Đế Tôn

Chương 91: Thánh tông sỉ nhục. (1)

Trạch Trư

05/05/2014

- Hạt giống tốt!

Vị cẩm bào giám khảo kia lật qua lật lại danh sách, nhìn lướt qua, đề bút nhẹ nhàng vẽ một cái nói:

- Đinh Song? Ngược lại là cái có thể đào tạo, đây là lần thứ nhất hắn tiến vào Vũ Thánh Các, liền có thể kiên trì đến đệ ngũ quan, hắn tu luyện cũng là tuyệt học bình thường, ở trước mặt tuyệt học Thánh tông ta căn bản không đủ xem. Nếu như hắn có thể tu hành tâm pháp Thánh tông ta, đoán chừng tiếp theo hắn có thể đả thông thứ bảy quan, trở thành nhập thất đệ tử! Người này đáng giá chú ý.

Theo thời gian chuyển dời, lại có người bị xoát xuống dưới, cũng có người qua cửa, tiến vào quan tiếp theo, nhưng đáng giá cẩm bào giám khảo kia chú ý, tự tay viết lời bình lại rải rác không có mấy.

- Ồ? Hơn một canh giờ đi qua, như thế nào còn có người ở trong Vũ Thánh Các?

Đã qua thật lâu, cẩm bào giám khảo kia hướng phía dưới đếm, chỉ thấy phía dưới chỉ có chín mươi tám người, còn có hai người như trước đang qua cửa, không khỏi động dung nói:

- Lực dẻo dai của hai người này mạnh như vậy, vậy mà có thể ở bên trong bầy yêu kiên trì đến bây giờ, có thể đào tạo, đều là nhân tài!

Hắn lời còn chưa dứt, đột nhiên chỉ thấy hoa quang lóe lên, một người chật vật không chịu nổi bị truyền ra Vũ Thánh Các, toàn thân mồ hôi nhỏ giọt, giống như là từ trong nước bị vớt đi ra, vù vù thở hổn hển, bi phẫn vạn phần kêu lên:

- Ta chỉ thiếu chút nữa, liền có thể đả thông thứ bảy quan, trở thành nhập thất đệ tử, hôm nay thất bại trong gang tấc, lại muốn đợi một năm!

Hắn hiển nhiên đã là môn sinh của Huyền Thiên Thánh tông, lần này tiến vào Vũ Thánh Các chính là muốn bỗng nhiên nổi tiếng, trở thành nhập thất đệ tử, không ngờ lúc đánh tới thứ bảy quan rốt cục tu vi chưa đủ, bị xoát xuống dưới.

- Người này cũng đáng được tài bồi.

Cẩm bào giám khảo kia đề bút vẽ một cái, lập tức lật qua lật lại danh sách, cười nói:

- Còn có một người tên là Giang Nam, vẫn còn ở bên trong Vũ Thánh Các, Phong sư huynh, người này hiện tại ở cửa thứ mấy?

- Đệ ngũ quan.

Vị Phong sư huynh kia nhắm mắt lại xem xét động tĩnh trong Vũ Thánh Các, đột nhiên mở to mắt, sắc mặt biến đổi cực kỳ quái dị:



- Mấy vị sư huynh, các ngươi tới nhìn xem, tiểu hỗn đãn tên là Giang Nam kia đến tột cùng đang làm gì đó?

Trong tay hắn một đám Thần Quang phun trào, hóa thành một mặt gương sáng, đem cảnh tượng bên trong Vũ Thánh Các rõ ràng phản ánh đi ra, mấy vị giám khảo cúi đầu xem xét, lập tức giận tím mặt.

- Vô liêm sỉ!

- Hắn ăn gian!

- Ranh con!

Ở bên trong mặt gương sáng kia, Giang Nam đứng ở bên cạnh giếng sâu, khoan thai tự đắc, trong tay cầm một đại cung, rì rì kéo ra Nhạn Minh Cung, từng mũi tên một hướng trong giếng vọt tới. Trong giếng yêu thú gào thét, còn không có ló đầu ra liền bị hắn bắn chết, thứ hai vẫn còn không leo ra, lại bị hắn bắn chết, có thể nói là bị chết biệt khuất vô cùng.

Mấy vị giám khảo chứng kiến một màn bên trong gương sáng này, nguyên một đám sắc mặt tái nhợt, tức giận đến tay chân phát run. Mục đích Huyền Thiên Thánh tông thành lập Vũ Thánh Các, chính là vì thông qua chiến đấu tuyển bạt nhân tài tư chất cùng thực lực xuất chúng, bất quá dựa theo loại biện pháp này của Giang Nam, căn bản thể hiện không được thực lực của hắn!

Hắn đứng ở bên cạnh giếng, chỉ cần động một ngón tay, liền có thể bắn chết yêu thú trong giếng, ngay cả nửa điểm nguy hiểm cũng không có.

Bất quá, Giang Nam xác thực không có trái với quy củ của Huyền Thiên Thánh tông. Huyền Thiên Thánh tông cho phép người tham gia khảo hạch mang theo binh khí, bởi vì coi như là mang theo pháp bảo, không có thực lực Thần Thông cấp, cũng không cách nào phát huy ra bất luận uy lực gì.

Những giám khảo này cũng đã nghĩ qua có người am hiểu sử dụng cung tiễn, ở trong ấn tượng của bọn hắn, võ đạo cường giả sử dụng cung tiễn nhất định là công kích từ xa, ở trong cửa bốn phía chạy tránh né yêu thú, chậm rãi bắn tên, hơi không cẩn thận liền bị yêu thú vây quanh, sẽ gặp chịu khổ đào thải.

Nhưng mà tuyệt đối không để cho bọn hắn nghĩ đến chính là, Giang Nam vậy mà không phải bằng vào thân pháp chạy, mà là ngăn ở bên cạnh giếng, rì rì đem từng con yêu thú bắn chết ở trong giếng.

Sắc mặt cẩm bào giám khảo kia trầm xuống, không vui nói:

- Tiểu tử này đả thông đệ ngũ quan, chính là ký danh đệ tử của Thánh tông ta, nếu thật sự để cho hắn thành ký danh đệ tử, là một đại sỉ nhục của Thánh tông ta, tuyệt đối không thể để cho hắn thực hiện được!

- Sư huynh nói đúng, sỉ nhục Thánh tông ta đã có một cái, không cần thứ hai!



Mấy người lời còn chưa dứt, Giang Nam đã thông qua đệ ngũ quan, đi vào thứ sáu quan, như trước là đứng ở bên cạnh giếng, rì rì hướng trong giếng vọt tới, thấy mà mấy vị giám khảo kia nghiến răng nghiến lợi, cả giận nói:

- Ăn gian thì cũng thôi đi, hết lần này tới lần khác còn chậm rãi như thế, kéo dài thời gian, rõ ràng là không đem chúng ta những giám khảo này để vào mắt, tội đáng chết vạn lần!

Cẩm bào giám khảo kia mang bộ mặt sầu thảm nói:

- Hắn lại không có trái với quy củ, chúng ta cũng không có cớ trừng phạt hắn.

Mấy người khác vẻ mặt không cam lòng, gầm nhẹ nói:

- Chủ khảo sư huynh, chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy trơ mắt nhìn xem hắn lẫn vào đệ chín quan, trở thành nhập thất đệ tử của Thánh tông?

- Không sao, ta xem tu vi của hắn chỉ là Nội Cương cảnh, mà cây cung kia lại dùng xương gân của yêu thú Thần Thông cấp luyện chế mà thành, kéo động cực kỳ cố sức, hơn nữa hao tổn tu vi.

Cẩm bào giám khảo kia âm hiểm cười cười:

- Rất nhanh hắn sẽ gặp tu vi hao hết sạch, sau đó yêu thú sẽ từ trong giếng tuôn ra, đưa hắn đào thải! Dùng ý kiến của ta, hắn thậm chí ngay cả thứ sáu quan cũng không đi qua được!

Bất quá lại để cho bọn hắn cảm giác được vô cùng biệt khuất chính là, nửa canh giờ qua đi, Giang Nam như trước không nhanh không chậm khai cung bắn tên, tựa hồ không có cảm giác tu vi tiêu hao chút nào.

Một vị giám khảo dở khóc dở cười:

- Tu vi của tiểu hỗn đãn này ngược lại là vô cùng thâm hậu, dùng tu vi của hắn, nếu như thực lực không tính quá xấu, cũng có thể đả thông thứ sáu quan, tiến vào thứ bảy quan. Nếu vận khí tốt mà nói, đả thông thứ bảy quan, tự nhiên cũng có thể trở thành nhập thất đệ tử. Bất quá hắn lại dùng loại phương pháp này, thật sự làm giận, thật sự đáng hận!

Mấy vị giám khảo này đều là Thần Thông cấp cường giả, ánh mắt lợi hại, dĩ nhiên nhìn ra Giang Nam nhất định có thể thông qua thứ sáu quan. Bất quá để cho Giang Nam cứ như vậy vô cùng đơn giản thông qua thứ sáu quan, bọn hắn vẫn là cảm giác vô cùng biệt khuất.

Phong sư huynh kia đột nhiên con mắt sáng ngời, cười nói:

- Chúng ta tuy không cách nào can thiệp vào cách làm của hắn, bất quá lại có thể hợp lực thúc dục Vũ Thánh Các, để cho Vũ Thánh Các ở lúc hắn vừa tiến vào thứ bảy quan, yêu thú liền từ trong giếng tuôn ra, không để cho hắn cơ hội thong dong đứng ở bên cạnh giếng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook