Đế Bá

Chương 3508: Tinh Thần Thủy Tổ Đại Trận (Thượng)

Yếm Bút Tiêu Sinh

23/03/2018

- Lý Thất Dạ.

Nhìn thấy người thình lình bước ra từ hố đen, ngay cả lão tổ đạo thống cũng không khỏi hét lên.

Lý Thất Dạ hung danh lan xa, là hung nhân đã từng tàn sát đám người Vạn Tí Thiên Vương. Ai ai cũng kiêng kỵ ba phần, ai ai cũng cảm thấy sợ hãi.

- Đúng lúc ta muốn tới Quỷ Thủ Địa một chuyến. Đã có người đưa ta đi thì cớ sao ta lại không đi chứ.

Lý Thất Dạ đứng nguyên tại cỗ, hời hợt nhìn Mộc thiếu chủ, tùy ý nói:

- Nhưng không ngờ dày vò hơn nữa ngày thế mà cũng chỉ có chút xíu thủ đoạn đó, đúng là một con sâu kiến, không thể nhấc nổi sóng gió.

Nói xong thì lắc đầu.

- Sao có thể chứ.

Mộc Thiếu Chủ hoàn toàn biến sắc. Bởi vì hắn biết Quỷ Thủ Địa đáng sợ nên mới dịch chuyển Lý Thất Dạ tới Quỷ Thủ Địa.

Tuy hắn tự nhận mình có thể sống sót rời khỏi Quỷ Thủ Địa, thế nhưng trên thực tế hắn dám đi vào Quỷ Thủ Địa là nhờ thủ đoạn nhỏ, không dám đi ngang ở Quỷ Thủ Địa, chỉ dám trốn trốn tránh tránh.

Hắn nhìn thấy Lý Thất Dạ bị Quỷ Thủ cuốn vào Quỷ Thủ Địa, thế nhưng Lý Thất Dạ lại hoàn hảo quay trở lại.

- Quỷ Thủ mà thôi, sao có thể nhốt được ta chú.

Lúc này, Lý Thất Dạ vung tay ném, một cái xương sọ lăn lóc trên mặt đất.

Đây là một đầu lâu mặt mày dữ tợn, đôi răng nanh vừa dài vừa nhọn. Lúc này đầu lâu máu me be bét, bị Lý Thất Dạ bóp mà ra.

- Ngươi.. ngươi giết chết hung vật ở Quỷ Thủ Địa?

Nhìn thấy đầu lâu trên đất, Mộc Thiếu Thần hút lạnh, liên tục lui về phía sau.

Mộc Thiếu Thần tuy cuồng ngạo thế nhưng lại rất biết hàng, biết hung vật ở Quỷ Thủ Địa đáng sợ như thế nào.

- Không dám kể công.



Lý Thất Dạ tùy ý nói:

- Chỉ là công lao của Kiếm Thánh mà thôi. Năm đó Kiếm Thánh gần như đã tiêu diệt được Quỷ Thủ, chỉ có điều sau này chết mà phục sinh mà thôi. Vì vậy Kiếm Phần ở Kiếm Trủng mới vượt giới tới đây tiêu diệt hung vật Quỷ Địa, ta chỉ tiện tay bóp chết mà thôi.

Lý Thất Dạ nói hời hợt như vậy khiến cho tất cả mọi người ở đây hít lạnh. Đây chính là hung vật Quỷ Thủ Địa, ngay cả bị Kiếm Thánh tiêu diệt, bị Kiếm Trủng của Kiếm Phần tiêu diệt thì vẫn khủng bố vô biên, thế mà Lý Thất Dạ lại nói tiện tay bóp chết.

- Thiên phú không sai, tiếc là không nên động vào người bên cạnh ta, chết!

Ngay khi tất cả mọi người hít lạnh thì Lý Thất Dạ lạnh lùng nhìn Mộc Thiếu Thần, nói xong thì đưa tay chộp Mộc Thiếu Thần.

Mộc Thiếu Thần thiên phú tuyệt luân, vừa thấy bàn tay của Lý Thất Dạ chộp tới thì lập tức biết ngay ai là kẻ đáng sợ nhất. Hắn lập tức lui về sau, vứt Vũ Băng Ngưng cùng Lăng Tịch Mặc về phía Lý Thất Dạ, quát lớn:

- Tiếp lấy.

Lý Thất Dạ buông tha Mộc Thiếu Thần, đỡ lấy Vũ Băng Ngưng cùng Lăng Tịch Mặc. Sau khi đỡ được hai người bọn họ thì giải trừ cấm cố trên người hai người, dặn dò:

- Đi sang một bên chờ trước, xem xem ta tàn sát toàn bộ bọn họ.

Vũ Băng Ngưng cùng Lăng Tịch Mặc không dám nhiều lời, lập tức đứng ra phía sau Trường Sinh chân nhân.

Lý Thất Dạ mỉm cười, đi tới, nhìn Mộc Thiếu Thần nói rằng:

- Thủ đoạn của ngươi cũng không ít, tiếc là đạo hạnh quá nông cạn. Ngươi muốn chết như thế nào.

- Chư lão, xin giúp ta chút sức.

Đối mặt với Lý Thất Dạ, Mộc Thiếu Thần hoàn toàn biến sắc. Hắn là người từng nhìn thấy Chân Đế, khi Lý Thất Dạ ra tay thì hắn mới thật sự biết Lý Thất Dạ khủng bố như thế nào. Hắn đã đoán rằng Lý Thất Dạ rất mạnh, thế nhưng sau khi tận mắt nhìn thấy Lý Thất Dạ ra tay thì mới biết mình đánh giá thấp thực lực của Lý Thất Dạ rồi.

Trong nháy mắt, Thiết Kỳ Chân Thần, lão tổ Chu Tương võ đình lần lượt đứng ra chặn lại Lý Thất Dạ.

"Leng keng"

Chỉ thấy lão tổ, cường giả của Kiếm Trủng, Bàn Long đạo thống, Khai Thiên đạo thống, Vân Độ đạo thống, Tịnh Dương đạo thống lập tức vào vị trí. Tất cả bọn họ đều che chắn trước người Mộc Thiếu Thần, bảo vệ Mộc Thiếu Thần.

Rất hiển nhiên, bọn họ là người ủng hộ Mộc Thiếu Thần.



- Chỉ bằng các ngươi mà cũng muốn ngăn cản ta sao?

Lý Thất Dạ hời hợt nhìn thiên quân vạn mã ở trước mắt.

Lúc này, các đại đạo thống có hàng ngàn, hàng vạn cường giả có mặt ở nơi này. Nhất là Thiết Kỳ Chân Thần, đây chính là Chân Thần cửu trọng thiên, thực lực vô cùng mạnh mẽ.

Thế nhưng thái độ hời hợt của Lý Thất Dạ lại khiến tất cả mọi người lạnh gáy. Bởi vì trước đó hắn từng đồ diệt hơn nghìn cường giả, lão tổ của tam đại đạo thống. Bây giờ hắn cũng có thể làm tương tự.

"Keng"

Lúc này chỉ thấy tất cả lão tổ, cường giả của Kiếm Trủng bày trận. Từng thanh bảo kiếm rời vỏ, nháy mắt, vô số ánh kiếm phóng lên trời. Cuối cùng chỉ nghe một tiếng kiếm reo "keng" vang vọng cửu thiên, tất cả ánh kiếm cùng bảo kiếm gắn kết với nhau hóa thành một thanh cự kiếm treo cao trên trời.

Khi cự kiếm xuất hiện thì nó tràn ngập khí tức tuyên cổ, thần thánh uy nghiêm, uy hiếp bát hoang, có thể đồ thần trảm ma.

- Đây... đây chính là kiếm trận của Kiếm Thành sao?

Nhìn cự kiếm, có người hít lạnh một hơi, ngơ ngác nói.

- Là công lao của Mộc Thiếu Thần. Mộc Thiếu Thần đi tới Quỷ Thủ Địa, nghe nói lấy được Kiếm Phần, vì vậy hiểu ra vô thượng kiếm đạo của Kiếm Thánh. Mới đây hắn truyền kiếm trận này về Kiếm Trủng, vì vậy trên dưới Kiếm Trủng cam tâm tình nguyện cống hiến cho Mộc Thiếu Thần.

Có lão tổ nói.

- Da lông mà thôi.

Lý Thất Dạ nhìn thánh kiếm treo cao. Đây đúng thật là kiếm trận của Kiếm Thánh, tiếc là uy lực có hạn. Hắn lắc đầu cười nói:

- Ngươi chỉ tìm hiểu được một chút kiếm đạo mà thôi, chỉ nhìn ra một chút ảo diệu mà thôi, chứ chưa thật sự chiếm được.

- Thủ đoạn để đối phó ngươi, không chỉ có thứ này.

Được hàng ngàn, hàng vạn cường giả che chở, tinh thần của Mộc Thiếu Thần ổn định không ít.

Khi hắn vừa nói xong thì chỉ nghe "keng", tất cả lão tổ cường giả của Khai Thiên đạo thống đứng ở bên phải rút trường đao, tất cả trường đao đều bùng nổ đao ý khủng bố vô biên. Chỉ nghe "keng", thần đao rời vỏ, tất cả đao ý gắn kết thành một cây thần đao dài vạn thước, dập dờn ánh sáng kinh khủng, từng sợi ánh sáng kinh khủng tới mức giống như có thể đâm thủng bầu trời.

Thế nhưng đây chỉ mới là bắt đầu mà thôi. Trong nháy mắt, chỉ thấy lão tổ cường giả của Vân Độ đạo thống, Tịnh Dương đạo thống vào vị trí, chỉ nghe cái "đùng", tất cả bọn họ nâng lên một tấm hộ tâm kính khổng lồ. Tấm hộ tâm kính này bay lên cao như một vầng minh nguyệt, lan tỏa hào quang chói lóa, ánh trăng xua đuổi tăm tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook