Đế Bá

Chương 4550: Quyết đấu chung cực

Yếm Bút Tiêu Sinh

26/05/2018

Hắc ám tín sứ vừa nói lời này, tất cả mọi người trong Tiên Thống giới căng thẳng, cho dù là Thủy tổ cũng cảm thấy sợ hãi.

Có thể xác định là, hắc ám tín sứ trước mặt chính là một trong thập đại Thuỷ tổ, với tư cách là thập đại Thuỷ tổ, hắn cường đại cỡ nào, thực lực nghịch thiên ra sao, nhưng tồn tại như thế chỉ là con kiến hôi, chỉ là chân chạy mà thôi.

Cho dù là ai cũng thấy được, hắc ám tín sứ nói ra lời này không phải khiêm tốn, bởi vì đây là sự thật.

Lúc này, trong lòng nhiều người đã có suy nghĩ đáng sợ, tồn tại cường đại như thập đại Thuỷ tổ cũng chỉ là chân chạy mà thôi.

Rốt cuộc phía sau hắc ám là tồn tại như thế nào? Trong khoảng thời gian ngắn, rất nhiều người không biết suy nghĩ thế nào, thậm chí có thể nói, cho dù Thủy tổ nhìn thấy tồn tại đáng sợ như vậy cũng phải cúi đầu.

- Chẳng lẽ là tiên?

Có lão tổ thì thào tự nói.

Trên đời này, phải là tồn tại như thế nào mới có thể sai bảo thập đại Thuỷ tổ làm chân chạy, thập đại Thuỷ tổ cũng tự nhận mình là con kiến hôi?

Lúc này, mọi người chỉ có thể nghĩ đến – tiên!

- Thế gian, thực sự có tiên sao?

Có Trường Tồn dao động, trong nội tâm sinh ra cảm xúc sợ hãi.

Thế gian có tiên nhân hay không, đây là việc mọi người bàn tán với nhau, chỉ có điều, trăm ngàn vạn năm qua đi, tuyệt đại đa số thế nhân đều cho rằng thế gian không tiên.

Nhưng, hôm nay cường đại như thập đại Thuỷ tổ cũng chỉ là tiểu nhân vật chân chạy, trừ tiên nhân, mọi người không ai nghĩ tới là người nào mới có thể làm được như vậy.

- Vậy thì chờ xem.

Lão Thụ Yêu nhìn hắc ám tín sứ, nói:

- Đạo bất đồng, không tương vi mưu, hôm nay chỉ có chiến một trận mà thôi.

- Đúng.

Hắc ám tín sứ gật đầu, thần thái nghiêm túc, hết sức trịnh trọng, nói ra:

- Một trận chiến là đủ, ta sẽ tự tay kết thúc thế giới này.

- Ông!

Lão Thụ Yêu không nói thêm gì nữa, trong bàn tay hắn tỏa ra quang minh đáng sợ, chỉ thấy trong tay hắn có hình ảnh thế giới chìm nổi, dường như toàn bộ Tam Tiên giới đều nắm giữ trong lòng bàn tay hắn.

Thời điểm lão Thụ Yêu mở bàn tay ra, không chỉ quang minh tỏa sáng, chưởng chấp càn khôn, chỉ trong nháy mắt, toàn thân lão Thụ Yêu tỏa ra quang minh đáng sợ, quang minh bộc phát tận trời, Quang Minh Sí Diễm cực lớn rộng lớn phá tan hắc ám và bao phủ Tiên Thống giới.

Thời điểm quang minh bao phủ thế gian, bao phủ thân thể mọi người, trong lòng sinh linh thiên hạ đang run rẩy và sợ hãi lại sinh ra hi vọng, không ít cường giả đang ngã ngồi cũng đứng lên, nhìn lên bầu trời, nhìn quang minh phổ chiếu thế gian.

- Quang minh phổ chiếu, bảo hộ chúng sinh...

Vào lúc đó, không chỉ Quang Minh Thánh Viện, cho dù là toàn bộ Tiên Thống giới đều ngâm nga câu này.

- Quang minh phổ chiếu, bảo vệ chúng sinh...

Thời điểm quang minh phổ chiếu các góc nhỏ, vô số sinh linh đều dập đầu trước quang minh.

Tiếng hát vang lên khắp Tiên Thống giới, âm thanh quanh quẩn bên tai mọi người, không chỉ mỗi một đệ tử của Quang Minh Thánh Viện, cho dù là cả Tiên Thống giới, vô số sinh linh, vô số tu sĩ cường giả đều tỏa ra quang minh, mỗi một tấc thổ địa của Tiên Thống giới cũng sinh ra quang minh.



Cuối cùng, một tiếng nổ lớn vang lên, quang minh vô cùng vô tận tụ tập trên người lão Thụ Yêu, chỉ trong nháy mắt, lão Thụ Yêu giống như quang minh khởi nguyên, quang minh vô tận tụ tập trên người hắn, quang minh cũng bao phủ toàn bộ Tiên Thống giới, Tiên Thống giới như hóa thành biển quang minh.

Thời điểm quang minh bao phủ mọi người, mọi người sinh ra dũng khí chống lại hắc ám.

- Thủ hộ Tiên Thống giới, chết trận cũng không tiếc!

Thời điểm này, các tu sĩ đang lo sợ Tiên Thống giới bị hủy diệt đều hét lên, trong lòng bọn họ sinh ra chiến ý, cũng sẵn sáng đón nhận cái chết.

- Khó lường!

Nhìn thấy lão Thụ Yêu gắn kết quang minh trên thế giới, ngay cả hắc ám tín sứ cũng phải sợ hãi thán phục, nói:

- Từ xưa tới nay, thống ngự quang minh, trừ Viễn Hoang Thánh Nhân ra, ta không ngờ còn có người đạt tới độ cao như vậy.

- Ra tay đi.

Lão Thụ Yêu đứng trên chiến trường, Quang Minh Sí Diễm bao phủ thế gian, tinh lọc hắc ám.

- Tốt!

Hắc ám tín sứ bước đi, khí tức cường đại bao phủ chiến trường.

- Oanh!

Tiếng nổ lớn vang lên, khí tức bàng bạc bộc phát, trên người hắc ám tín sứ xuất hiện dòng sông thời gian, hắn đã giống một đầu vô thượng cự đầu nắm giữ vạn cổ, bất cứ lực lượng nào cũng không thể ảnh hưởng đến hắn.

Thương cổ bàng bạc, duy ngã cuồng tôn, lúc này, khí tức của hắc ám tín sứ làm rất nhiều sinh linh lo sợ, đối mặt với khí tức trấn áp vạn cổ, bất cứ sinh linh nào cũng phải cúi đầu.

Hắc ám tín sứ trước mắt đã sa đọa vào hắc ám, thời điểm này hắn lại tỏa ra khí tức thuần khiết nhất thế gian, không ai có thể liên hệ lực lượng của hắn với hắc ám.

Nhìn hắc ám tín sứ bộc phát khí tức thương cổ đáng sợ, trong nội tâm rất nhiều lão tổ cũng có phỏng đoán, muốn liên hệ hắn với Thủy tổ nào đó.

- Ta tới đây!

Hắc ám tín sứ thét dài một tiếng, hắn lật tay một cái, thời gian tấn công lão Thụ Yêu.

- Tới tốt.

Lão Thụ Yêu thét dài, hai tay nắm chặt hóa thành vĩnh hằng, đối chiến một kích vô địch của hắc ám tín sứ.

Oanh!

Tiếng nổ lớn vang lên, đối mặt với hai kích đáng sợ như thế, lực lượng thời gian nổ tung giống như hồng thủy vỡ đê.

Đối mặt với lực lượng trùng kích đáng sợ như thế, toàn bộ Tiên Thống giới lay động, lực lượng đáng sợ bao phủ làm cho cả Tiên Thống giới như bị lật tung, hình như Tiên Thống giới tùy thời sẽ bị phá thành mảnh nhỏ.

May mắn là, bọn họ đại chiến trong cổ chiến trường, nếu không, lực lượng một kích như thế đủ đánh chết tất cả sinh linh gần bọn họ.

Lực lượng lão Thụ Yêu và hắc ám tín sứ quá cường đại, động tác của bọn họ cực nhanh, thế nhân không thể nhìn rõ ràng, không có lão tổ nào có thể nhìn rõ lực lượng đáng sợ như thế.

Lúc lực lượng khủng bố của bọn họ trùng kích, Tiên Thống giới như lâm vào tận thế.

- Tốc chiến tốc thắng, giết!

Thời điểm lão Thụ Yêu và hắc ám tín sứ kịch chiến với nhau trên cổ chiến trường, Khương Trường Tồn tiến lên một bước, hắn tỏa ra khí phách vô song, một quyền đánh phá luân hồi, tấn công Bàn Long và Thạch Vận Thuỷ tổ.



- Đánh thì đánh!

Bàn Long và Thạch Vận Thuỷ tổ hét lớn một tiếng, bọn họ cùng tiến lên ngăn cản Khương Trường Tồn.

- Thêm ta một suất.

Thời điểm Khương Trường Tồn đại chiến với Bàn Long, Thạch Vận Thuỷ tổ, một Thuỷ tổ khác đột nhiên nhúng tay tấn công Khương Trường Tồn.

Trước đó, tăng thêm Thạch Vận Thuỷ tổ, tổng cộng có sáu vị Thuỷ tổ lực oanh kích Thiên Tiệm, nhưng trừ Thạch Vận Thuỷ tổ ra, năm Thủy tổ khác không hiện chân thân, bọn họ vẫn bao phủ trong hắc ám, không muốn thế nhân nhìn thấy chân dung của bọn họ.

- Chiến!

Thanh Liên Mộc Tổ nhìn thấy Khương Trường Tồn bị vây công, nàng bước ra một bước, sau đó bị Phi Thiền Thủy tổ, Bát Bảo Thuỷ tổ ngăn cản đường đi.

- Nghe qua đại danh Mộc Tổ.

Năm Thuỷ tổ có hai người tiến lên, bọn họ đứng sóng vai với Phi Thiền Thủy tổ, Bát Bảo Thuỷ tổ ngăn cản Thanh Liên Mộc Tổ.

Lúc này, cho dù người nào cũng biết hắc ám Thuỷ tổ muốn tiêu diệt đám người Thanh Liên Mộc Tổ.

- Giết!

Ba Thuỷ tổ giáp công, Thanh Liên Mộc Tổ không có lựa chọn nào khát, nàng quát lớn, hào quang màu xanh bao phủ bầu trời, nàng nâng Thanh Liên lên cao và nện vào người ba Thủy tổ.

Ba Thuỷ tổ cùng hét lớn, tay nắm bầu trời và hắc ám tấn công Thanh Liên Mộc Tổ.

Oanh!

Thanh Liên Mộc Tổ độc chiến ba Thuỷ tổ, lực lượng khủng bố bao phủ vạn vực.

Ầm!

Một cây trúc nhô lên cao, rê cây vừa thô vừa to của Văn Trúc Thuỷ tổ cắm xuống đất, hắn muốn ngăn cản Kim Quang Thượng Sư và Lan Thư Tài Thánh đang tiến lên trợ giúp.

Cùng lúc đó, Tả Ngạn Thuỷ tổ cũng bước tới ngăn cản đường lui của Kim Quang Thượng Sư và Lan Thư Tài Thánh.

- Thế gian không chờ người.

Lúc này, Tả Nham Thuỷ tổ lắc đầu, nói ra:

- Chúng ta hôm nay chỉ có thể lấy lớn hiếp nhỏ, có điểm nào đắc tội, xin hãy tha lỗi.

Dùng thực lực mà nói, Kim Quang Thượng Sư và Lan Thư Tài Thánh còn kém hơn Thủy tổ uy tín lâu năm như Tả Ngạn, Văn Trúc.

Nhưng hiện tại không phải thời điểm quyết đấu công bằng, Kim Quang Thượng Sư và Lan Thư Tài Thánh nhìn nhau.

- Vậy thì thỉnh giáo tiền bối.

Lan Thư Tài Thánh hét lớn một tiếng, bút rơi kinh phong vũ, ngay sau đó cán bút vẽ ra trăm vạn thần ma.

Kim Quang Thượng Sư cũng hét lớn một tiếng, kim quang nhộn nhạo, ngay sau đó chư thiên thần ma, trăm vạn thiên ma biến thành thần kim, toàn thân bọn họ mặc áo giáp màu vàng giống như thần kim tạo thành, không thể phá vỡ.

- Giết!

Bị lực lượng cường đại của Kim Quang Thượng Sư thúc dục, chư thiên thần ma, trăm vạn thiên ma gào thét và tấn công Văn Trúc Thuỷ tổ, Tả Ngạn Thuỷ tổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook