Đế Tôn

Chương 80: Tiểu muội Giang Lâm. (2)

Trạch Trư

05/05/2014

Bọn người La sư tỷ kinh hồn vừa định, vội vàng thở dốc, giương mắt nhìn đi, chỉ thấy đám cẩu yêu kia chạy đi gần dặm chi địa, quay chung quanh một thiếu niên tấn công chém giết, trong nội tâm không khỏi kinh ngạc vạn phần.

Một đầu cẩu yêu dẫn đầu phốc đến, còn chưa tiếp cận bên người thiếu niên kia, đột nhiên chỉ nghe sóng biển bành trướng, 'Rầm Ào Ào' tịch quyển, trên người thiếu niên kia bắn ra một đám cương khí, thoát thể mà ra, trở lại thành chân khí, hóa thành một đạo Trường Hà, nhẹ nhàng quét qua, chỉ nghe răng rắc răng rắc tiếng bạo liệt cốt cách truyền đến, đầu cẩu yêu này lại bị hắn sinh sinh quét thành hai đoạn!

Càng nhiều cẩu yêu nữa như thủy triều vọt tới, tiếng hô rung trời, chân khí quanh thân thiếu niên kia không ngừng tuôn ra, hóa thành đủ loại chiêu thức, Trường Giang Minh Nguyệt, thủy triều lên xuống, Hổ Tượng bôn đằng, Giao Long bay múa, Cự Mộc quét ngang, lại có chân khí hóa thành Hỗn Nguyên Khai Bi Thủ, Hóa Huyết Thần Công, cùng với từng đạo kiếm quang, kiếm quang cùng một chỗ, liền có hoa sen rụng xuống, đem cẩu yêu xuyên thủng.

Càng làm cho bọn người La sư tỷ kinh hãi chính là, thiếu niên này từ đầu đến cuối cũng không có nâng lên một ngón tay, mà là toàn bộ nhờ tinh thần ý niệm của mình thúc dục chân khí bản thân hóa thành đủ loại chiêu thức, tựa như hơn mười người đồng loạt ra tay!

- Tuổi của hắn so với ta còn nhỏ, như thế nào tinh thần ý niệm cường đại như vậy?

Trong nội tâm La sư tỷ âm thầm kinh dị.

Nàng lại không biết, trải qua một tháng thời gian này rèn luyện, tu vi của Giang Nam đã thâm hậu đến tình trạng mà Nội Cương cường giả cũng không cách nào với tới, chân khí phóng ra ngoài, thiên biến vạn hóa, chân khí của hắn mạnh mẽ, có thể so với cương khí, trong cơ thể lại có Chân Cương hộ thể, chất lượng càng là hơn xa chân khí, mặc dù là Ngoại Cương cường giả cũng chưa chắc sẽ là đối thủ của hắn.

Tinh thần ý niệm của hắn càng là cường hoành, đã đến cấp độ lột xác thành thần niệm.

Mấy hơi thở tầm đó, tất cả cẩu yêu hết thảy bị mất mạng, chỉ còn lại có bốn đầu cẩu yêu cấp bậc Ngoại Cương là cường đại nhất, gào thét liên tục, hướng Giang Nam tấn công mà đi.

Bốn đầu cẩu yêu này so với cẩu yêu bình thường càng thêm cực lớn, mỗi một đầu đều có mấy ngàn cân, xu thế bổ nhào về phía trước trọn vẹn là mấy vạn cân lực lượng đè xuống!

Bọn người La sư tỷ không khỏi thay Giang Nam đổ mồ hôi lạnh, yêu thú trời sinh khí lực cường đại, hơn xa nhân loại, bất quá chỗ khiếm khuyết chính là không có hệ thống tâm pháp tu luyện, nhưng mà ở đơn thuần trên lực lượng, cùng cảnh giới xuống, nhân loại cao thủ tuyệt đối không cách nào chống lại yêu thú.

Huống chi, đây là bốn đầu cẩu yêu cấp bậc Ngoại Cương, ở dưới liên hợp tấn công, thanh thế là kinh người bực nào?

Rống !

Giang Nam đánh ra một chưởng, đột nhiên một tiếng Long Ngâm cao vút vang lên, Hỏa Long tung hoành, hô một tiếng cuốn qua, một đầu cẩu yêu lập tức bị Hỏa Long quét trúng, còn chưa bổ nhào vào trước mặt Giang Nam, liền bị đốt thành tro bụi!



Răng rắc!

Lại có một đầu cẩu yêu bị chân khí biến thành Hỏa Long này sinh sinh liệt sọ mở não, óc bị Liệt Hỏa cháy sạch sôi trào!

Đông!

Cẩu yêu bên kia đâm vào lòng bàn tay Giang Nam, Giang Nam đứng thẳng bất động, mà đầu cẩu yêu này lại bị chấn đến cao cao bắn lên, cốt cách toàn thân đùng đùng bạo toái, biến thành một bãi bùn nhão nằm trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích!

Đầu cẩu yêu cuối cùng kia thấy thế, không dám tái chiến, cụp đuôi liền hướng xa xa bão táp mà đi, Giang Nam mặt không biểu tình, từ trên lưng gỡ xuống Nhạn Minh Cung, giương cung liền bắn, một mũi tên sáng chói đuổi theo đầu cẩu yêu này, ô hay một tiếng đem hắn bắn thủng, lập tức nổ tung, huyết nhục vẩy ra!

Bọn người La sư tỷ thấy nghẹn họng nhìn trân trối, sau nửa ngày nói không ra lời, ngắn ngủn qua một lát thời gian này, thiếu niên kia liền đem tất cả cẩu yêu tàn sát không còn, quả thực là cường hoành đến không hợp thói thường!

Giang Nam bước đi đến trước mặt bọn người La sư tỷ, La sư tỷ liền vội vàng khom người thi lễ, cung kính nói:

- La Thanh đa tạ huynh đài trượng nghĩa, xuất thủ cứu giúp. Đại ân đại đức như thế, La Thanh ghi nhớ trong lòng, không dám quên.

Giang Nam dò xét lục y nữ tử, trước mắt không khỏi thầm khen một tiếng, thiếu nữ này trời sinh trắng nõn, da thịt vô cùng mịn màng, hồn nhiên không giống một võ đạo cường giả múa thương múa bổng, ngược lại là tiểu thư khuê các, tuổi trẻ thiếu nữ từ trong hương các đi ra.

- Tiểu nương tử, muốn cưỡi chim to không?

Thần Thứu Yêu Vương chứng kiến hình dạng La Thanh, không khỏi hưng phấn lên, mặt mày hớn hở, cười hắc hắc nói:

- Chủ công nhà ta chim to, vừa lớn lại thoải mái, ngươi cưỡi đi lên tuyệt đối sảng khoái. . .

Sắc mặt Giang Nam tối sầm, hung hăng trừng Thần Thứu Yêu Vương liếc, thầm nghĩ một tiếng xui:

- Ta làm sao lại quên chuyện này, Thần Thứu này bệnh cũ lại tái phát, vừa nhìn thấy mỹ nữ liền nhịn không được đùa giỡn. . .



Sắc mặt La Thanh ửng đỏ, có chút chân tay luống cuống, nàng sớm đã chú ý tới Ngốc Ưng trên đầu vai Giang Nam kia, cho rằng chỉ là sủng vật, không nghĩ tới đầu Ngốc Ưng này vậy mà có thể mở miệng nói chuyện, hơn nữa nghe ngữ khí thấy thế nào đều giống như một lão lưu manh tích ác nhiều năm.

- Điểu tự nhiên không thể nào là lưu manh, như vậy lưu manh nhất định là điểu chủ nhân.

Trong lòng La Thanh có chút bối rối, thầm nghĩ:

- Hẳn thiếu niên này cứu ta là vì coi trọng ta. . . Hắn lợi hại như vậy, bản lĩnh lại cao, nếu như dùng sức mạnh mà nói chỉ sợ ta không phải là đối thủ của hắn, hơn nữa. . . hắn lớn lên tuấn tú, nếu ân cần lấy chút ít, tình ý chân thành, người ta hơn phân nửa sẽ ỡm ờ theo hắn, làm gì cần dùng sức mạnh. . .

Giang Nam vội vàng ho khan một tiếng, che dấu xấu hổ, âm thầm giam cầm Thần Thứu Yêu Vương, miễn cho hắn còn nói ra cái gì không đứng đắn, nói khẽ:

- Vị sư tỷ này, xin hỏi có gặp được một tiểu cô nương như vậy hay không?

- Ngươi đừng dùng sức mạnh, ta theo ngươi là được. . .

La Thanh tâm loạn như ma, vừa mới nói ra lời này, đột nhiên chỉ thấy cương khí của Giang Nam tự động ly thể hóa thành chân khí, chân khí biến hóa, biến hóa thành bộ dáng một thiếu nữ, giống như đúc, thế mới biết mình đã hiểu lầm, sắc mặt không khỏi đỏ bừng.

Trong nội tâm Giang Nam buồn bực:

- Cô nương này cũng là cổ quái, như thế nào đột nhiên không đầu không đuôi toát ra một câu như vậy?

Hôm nay, tinh thần ý niệm của hắn đã tiếp cận cấp bậc thần niệm, đối với điều khiển chân khí có thể nói cẩn thận nhập vi, không những đem chân khí này diễn hóa thành các loại dị thú như Long Hổ Tượng, đồng dạng cũng có thể theo tâm ý biến hóa trưởng thành.

Hai người khác bên cạnh La Thanh nháy mắt mấy cái, trong lòng cũng dị thường buồn bực, không rõ nàng như thế nào đột nhiên nói ra những lời này.

Sắc mặt La Thanh tao hồng, âm thầm gắt một cái, tinh tế dò xét bộ dáng cô gái kia, nghi ngờ nói:

- Xem bộ dáng này, phảng phất là Giang sư tỷ, bất quá niên kỷ so với Giang sư tỷ nhỏ hơn mấy tuổi. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook