Đế Yến

Chương 131: Phản khách

Mặc Vũ

14/11/2017

Trong điện trở lên yên tĩnh hẳn, có thể nghe thấy tiếng thở của từng người.

Thu Trường Phong vừa giết năm người, cầm Phá Không can trong tay nhìn lướt qua đám nhẫn giả còn lại, thong thả nói : "Các ngươi dám hại Thượng Sư, dù có muôn lần chết cũng không đủ chuộc tội, Thu TrườngPhong ta thân là Cẩm Y Vệ, hiện tại muốn đem bọn ngươi bắt về quy án, nếu như dám phản kháng, giết ngay lập tức!"

Giọng nói của hắn tuy trầm thấp nhưng quyết tâm trong đó không thể nghi ngờ được.

Tuy Y Hạ Hỏa Hùng là Y Hạ bộ Tông Chủ, nhưng khi nghe thấy giọng nói đầy lạnh lẽo của Thu Trường Phong cũng phải thầm kinh hãi. Thoáng nhìn làn mưa bên ngoài không thấy bóng dáng Tàng Địa Cửu Thiên đâu, chiến ý trong mắt Y Hạ Hỏa Hùng lập tức bùng lên : "Chỉ bằng ngươi sao?"Thu Trường Phong trả lời hết sức ngắn gọn : "Không tệ. "

Y Hạ Hỏa Hùng híp mắt con mắt lại, chậm rãi nói: "Ngươi không hề trúng độc?"

Lúc này ngay cả kẻ mù cũng có thể nhận ra được, Diệp Vũ Hà trúng độc nhưng Thu Trường Phong thì không hề bị trúng. Điều này khiến Y Hạ Hỏa Hùng không khỏi cảm thấy kỳ quái, không hiểu tại sao Tô Cốt hương lại bị mất tác dụng?

Nhưng Thu Trường Phong lại hỏi ngược lại: "Ngươi nói thử xem ?" Hắn nói lập lờ nước đôi, khiến cho Y Hạ Hỏa Hùng cảm thấy nghi hoặc.Y Hạ Hỏa Hùng vốn là một tên cáo già, vừa rồi hắn đột nhiên nghĩ rằng, nói không chừng Thu Trường Phong cũng bị trúng độc, lúc này chẳng qua là đang cố gắng chống đỡ, vừa nãy liên tục ra tay thâm độc như vậy chẳng qua chỉ muốn dọa dẫm bọn hắn mà thôi.

Nghĩ đến đây, Y Hạ Hỏa Hùng quyết định thử một lần xem sao.

Thân thủ mà Thu Trường Phong thể hiện ra mặc dù kinh người, nhưng trong lòng Y Hạ Hỏa Hùng lại cảm thấy Tàng Địa Cửu Thiên chỉ là tên vô dụng. Vốn Y Hạ Hỏa Hùng luôn muốn tranh phong với Tàng Địa bộ, hiện tại Tàng Địa Cửu Thiên cũng đã chết, nếu như hắn có thể giết chết ThuTrường Phong, chẳng những có thể gọt bớt mặt mũi của những lão gia hỏa Tàng Địa bộ kia mà sau này tranh hùng còn có thể chiếm được thế thượng phong.

Y Hạ Hỏa Hùng nghĩ tới đây, trong lòng cũng sớm đưa ra chủ ý, nhưng ngoài miệng lại thở dài nói: "Ngươi đúng là không tệ, nhưng cũng quá cuồng vọng rồi Ngươi thực cho rằng chỉ vào bản lãnh của ngươi lại có thể làm đối thủ của chúng ta hay sao ?" Phía sau hắn vẫn còn hơn mươi vị nhẫn giả, trên người đều mang theo tuyệt kỹ, hắn không tin rằng bằng vào lực lượng này lại không thể làm gì được Thu Trường Phong.Thu Trường Phong lạnh lùng nói: "Vì sao ngươi không thử xem?"

Hai mắt Y Hạ Hỏa Hùng mở to ra, cánh tay đột nhiên rung lên, cười nói: "Vậy để ta thử xem sao. " Lời nói của hắn vừa dứt, chỉ thấy từ trong tay áo có một điểm hỏa tinh phá không bay ra, chỉ trong nháy mắt đã bất ngờ đâm tới trước mặt Thu Trường Phong.

Ánh mắt Thu Trường Phong lóe lên tia ngưng trọng, cổ tay khẽ động, lập tức một đồng tiền xuất hiện tiến lên nghênh tiếp điểm hỏa tinh kia, sau đó cả hai cùng rơi lên mình một cỗ thi thể.

Một tiếng "Oanh" vang lên, thi thể kia lập tức bị đốt cháy. Chẳng nhữngthi thể bị thiêu đốt, mà thậm chí dường như đồng tiền kia cũng bị đốt cháy ánh lên ánh lửa mầu xanh lá.

Đây là ngọn lửa gì vậy ? Tiếp xúc là thiêu đốt không thể dập tắt được, mặc dù thoạt nhìn khí thế không bằng ngọn lửa của Tàng Địa, nhưng về phương diện quỷ dị thì vẫn hơn ba phần!



Tay chân Diệp Vũ Hà cứng đờ khó có thể cử động được, khi nhìn thấy uy lực mạnh mẽ của điểm hỏa tinh kia, trên miệng không khỏi kêu lên: "Chú ý. "

Khi Thu Trường Phong nhìn thấy uy lực của điểm hỏa tinh này, sắc mặtvốn đã trắng bệch, khuôn mặt ngưng trọng hẳn, nhưng nghe thấy vậy ngược lại còn vừa cười vừa nói: "Ánh sáng chỉ bằng hạt gạo ( mễ lạp chi quang ), chẳng qua chỉ có như vậy. "

Đột nhiên sắc mặt Y Hạ Hỏa Hùng đỏ lựng lên, đỏ gần như sắp nhỏ máu, trên miệng quát lớn : "Vậy ngươi nếm thử xem. " Lập tức hai tay hắn hợp lại, từ trong lòng bàn tay xuất hiện một ngọn lửa, sau đó hai tay hắn khẽ rung lên, lập tức ngọn lửa kia bay thẳng về phía Thu Trường Phong.

Ngọn lửa bốc cháy hừng hực, chưa tới gần mà nhiệt khí đã áp tới người, vô cùng nóng bức.Đồng thời mười nhẫn giả còn lại trong đại điện cũng động thân, chỉ trong chốc lát đã chiếm cứ vị trí ở bốn phương tám hướng xung quanh từ từ áp về phía Thu Trường Phong ở giữa. Bọn chúng cũng đã rút kinh nghiệm từ bài học vừa nãy, không vội vàng xông tới để tìm cái chết, mà thầm nghĩ muốn thu hẹp không gian hoạt động của Thu Trường Phong, cuối cùng để Y Hạ Hỏa Hùng và Thu Trường Phong chiến đấu.

Mặc dù tốc độ tiến lên của ngọn lửa kia chậm chạp, nhưng luôn xuất hiện ở trước mặt. Cho đến khi nó xuất hiện trước mặt thì Thu Trường Phong có muốn tránh né cũng rất khó khắn rồi.Ngọn lửa đang lao tơi ( chực chờ ), còn Thu Trường Phong vẫn bất động, nhưng từ ánh sáng mầu xanh của ngọn lửa hắt ra thì thấy dường như trán hắn đang đầy mồ hôi, sắc mặt cũng đã tái nhợt, nhưng cũng soi rõ khuôn mặt trẻ tuổi của hắn.

Dù sao Y Hạ Hỏa Hùng cũng là người lão luyện, cũng biết rõ câu hậu phát chế nhân, chỉ cần Thu Trường Phong vừa động thì lập tức hỏa cầu cũng sẽ động. Đừng nói là bị ngọn lửa kia đánh trúng, mà cho dù bị tia hỏa tinh của ngọn lửa kia bắn ra đánh trúng thì ắt hẳn Thu Trường Phong sẽ bị liệt hỏa thiêu thân, chết thảm không thể nào tả nổi.Huống chi, Thu Trường Phong không thể di động.

Thu Trường Phong còn phải bảo vệ Diệp Vũ Hà ở phía sau, Diệp Vũ Hà đã trúng độc, điều này tuyệt đối không giả.

Kinh nghiệm chiến đấu của Y Hạ Hỏa Hùng so với Tàng Địa Cửu Thiên thì phong phú hơn nhiều lắm, hắn chỉ cần liếc qua là đã nhìn rõ nhược điểm của Thu Trường Phong, nhược điểm của hắn chính là Diệp Vũ Hà.

Diệp Vũ Hà đã vô cùng mệt mỏi, buồn ngủ, trong lòng lúc nào cũng muốn nhắm mắt lại mà thiếp đi, lúc này nàng đang dựa vào ý chí kiên cường cưỡng ép bản thân không lịm đi, khi nhìn thấy tình hình trướcmắt, lập tức biết được vấn đề này vô cùng nghiêm trọng, nàng biết lí dọ tại sao Thu Trường Phong lại bất động, vì thế yếu ớt nói: "Ngươi đi đi, không cần lo cho ta!"

Thu Trường Phong không nhìn Diệp Vũ Hà mà quát lớn: "Ngươi muốn tốt cho ta thì tốt nhất lên im lặng. "

Diệp Vũ Hà khẽ giật mình, nhìn bóng người to lớn lạnh lùng mà cao ngạo ngăn cản phía trước kia, chẳng biết tại sao trong lòng lại cảm thấy rung động, nàng cũng không ngờ rằng, Thu Trường Phong lại là con người như vậy.Vì nàng, mà không hề để tâm tới sinh tử sao ?

Vì sao hắn lại tốt với nàng như vậy ? Chẳng lẽ. . .

Diệp Vũ Hà ngơ ngác nhìn bóng lưng cao ngất kia, bất giác trở lên ngây dại. Chẳng biết tại sao, nàng lại quên mất an nguy của bản thân, quên mất hiểm cảnh mà mình đang gặp phải, thậm chí còn quên đi cả sinh tử.



Sinh như hạ hoa, thệ như đông tuyết. ( Sống như hoa mùa hạ, chết như tuyết mua đông : chắc là thế )

Cả cuộc đời người ta tưởng như kéo dài cả trăm năm nhưng chẳng quacũng chỉ là thoáng qua trong giây lát mà thôi. Nếu như có một người vì ngươi mà đến cái chết còn chẳng màng thì ngươi còn sợ hãi gì nữa đây?

Hai con mắt xưa nay vốn luôn lạnh lùng của Diệp Vũ Hà bỗng trở lên mông lung như màn sương trên mặt hồ.

Nhưng lúc này Thu Trường Phong quay lưng lại lên không thể nhìn thấy ánh mắt ấy của Diệp Vũ Hà, lúc này trong mắt hắn chỉ còn ngọn lửa kia, đột nhiên chân hắn điểm một cái, giẫm lên một cái nỏ đồng đang nằm trên mặt đất, chỉ nghe một tiếng "Xoẹt" vang lên, lập tức một cây nỏ tiễn được bắn ra đâm thẳng vào trong ngọn lửa.Chân của hắn quả thực cũng linh hoạt giống như cánh tay vậy.

Chiêu này cực kỳ bất ngờ, vừa rồi Thu Trường Phong đã dùng Nỗ Tiễn bắn chết nhẫn giả thi triển Phá Không, vì vậy không ai lại ngờ rằng hắn lại sử dụng nỏ tiễn một lần nữa.

Nỗ Tiễn phá không bay đi, chuẩn bị xuyên qua ngọn lửa bắn về phía Y Hạ Hỏa Hùng.

Một tiếng "Xoẹt" vang lên, cây nỏ tiễn đột nhiên bốc cháy bên trong ngọn lửa.Rốt cuộc sắc mặt Thu Trường Phong cũng đại biến, ngọn lửa này quá quỷ dị, như đã ngưng thành thực chất, chẳng lẽ ngay cả nỏ tiễn sắc bén như vậy cũng không thể đánh xuyên qua hay sao ? Bỗng hắn nhớ ra điều gì đó, kinh ngạc nói: "Phần Địa hỏa?"

Phần Địa hỏa, Phi Thiên Phạm Âm, Thiên Nhân Thủy, đây vốn là ba loại nhẫn thuật tối cao trong nhẫn thuật. Thu Trường Phong cũng không ngờ được rằng thứ mà Y Hạ Hỏa Hùng dùng chính là Phần Địa hỏa.

Y Hạ Hỏa Hùng cười ha ha, song chưởng từ từ chuyển động khống chế phương hướng của ngọn lửa, trên miệng nói : "Tuy ngươi không đượcnghe thấy Phi Thiên Phạm Âm, nhưng có thể nhìn thấy Phần Địa hỏa thì chết cũng có thể nhắm mắt được rồi. "

Lời nói của hắn còn chưa dứt thì Phá Không Can trong tay Thu Trường Phong đã đâm ra ngoài. Cây gậy trúc dài hơn một trượng đâm thẳng vào ngọn Phần Địa hỏa.

Vừa rồi hắn đã dùng cái Phá Không Can này đánh chết Tàng Địa Cửu Thiên, vậy mà không ngờ Phá Không Can vừa đâm vào Phần Địa hỏa đã bị đốt cháy. Một nhát đâm của Thu Trường Phong như đâm vào một mặt tường cực kỳ mềm mại, thậm chí còn tệ hơn nữa là vô số hỏa tinh bắn rabám lên Phá Không can rồi lập tức đốt lan xuống tay hắn.

Thu Trường Phong lập tức vứt Phá Không Can trong tay rồi cúi người ôm lấy Diệp Vũ Hà lùi ngược về sau.

Một mạch lui lại ba trượng tới gần hương đỉnh.

Bên trong hương đỉnh vẫn còn đang đốt Tô Cốt hương, vừa rồi hắn chỉ muốn cách xa cái hương đỉnh này càng xa càng tốt, nhưng lúc này ngọn lửa đang cháy lan đến nơi, thoạt nhìn có vẻ đã bất chấp tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook