Đế Yến

Chương 116: Định biên 7

Mặc Vũ

14/11/2017

Nhưng mà tâm thần của mọi người đều bị Vô pháp Chủ Trù cùng Kim Long Quyết hấp dẫn, Thiên địa chi uy mặc dù lăng lệ ác liệt nhưng cuối cùng cũng không thể hấp dẫn được sự chú ý của mọi người.

Trong đầu mọi người liền xuất hiện một Ý nghĩ, tên hòa thượng kia nhìn thấy được gì trong Vạn Lý Giang sơn đồ.

Chẳng lẽ bên trong bức tranh thật sự có cất giấu câu đố về nơi hạ lạc của Kim Long Quyết?Kim Long Quyết lại xuất hiện, phải chăng đúng như điều thần bí trong truyền thuyết, có thể cải thiên hoán nhật. Đường đường là giang sơn Đại Minh chẳng lẽ chỉ vì Kim Long Quyết xuất hiện mà sẽ nghiêng trời lệch đất?

Chỉ thấy khi Vô pháp trụ trì rơi xuống dưới đất thì cười dài: "Ta minh bạch, rốt cục ta cũng minh bạch." Vẻ mặt của lão ta có vẻ vô cùng vui mừng. Rất hiển nhiên, đây là một bí mật ở trong lòng lão ta đã nhiều năm rồi, một khi giải đáp được thì lão ta không kìm được sự vui sướng trong lòng mà thể hiển ra bên ngoài.Diêu Nhiễm Hiếu ánh mắt như điện nhìn lên trên người của Vô pháp trụ trì. Tính hình như thế này mà lão vẫn có thể ngồi yên lặng một chổ, rất là ung dung thản nhiên, lão chỉ chậm rãi nói: "Ngươi minh bạch điều gì thế?"

Vô pháp trụ trì cười to nói: "Diêu Nghiễm Hiếu, ta và ngươi tranh phong đã nhiều năm rồi, nếu bàn về tâm trí thì ta không bằng ngươi. Nhưng mà hôm nay ta giám khẳng định cho dù ngươi có chạy đến xem bức họa này thì cuối cùng gì thì vẫn nhanh hơn ngươi một bước, nhìn ra được bí mật của Vạn Lý Giang Sơn, ngươi có phục hay không hả?"Diêu Nghiễm Hiếu nở nụ cười, nụ cười này không có một điểm quỷ dị, không có uy nghiêm kinh hãi, mà trong nụ cười này mang theo vô tận tang thương cô quạnh, cũng có vài phần mỉa mai trào phúng, hắn chỉ nói: "Thật ra ta đã phục ngươi lâu rồi. Trương Định Biên, có thể sống cho tới bây giờ, chẳng lẽ như thế lại không thể làm ta phục hay sao?"

Thêm một luồng tia sét lại vạch phá bầu trời.

Sấm rền ầm ầm

Có thể xem âm thanh vang dội của tia sấm sét đã làm cho mọi người chấn động rồi nhưng mà cũng không bằng lời nói của Diêu Nghiễm Hiếuđã tạo nên sự chấn động kinh khủng.

Trương Định Biên? Trương Định Biên là ai? Dưới vùng trời này còn có một Trương Định Biên nào khác nữa?

Thiên hạ anh hùng ở Hồ Quảng, hào kiệt Hồ Quảng theo Phổ Lang



Phổ Lang tuy dũng mãnh cũng phải nhường, nhường Định Biên ta họ là Trương*

[Chú giải: Nguyên văn câu trên là: ' Thiên hạ anh hùng quy Hồ Quảng, Hồ Quảng hào kiệt khán Phổ Lang. Phổ Lang tuy dũng diệc yếu bái, bái ngã Định Biên độc hiêu Trương!'Trong tác phẩm có đoạn: Diệp Hoan lên tiếng giải thích: "Bài thơ này muốn nói, trải qua trận chiến hồ Bà Dương, ngay cả Thường Ngộ Xuân cũng không thể không thán phục. Trước đó, anh hùng hảo hán trong thiên hạ đều xuất thân từ Hồ Quảng, chính là quê quán của Từ Thọ Huy, Trần Hữu Lượng. Nhưng hảo hán Hồ Quảng đều phải nể mặt đám người Triệu Phổ Thắng, Đinh Phổ Lang, Hạng Phổ Lược. Nhắc tới cũng thấy lạ, trước đây rất nhiều hảo hán Hồ Quảng đều có tên đệm là chữ 'Phổ'. Bởi chỗ khác người đó, cho nên người ta mới xưng hô những người này là Phổ Lang. Trong trận thủy chiến hồ Bà Dương, những người này đều là lực lượng trung kiên, đã giết chết vô số dũng sĩ Đại Minh. Nhưng mặc dù đám người Phổ Lang này

Đó chính là thiên hạ anh hùng đều phải liếc mắt nhìn Trương Định Biên.

Đó là chuyện của loạn thế anh hùng, cho dù là mãnh tướng đệ nhất của Đại Minh – Thường Ngộ Xuân cũng không dám chính diện giao phong với Trương Định Biên.

Đó là một người dũng mãnh vô địch, thân kinh bách chiến chưa từng bại, nhưng mà cuối cùng cũng thua một trận chiến, dù cho cơ hồ đánh chếtdũng mãnh, nhưng vẫn phải bái phục một người, người đó chính là . . . Trương Định Biên - chân chính đệ nhất hảo hán thời loạn thế cuối thời nhà Nguyên!"]Chu Nguyên Chương, Trương Định Biên đã sửa lại thiên hạ vận mệnh.

Ai cũng cho rằng Trương Định Biên đã chết từ lâu nhưng hóa ra Trương Định Biên vẫn còn sống.

Hóa ra người có vết sẹo đầy mặt đứng ở phía trước, chủ trì Kim Sơn Tự đã nhuốm màu thời gian chính là Trương Định Biên.

Từ xưa mỹ nhân như danh tướng, không cho phép thế nhân thấy đầu bạc. Nét xưa xa khuất, dáng cũ nhạt nhòa. Trăng có khi tròn khi khuyết, người có lúc thăng lúc trầm, đây đều là những chuyện khó hồi vãn lại nhất trong cuộc sống này. Nhưng mọi người nhìn thấy người TrươngĐịnh Biên dựng đứng lông mày, trong cảnh bão tố mà vẫn hào hùng như cũ, trong lòng bất chợt cùng nổi lên một ý nghĩ

Trương Định Biên chính là Trương Định Biên, vẫn hung hăng càn quấy như trước, vẫn là đệ nhất thiên hạ anh hùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook