Đế Yến

Chương 129: Lương nhận 4

Mặc Vũ

14/11/2017

Diệp Vũ Hà thoáng nhìn nụ cười của hắn, trong lòng cảm thấy kỳ quái,nhưng khi nàng còn chưa kịp suy nghĩ tại sao thì Tàng Địa Cửu Thiên đã tung người nhảy lên, rồi kêu lớn : "Không tệ, hôm nay các ngươi thành đôi uyên ương đồng mệnh đi"

Nói xong hắn xoay mình giữa không trung, hai cánh rung lên, định dùng Cửu Thiên Ứng Lôi Đại Pháp của bản thân.

Trước đó đã có bốn nhẫn giả đã sớm tiến lên, một tên nhẫn giả vung cánh tay lên đánh ra bốn miếng Thập Tự tiêu, hai cái Thập Tự tiêu bay theo đường vòng cung, đồng thời hai chiếc tiêu còn lại bay xuống mặt đất rồi đột nhiên đập lên mặt đất tăng tốc bắn thẳng vào tiểu phúc củaThu Trường Phong. Tuy tốc độ Hồi Toàn Phiêu chậm hơn hai chiếc tiêu còn lại, nhưng khi lao tới trước mặt Thu Trường Phong thì đột nhiên phát sau mà đến trước, lập tức xuất hiện trước mắt Thu Trường Phong. Một nhẫn giả khác lại lăn một vòng, xuất ra một đạo quang hoa hình chữ vạn sáng chói mắt bay thẳng đến hai chân Thu Trường Phong.

Nhẫn giả thứ ba nắm trong tay một cái cây trông như gậy trúc, dài hơn chiếc dao ngắn một chút, khi còn cách Thu Trường Phong tầm một trượng thì đột nhiên đâm ra một cái, khi cái gậy trúc kia còn đang bay giữa không trung thì bỗng nhiên dãn ra, chia thành bẩy đoạn trúc nhỏ, liên tục kéo dài ra tới hơn một trượng, đâm về phía cổ họng của ThuTrường Phong. Chiêu thức người này xuất ra chính là Phá Không chi pháp trong Nhẫn Thuật.

Còn vị nhẫn giả thứ tư lập tức áp sát Thu Trường Phong, chỉ thấy tay áo hắn khẽ rung lên, lập tức có một tấm lưới gần như trong suốt trùm đến. Tấm lưới này trong Nhẫn Thuật cũng có một cái tên hết sức trang nhã, được gọi là Tình Ti. Tình Ti triền miên quấn tận xương, một khi bị tấm lưới kia quấn lại thì sẽ giống như bị sợi tình vây quanh, cuối cùng khó có thể thoát thân được.

Chỉ trong chốc lát Thu Trường Phong đã bị lâm vào cảnh tử địa. Bởi vìtất cả công kích đều lấy hắn làm mục tiêu.

Diệp Vũ Hà đừng nói là xuất kiếm, mà ngay cả việc đứng thẳng cũng gặp khó khăn, nhìn thấy công kích như vậy trên mặt nàng không khỏi lộ ra vẻ sầu thảm. Cho dù lúc này nàng có bình yên vô sự, nếu gặp phải loại công kích phức tạp đan xen vào nhau như thế này cũng chỉ có cách là né đi tránh mũi nhọn, sau đó tiêu diệt từng bộ phận, trong khi Thu Trường Phong cũng trúng độc, thì sao có thể tránh né được công kích lăng lệ như thế cơ chứ?

Mắt thấy cái Thập Tự tiêu đầu tiên kia sắp tới trước mặt Thu TrườngPhong. . .

Thì đột nhiên Thu Trường Phong di động, hắn bỗng đứng lên.

Khi hắn bất động, bộ dáng quả thực giống như đang hấp hối, nhưng hắn vừa động thì giống như Cửu Thiên Thần Long uốn mình, vô cùng khí thế. Giữa hai ngón tay bên bàn tay trái của hắn bỗng xuất hiện một đồng tiền.

Sau đó hắn lập tức vẩy đồng tiền kia một cái, chuẩn xác đánh lên trên Thập Tự tiêu không chút sai lệch, lập tức miếng Thập Tự tiêu này bay xéo ra rồi đánh lên chiếc miếng Thập Tự tiêu thứ hai.Quang hoa vừa hiện, lập tức miếng Thập Tự tiêu thứ hai đột nhiên bay ngược trở lại, cùng phương thức bay đi nhưng tốc độ còn nhanh hơn cả chục lần.



Tên nhẫn giả vừa phóng tiêu ra cũng quá sợ hãi, thân hình lập tức xoay tròn, khó khăn lắm mới tránh né được miếng Thập Tự tiêu của chính mình, nhưng khi hai chân của hắn vừa mới cham đất thì đột nhiên ngửa mặt lên trời rồi ngã xuống.

Một đồng tiền nằm ngay ngắn cắt lên cổ của hắn.

Đồng tiền này cũng là đồng tiền mà Thu Trường Phong phóng ra, hắnchỉ dùng một đồng tiền, không chỉ phá chiêu thức Thập Tự Hồi Toàn Phiêu trong Nhẫn Thuật mà còn đánh chết đối thủ, sao hắn có thân thủ nhanh đến vậy ? Và phán đoán chuẩn xác đến vậy?

Mọi người đều cảm thấy kinh ngạc, nhưng đó cũng chưa phải điều làm mọi người ngạc nhiên nhất. Khi tay trái Thu Trường Phong vẩy đồng tiền ra thì tay phải đột nhiên cầm lấy một thứ gõ rơi hai cái tiêu bay về phía tiểu phúc của hắn, sau đó hai cái tiêu này đập chuẩn xác lên Vạn Tự Đoạn.

Vạn Tự Đoạn bị Thập Tự tiêu đánh trúng, rơi xuống mặt đất như chóchết.

Tên nhẫn giả xuất ra Vạn Tự Đoạn vô cùng khiếp sợ, uy lực Vạn Tự Đoạn của hắn hơn Thập Tự tiêu không chỉ một vài lần, nếu đối thủ dám đón đỡ thì lập tức Vạn Tự Đoạt sẽ thay đổi đường bay truy kích đến cùng, biến thành sát chiêu làm cho đối phương kiệt sức chống đỡ, khi đó chỉ cần hắn lăn đến phối hợp với Vạn Tự Đoạn là có thể đem đối thủ giết chết tại chỗ.

Chiêu thức này cũng nằm trong Nhẫn Giả chi thuật, có tên là Bất Quy, Vạn Tự Đoạn xuất ra không giết chết đối phương thì tuyệt đối không trởvề.

Nhưng hắn không thể ngờ được cũng có lúc Vạn Tự Đoạn bị mất đi hiệu lực.

Vạn Tự Đoạn bị mất đi hiệu lực, trong khi hắn đã lăn đến sát Thu Trường Phong, lập tức hắn hít một hơi, hóp bụng lại, định tung ra tuyệt chiêu tiếp theo.

Nhưng đột nhiên có một bàn chân dẫm tới đè lên cổ của hắn, lập tức cổ của hắn bị dẫm gẫy.Bàn chân đó là bàn chân của Thu Trường Phong, Thu Trường Phong dùng một cước dẫm gẫy cổ tên nhẫn giả áp sát lại gần. Nhưng đồng thời tay phải hắn cũng không hề rảnh rỗi mà nhẹ nhàng nhấn một cái.



"Xoẹt", một thanh âm vang lên.

Mũi nhọn của Phá Không trúc can lướt sát thân hình Thu Trường Phong đi qua, gần như đã xuyên thấu cơ thể Thu Trường Phong, còn tên nhẫn giả cầm gậy trúc trong tay lúc này trong mắt đang tràn ngập cảm giác không thể tin nổi, bởi trên cổ hắn xuất hiện một lỗ máu, phía sau cổ vẫn còn lộ ra nửa đầu mũi tên.Vào thời điểm tên nhẫn hiả kia thi triển Phá Không chi thuật thì một cái nỗ tiễn đã bắn thủng cổ của hắn.

Nỗ tiễn chính là đồ của Yến Lặc kỵ, Thu Trường Phong đã nhặt lên và dùng nó đánh chết đối thủ.

' Trong khoảnh khắc khi Thu Trường Phong đưa chân ra, ngón tay cũng ấn một cái, bắn nỏ tiễn trong tay ra, thoạt nhìn có vẻ nhẹ nhàng không tốn chút sức nào, nhưng chỉ trong giây lát đã giết cả ba gã trung nhẫn.

Mọi việc diễn ra quá nhanh, tên nhẫn giả tung lưới hoảng sợ, quả thậthắn không thể hiểu được tại sao Thu Trường Phong lại có thể làm được như vậy, nhưng tình cảnh của hắn lúc này giống như tên đã lên dây, sao có thể không phát đây?

Hắn không trông chờ rằng cái Tình Ti này có thể trói Thu Trường Phong lại, cái hắn hi vọng là nó có thể ngăn cản Thu Trường Phong trong chốc lát để hắn tranh thủ thời gian lui về phía sau, chỉ cần Tàng Địa Cửu Thiên ở phía sau phát động công kích thì hắn muốn thoát một mạng cũng không phải là chuyện quá khó.

Khi trong lòng hắn vừa mới sinh ra thoái ý thì bên tai chợt nghe thấymột tiếng "Vèo".

Phá Không trúc căn bay xuyên qua Tình Ti đâm thẳng vào cổ họng của hắn. Lập tức trên mặt vị Nhẫn Giả này lộ ra vẻ cực kỳ cổ quái, dường như không thể tin nổi chuyện này có thể xẩy ra. Nhưng ngay sau đó cây gậy trúc được rút về, lập tức một vòi máu phun ra, người nọ ngã lăn ra đất.

Khi Thu Trường Phong đánh chết ba gã Nhẫn Giả đã tiện tay lấy Phá Không can, đâm xuyên qua Tình Ti ám sát vị nhẫn giả cuối cùng vây công hắn.

Tất cả mọi chuyện diễn ra rất nhanh, có lẽ chỉ trong vài hơi thở, bốn gãtrung nhẫn vây công đều lần lượt mất mạng, đại điện lập tức lâm vào tĩnh lặng, ngay cả Y Hạ Hỏa Hùng cũng lộ ra vẻ không thể tin nổi.

Tàng Địa Cửu Thiên vô cùng tức giận, lúc này hắn vẫn còn đang ở giữa không trung, bởi vì hắn đang chuẩn bị phát động chiêu thức Cửu Thiên Ứng Lôi của mình. Tàng Địa gia vốn lấy thổ độn mà thành danh, nhưng Cửu Thiên là kẻ tâm cao khí ngạo, trong lòng luôn muốn bay lượn giữa bầu trời, hắn không muốn suốt đời phải ở dưới Như Dao bộ, nếu Như Dao bộ tinh thông nhẫn thuật Thiên Địa chi, hắn cũng không muốn cả đời phải trốn chui trốn lủi dưới mặt đất, thầm nghĩ ra một lối tắt khác cũng có thể bay lượn trên không trung.Bởi vậy khi hắn vừa học xong Cửu Thiên Ứng Lôi, trong lòng đã thầm nghĩ muốn dùng chiêu này để xưng hùng nhẫn giả bộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook