ

14/11/2017

Vệ Thiết Y một hơi bổ ra bảy đao.

Trương Định Biên lập tức đánh ra một quyền.

Ở ngoài điện thì sấm sét ầm ầm. Một quyền này giống như là sấm sét,mạnh mẽ đánh trúng lồng ngực của Vệ Thiết Y.

Vệ Thiết Y kêu to một tiếng, bay ngược lại đập mạnh lên bức tường ở đằng sau liền phun ra một ngụm máu tươi.

Một quyền kia như là Cự phủ khai sơn, Tinh thiên phích lịch (Cự phủ phá núi, sấm giữa trời quang – Ronkute), đánh cho ngũ tạng của Vệ Thiết Y lệch khỏi vị trí, miệng mũi tràn đầy máu.

Uy thế một quyền lại mạnh mẽ như vậy.

Trương Định Biên một quyền thuận lợi, hàn quang ở trong mắt lóe lên,bống nhiên lăng không mà đứng, chỉ nghe những tiếng "Xoẹt, xoẹt" vang lên, lúc này không biết có bao nhiêu thiết châm từ dưới chân bay qua.

Vệ Thiết Y tuy bị một quyền của Trương Định Biên chấn bay nhưng vẫn còn thả ra được đoạt mệnh thiết châm. Nếu không phải Trương Định Biên phải né tránh thiết châm thì một quyền tay kia có lẽ đánh nát xương cốt, bẻ gãy lưng y rồi. Nhưng dù Vệ Thiết Y tránh được quyền này thì cú ngã kia nhất thời cũng khó mà gượng dậy nổi.

Trương Định Biên cùng Diêu Nghiễm Hiếu đã trở mặt với nhau, khôngcòn trốn chạy để giữ mạng nữa. Lão ta mặc dù đã già nhưng mà công phu không bao giờ bỏ bê, lúc bọn thị vệ vây xung quanh thì lại có Ý định một kích lấy mạng Diêu Nghiễm Hiếu.

Ý định này hào hùng và tự tin đến cỡ nào?

Ý định này hung hăng và càn rỡ đến cỡ nào?

Thiết châm thất bại Trương Định Biên liền bay lên không, ánh mắt chuyển động như là vẫn muốn đánh về phía Diêu Nghiễm Hiếu. Trong lúc đó, hai bóng đen từ hai bên trái phải đánh tới, ánh đao lóe lên đâm về hai bên sườn của Trườn Định Biên.Là Yên Lặc Kỵ.

Vệ Thiết Y mặc dù thất bại nhưng mà vẫn ngăn cản Trương Định Biên một lúc. Yến Lặc Kỵ và Bất Phàm vào giây phút sống chết đã dốc lòng bảo vệ cho Diêu Nghiễm Hiếu.



Phải bảo vệ cho được Diêu Nghiễm Hiếu.

Mặc dù không có người nào nói đến nhưng tất cả mọi người đều biết rõ Diêu Nghiễm Hiếu tuyệt không được có chuyện gì xảy ra, nếu như lão có mệnh hệ gì thì những người ở nơi nầy đều phải chết hết.Trương Định Biên hai mắt lệ mang chọt lóe, giữa không trùng hét lớn, hai chân đá ra liên hồi cùng với cây đao đâm về phía trước, đá trúng vào bả vai của hai người.

Thanh đao bổ tới làm cho toàn bộ xương nơi bả vai đều gãy. Một người thì bị Trương Định Biên đá bay, trên không trung xoay vòng tròn như là con quay, khi rơi xuống mặt đất thì nhìn không ra hình dạng gì nữa. Nhưng mà một người còn lại thì nhanh chóng gian tay ra kéo lấy nửa tấm áo Cà sa của Trương Định Biên

Người này vừa chạm đến áo Cà sa của Trương Định Biên thì toàn thânliền chấn động, liền bị Trương Định Biên dùng một chưởng đập thẳng lên đỉnh đầu, bỗng nhiên nơi đỉnh đầu bị lõm xuống một lỗ.

Trương Định Biên vung chưởng như quạt hương bồ, một chưởng hạ xuống giống như là thiết chùy ngàn cân giáng xuống, liền đập chết người này ngay tức khắc.

Trong lúc lão ta giơ tay nhấc chân liền đánh lui Vệ Thiết Y, sau đó liền giết hai gã Yến Lặc Kỵ, sau đó thân hình như điện nhanh chóng rơi xuống đất.

Lúc này trong điện vang lên tiếng phập phập, Trương Định Biên biếnsắc, không cố sát Diêu Nghiễm Hiếu nữa mà chân đạp vào mấy cái thi thể rơi xuống mà nhảy vọt lên nhanh như chớp giật.

Chỉ nghe được âm thanh "chíu chíu" vang lên thì đã có bảy nỗ tiễn (mũi tên được bắn ra từ nỏ –Ronkute) được bắn ra bay xượt qua bàn chân của Trương Định Biên cắm bên trên Vạn Lí Giang Sơn Đồ.

Yến Lặc Kỵ đã sử dụng Ngạnh nỏ.

Hình dạng của nó giống như Cung nỏ, không phải là Liên nỏ (Có hiểu hiểu đại khái là Cung nỏ thì bắn ra từng cái, còn Liên nỏ thì bắn liên tiếp nhau -Ronkute), cực kỳ khéo léo, một lần chỉ có thể bắn ra được một nỗtiễn nhưng cũng chính vì như thế nên kình đạo lại càng mạnh hơn, còn cường hãn hơn Liên nỏ đến ba phần.

Nhưng cho dù nỗ tiễn có mạnh mẽ hơn đi nữa thì rõ ràng cũng không thể làm gì được Trương Định Biên.

Trong chốc lát lại có thêm ba người đứng chắn trước người Diêu Nghiễm Hiếu. Vệ Thiết Y thổ huyết, hai đồng bạn thì chết thảm, chẳng những không có giật mình bì dũng khí của Yến Lặc Kỵ ngược lại trong lòng nổi lên chung mối thù.

Trương Định Biên thân hình đang tại không trung, lông mi trắng giươnglên, thân hình chuyển động nhắm về hướng điện môn (Cửa ra vào điện –Ronkute) đánh tới.

Lão ta biết rõ nếu muốn chỉnh đốn lại những thuộc hạ cũ, cướp đoạt lại giang sơn Chu gia thì trước hết phải trừ khử Diêu Nghiễm Hiếu, bằng không sau này Diêu Nghiễm Hiễu chính là vật cản lớn nhất để khởi nghĩa. Lão ta đã muốn tạo phản thì tốt nhất nên trừ khử Diêu Nghiễm Hiếu. Có thể nhận ra được Yến Lặc Kỵ chính là người nhanh nhẹn dũng mãnh, lão ta biết rõ muốn giết Diêu Nghiễm Hiếu cũng không phải là một chuyện dễ dàng.Trương Định Biên dù sao cũng là Tướng quân thân kinh bách chiến, tuyệt không phải là người bảo thủ không chịu thay đổi, một kích không thành công thì lập tức phân tích cục diện rồi sau đó muốn ly khai Đại điện để tìm Kim Long Quyết rồi tính kế sách tiếp.



Trương Định Biên thân hình vừa động, nỏ tiền lần thứ hai từ trong vạt áo của lão ta bay ra. Thấy Trương Định Biên muốn chạy trốn, Diêu Nghiễm Hiếu hai mắt trợn tròn, quát: "Trương Định Biên, hôm nay ngươi đã thất bại rồi, bất tất phải chạy trốn làm chi?"

Lúc này Yến Lặc Kỵ muốn đuổi theo...Trong lúc đó, ở trên không trung cuồng phong gào thét, chỉ nghe được những tiếng "xoẹt xoẹt" vang lên, không biết có bao nhiêu bóng đen đánh ngược lại Diêu Nghiễm Hiếu.

Vệ Thiết Y ngã trên mặt đất, trời đất u ám, trong lúc nhất thời không thể nào đứng dậy được. Thấy những bóng đen kia bay tới, gào lên một tiếng tê tâm liệt phế: "Bảo vệ Thượng sư."

Y thấy rõ ràng, thì ra trong thời khắc này, ở trên không trung Trương Định Biên giựt đút dây Niệm châu, vung mạnh hai tay những hạt Niệm châu bay toán loạn, giống như là loạn tiễn bắn về phía Diêu Nghiễm Hiếu.Yến Lặc Kỵ không biết chuyện gì xảy ra chỉ biết rút đao ngăn cản lại, chỉ nghe những tiếng "Vèo vèo, bụp bụp" vang lên, lúc này thì đao đoạn người vong, lực lượng một kích này của Niệm châu lại không yếu hơn Cường nỏ Ngạnh cung, chẳng những có thể cắt đứt đơn đao mà còn bắn thủng thân thể của Yến Lặc Kỵ.

Niệm châu như là một cái lưới, đại bộ phận ngăn cản truy binh nhưng còn có hơn mười hạt bắn thẳng về phía Diêu Nghiễm Hiếu.

Mắt thấy Diêu Nghiếm Hiếu không thể nào thoát khỏi công kích của Niệm châu nhưng mà sắc mặt của lão cũng không có thay đổi chút nào, an tọabất động.

Trong lúc đó, ở trong điện điện quang sáng lên, điện quang chớp tắt liên tục mười ba lần, biến ra mừoi ba điểm tinh quang.

Tinh quang đánh trúng trên hắc quang phát ra một chùm ánh lửa sáng chói, chiếu sáng cả Như mộng tinh mâu.

Diệp Vũ Hà xuất hiến, Diệp Vũ Hà đã đuổi tới rồi.

Chỉ trong phút chốc nàng đã đánh ra mười ba kiếm, đánh rớt mười ba hạt Niệm châu.Kiếm thật là nhanh, kiếm nhanh như điện.

Sau khi Diệp Vũ Hà đánh rơi mấy hạt Niệm châu đoạt mạng này thì sắc mặt cũng có biến hóa, mặc dù nàng đã đánh rơi được Niệm châu nhưng mà dư âm khi đánh liên hoàn mười ba kích truyền đến làm cho cánh tay hơi run lên, trường kiếm gần như cầm không được nữa.

Trương Định Biên không ngờ bản lãnh lại cao cường đến như thế, Vệ Thiết Y ngăn không được, Yến Lặc Kỵ cũng ngăn không được, nỗ tiễn lưu cũng không được, cho dù chỉ là dư lực còn lại thì khoái kiếm của Diệp Vũ Hà chỉ có thể miễn cưỡng ngăn cản.Trương Định Biên muốn chạy trốn nhưng lại không ngờ có người có thể ngăn cản mình. Trương Định Biên giống như Diều hâu phi đến bên ngoài điện thì đột nhiên ngưng lại.

Mưa như trút nước, bên ngoài điện lại có người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook