Đế Thiếu Sủng Trong Lòng: Giáo Thảo Quốc Dân Là Nữ Sinh

Chương 12: Phó Cửu vọt vào trong lòng ngực Tần Mạc

Chiến Thất Thiếu

30/06/2017

Trong phòng học, Phó Cửu môi mỏng hé mở, nhẹ nhàng nói ra hai chữ: “KO.” (Ý là săn bắt thành công, từ chuyên dùng của hacker)

Cô cười nhạt dùng một chút thủ đoạn, sau khi lấy sách tiếng Anh đang dựng thẳng xuống, trên bàn trống trơn, trở lại làm một học sinh cao trung bình thường.

Không có người nào biết cô vừa mới thành công đánh rớt một tên hacker!

Đến tiết học thứ ba, Phó Cửu còn đang suy nghĩ đến giờ nghỉ trưa lúc đó nên đi ăn cái gì.

Loa thông báo của trường học trên đỉnh đầu vang lên, giọng nói nghe vô cùng phấn chấn: “Các bạn học! Vì các nhân tài sau này, học trưởng của các em là Tần Mạc sẽ đại biểu tập đoàn Tần thị đến trường thị sát...”

Người nọ còn chưa nói xong, bọn học sinh liền hét to lên!

Tần Mạc là thiên chi kiêu tử, xuất thân cao quý, quyền lực trải khắp ba tỉnh thành, xứng bá một phương.

Hành tung ngày thường của hắn đều là bí mật. Dù là ở trường học cũng không dễ dàng thấy mặt.

Nếu không phải ở chiến đội của mình thì là ở công ty, Tần thiếu vĩnh viễn đều ở trên cao, người thường không thể với tới.

Một khi muốn nhìn thấy mặt hắn đều phải xem phát sóng trực tiếp màn hình trò chơi cùng hơn mấy ngàn người tranh giành cảm giác tồn tại.



Hiện tại hắn lại muốn đến trường thị sát?!

Hạnh phúc đến quá bất ngờ, toàn bộ bọn học sinh trong trường đều sôi trào!

Chỉ có Phó Cửu lười biếng ngồi ở trên ghế duỗi thẳng người, thầm nghĩ: Xem ra buổi chiều không có tiết lại có thể đánh hai ván trong game, kiếm trên năm trăm nghìn.

Vì nghênh đón Tần Mạc đến đây, toàn bộ trường học đều được quét tước sạch sẽ, lãnh đạo và giáo viên cũng mặc lại đồ nghiêm chỉnh.

Ba mươi phút sau, ba bốn chiếc xe như những con chiến mã hung tàn chạy vào cửa lớn trường học, thân xe màu đen nhánh, thiết kế sang trọng không khỏi có chút xa hoa.

“Aaaa!” Lại một trận kích động, tiếng thét chói tai vang động toàn sân trường. Tất cả nhóm giáo viên học sinh đều phấn khởi chen chúc đi tới gần.

Những bảo tiêu mặc quần áo màu đen nhanh chóng ngăn chặn mọi người, nhường lại đường đi cho đám người Tần Mạc. Toàn bộ người đang ở sân trường đều nhón cao mũi chân, cố gắng nhìn thấy gương mặt tôn quý của nam thần.

Chỉ có Phó Cửu không chút hoang mang đứng bên trong đội ngũ.

Cô cứ nghĩ rằng lãnh đạo và giáo viên nghênh đón người ta, cô lại có thể ở trong phòng học kiếm thêm một ít thu nhập, không nghĩ tới còn muốn tất cả học sinh phải tập hợp.

Quả nhiên giống như Hiểu Đông nói, gia thế của vị Tần thiếu này rất lớn, đúng thật là cao hơn nhà họ Phó vài cấp bậc.

Dù sao cũng là con cái của gia đình làm việc cho quân đội, ông nội lại là người có công lớn trong thời kỳ đóng góp xây dựng đất nước.



Thực tế từ trước đến nay, trong Giang Thành này không thiếu những kẻ có tiền.

Ví dụ là Hoắc Tư Vũ luôn thích khi dễ người khác đang đứng phía sau cô.

Ở trong mắt ả, Phó Cửu vĩnh viễn không thoát khỏi cái tên gọi khác là đồ nhà quê.

Cho nên vì chuyện bị Phó Cửu đánh ả càng thêm ghi hận trong lòng.

Hoắc Tư Vũ không biết tại sao tên này đột nhiên trở nên khó đối phó, chột dạ nghĩ là Phó Cửu được người trong nhà dạy hai chiêu phòng thân.

Nhưng mà hôm nay những cái đó đều không quan trọng.

Ả phải khiến cho hắn ở trước mặt mọi người bị chê cười!

Ánh mắt Hoắc Tư Vũ liếc nhìn xung quanh rồi dừng ở con đường bị bảo về phía trước, lại nhìn Phó Cửu đang cúi đầu chơi đùa với ngón tay, lặng lẽ lui người ra sau, thừa dịp không có ai chú ý đưa hai tay lên.

Hung hăng đẩy Phó Cửu ra khỏi hàng ngũ!

Phó Cửu còn đang suy nghĩ buổi chiều nên mua linh kiện gì, cả người không chút phòng bị liền ngã về phía trước, tay chân luống cuống đâm vào trong lòng ngực một người...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Thiếu Sủng Trong Lòng: Giáo Thảo Quốc Dân Là Nữ Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook