Đế Yến

Chương 61: Phấn hồng 5

Mặc Vũ

14/11/2017

Có lẽ nàng cũng không nghĩ tới, Thu Trường Phong tùy ý nhìn một cái đã nhận ra điển cố trên sa đăng, một câu tùy tiện trong điển cố đã đánhtrúng tâm tư của nàng.

Thu Trường Phong mỉm cười nói: “Nhưng năm đó Trác Văn Quân trong đêm chạy khỏi Tương Như, Hồng Phất vụng trộm đi tìm Lý Tĩnh, thật đúng là Tư Mã Tương Như kinh tài tuyệt diễm, Lý Tĩnh hào hùng mang lại hòa bình và sự ổn định cho đất nước. Tại hạ mặc dù không có tài văn chương kinh diễm như Tư Mã Tương Như, cũng chẳng hào hùng tuyệt thế như Lý Tĩnh, đã làm Cầm Nhi cô nương thất vọng, không bằng nên sớm rời đi thì hơn.”

Nói đến đây, hắn nhẹ nhàng đẩy ra thân thể mềm mại mà vô số namnhân tha thiết mơ ước, đang muốn nhanh chóng rời đi thì có một bàn tay như ngọc trong tay áo màu trắng giữ hắn lại…

Thu Trường Phong thoáng nhìn lại, hắn thấy một khuôn mặt vừa mừng vừa giận, trong ánh mắt ẩn chứa sóng tình.

Vân Cầm Nhi nhìn Thu Trường Phong thật lâu, cặp môi đỏ mọng của nàng khẽ mở: “Ngươi đứng trước sắc đẹp mà không loạn, đứng trước uy phong mà không khuất phục, tuy không phải Tương Như nhưng lại là Tương Như.”

Hơi thở mùi đàn hương từ âm thanh nhỏ kia dù chưa nói rõ ràng, nhưngsự ái mộ, ý tứ chưa nói hết cũng không cần nói nữa.

Thu Trường Phong cười dài: “Cầm Nhi cô nương nói đùa rồi, nếu nói ta giống Tương Như thì cũng không hoàn toàn, có chăng chỉ là giống ở miệng lưỡi lợi hại mà thôi…”

Vân Cầm Nhi cắt lời nói: “Lạn Tương Như quay trở về, làm cho cường quốc không dám khinh thường đúng là đại trượng phu. Thật ra Lạn Tương Như, Tư Mã Tương Như, có thể không giống nhau, nhưng cũng không sao. Hiện tại trong mắt thiếp thân đã không còn nhớ bọn họ…”

Vân Cầm Nhi không nói thêm gì nữa, nàng đang vô cùng e thẹn.Hết lần này tới lần khác, Thu Trường Phong vờ như không biết ẩn ý, hắn hỏi: “Nàng không nhớ rõ bọn họ thì nhớ rõ ai?”

Sắc mặt Vân Cầm Nhi từ lâu đã như ánh bình minh, một quyền thanh tú chạm nhẹ lên lồng ngực Thu Trường Phong: “Ngươi… xấu xa ah…” Âm thanh cuối cùng kia mang theo hương vị luyến ái triền miên.

Có lẽ ngay từ đầu, vì số tiền lớn của mấy người Vinh công tử mà nàng đã cố hết sức tiếp cận và nịnh nọt Thu Trường Phong. Cho tới bây giờ, ai cũng nhìn ra, rốt cục nàng đã bị tài văn chương, sự phong lưu của Thu Trường Phong làm rung động, thiếu nữ âm thầm khen ngợi trong lòng.Thế nhưng Thu Trường Phong vẫn như cũ, vờ việc nhỏ thì không hay biết, việc lớn lại rõ ràng, hắn cười xấu tính rồi hỏi: “Cuối cùng thì ta đã làm gì xấu xa chứ?”



Vân Cầm Nhi khẽ cắn cặp môi đỏ mọng làm lộ ra hàm răng trắng như ngọc, đôi mắt đẹp khép hờ khẽ nói: “Rõ ràng tài văn chương phong lưu của ngươi rất tốt, vậy mà cứ làm ra vẻ không hiểu phong lưu là gì. Được rồi, ta hỏi ngươi một câu…”

Vẻ phong tình như vậy, Thu Trường Phong cũng không nhịn được mà ôm sát lưng áo của Vân Cầm Nhi, hắn cười mà như không cười nói: “Mặc dùngươi muốn hỏi, nhưng ta lại không hiểu…”

Vân Cầm Nhi mị nhãn như tơ bảo: “Ta hỏi ngươi một câu thơ nổi tiếng… Chắc Thu công tử cũng biết câu ‘Hoa hữu thanh hương nguyệt hữu âm*’ chứ?”

“Xuân tiêu nhất khắc trị thiên kim Hoa hữu thanh hương nguyệt hữu âm” Bài Đêm xuân của Tô Thức do Hải Đà dịch “Đêm xuân một khắc đáng ngàn vàng Bóng nguyệt êm đềm, hoa thoảng hương”Thu Trường Phong mỉm cười, đưa môi đến gần vành tai Vân Cầm Nhi rồi hắn nói: “Câu này ta không biết, nhưng ta biết rõ ‘câu trên’…” Đột nhiên hắn vươn tay ra đặt lên bắp chân Vân Cầm Nhi rồi ôm nàng vào lòng.

Bắp đùi trắng noãn như ngọc, bóng bẩy, nuột nà thon thả, dưới ánh đèn không thể nói hết được vẻ mê người của nó.

Vân Cầm Nhi đã co chân lại sát người, nàng cuộn tròn trong lồng ngực Thu Trường Phong không nói thêm câu nào nữa. Nhưng vẻ im lặng phong tình kia càng làm cho huyết mạch của đàn ông thêm sôi sục.Thu Trường Phong ôm Vân Cầm Nhi bước đến giường lớn có màn che cách đó không xa, nói: “Hoa hữu thanh hương nguyệt hữu âm, xuân tiêu nhất khắc trị thiên kim …Ca quản lâu thai cầm tâm động, Trường Phong liêu trướng tú sắc thâm…” Đương khi nói chuyện, Trường Phong đã vén tầm màn lụa thanh tú lên, hắn muốn đặt Cầm Nhi lên trên giường lớn.

Tuy Vân Cầm Nhi khiêu khích Thu Trường Phong một hồi, nhưng thực tế đến lúc sắp sửa giương cung bạt kiếm thì lại ôm chặt lấy cổ Thu Trường Phong, thở gấp liên tục, cẳng chân tuy co lại nhưng lòng bàn chân lại căng cứng, dường như ngay cả nói cũng không nói nên lời.Lúc màn lụa rủ xuống, gian nhỏ trên thuyền cũng tối dần.

Ánh đèn trong khoang thuyền sáng như ánh đèn cung đình, như gió xuân giải tình lập tức ngừng lại, vì trong gian buồng nhỏ trên tàu lại mang cảm giác u ám tĩnh mịch…

Ánh đèn tắt vừa tắt, trong bóng tối Thu Trường Phong cũng phải nhắm mắt một cái để thích ứng với bóng tối.

Đúng lúc này, sau màn trướng, dưới chiếc giường lớn, đột nhiên có ánh sáng lóe lên, nó đâm thẳng vào lồng ngực Thu Trường Phong!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook