Đế Bá

Chương 3509: Tinh Thần Thủy Tổ Đại Trận (Hạ)

Yếm Bút Tiêu Sinh

23/03/2018

Lúc này mười mấy đạo thống liên thủ với nhau, ai vào chỗ nấy, các đại trận gắn kết lại với nhau tạo thành một trận pháp to lớn hơn. Rất hiển nhiên, sự hợp tác này không phải là suy nghĩ nhất thời mà các đạo thống đã luyện tập từ trước, chuẩn bị cho ngày hôm nay.

Điều này cũng có nghĩa Mộc Thiếu Thần tới đây có chuẩn bị. Hắn có vô số thủ đoạn, vô số nội tình. Cũng chính vì vậy hắn mới dám hò hét Dương Minh giáo, muốn thay thế địa vị lãnh tụ của Dương Minh giáo.

Ngay khi hàng ngàn, hàng vạn người của mười mấy đạo thống vào vị trí thì chỉ thấy Mộc Thiếu Thần lấy ra một tấm trận đồ. Chỉ nghe "đùng", khi trận đồ được lấy ra thì cứ như có ngàn vạn ngôi sao từ trên trời rơi xuống. Chỉ thấy ánh sao trút xuống như hồng thủy, nhật nguyệt tinh thần trên bầu trời lập tức sáng rực, chúng nó chiếu hết tất cả ánh sáng xuống trận đồ.

Trận đồ giống như nắm giữ lực hút vô cùng vô tận, hút hết ngàn tỉ ánh sao trong vũ trụ. Khi ánh sao mênh mông vô tận gắn kết vào trận đồ thì hào quang bừng sáng khiến người ta không thể nào mở mắt ra nổi.

Khi mọi người có thể mở mắt lại thì đã thấy một bóng người cực kỳ to lớn từ trên trời giáng xuống. Người này đầu đội trời xanh, chân đạp đại địa, thân thể do ánh sao của ngàn tỉ ngôi sao trên trời gắn kết mà ra, nắm giữ sức mạnh của toàn bộ tinh không.

Kinh khủng hơn đó là, bóng người này lan tỏa khí tức cổ lão mênh mông vô bờ, giống như một vị thủy tổ giá lâm vậy.

"Keng"

Khi bóng người cực kỳ cao lớn này phủ xuống thì chỉ thấy hắn giơ tay, thánh kiếm thần đao do Kiếm Trủng cùng Khai Thiên đạo thống hóa ra đều rơi vào lòng bàn tay của hắn. Hắn một tay cầm kiếm, một tay cầm đao. Thánh kiếm thần đao cao vạn trượng vừa rơi vào tay hắn thì uy lực càng trở nên khủng khiếp, giống như có thể chém nứt vạn thế vậy.

Sau đó chỉ nghe "ầm", hộ tâm kính do đám người Tịnh Dương đạo thống, Vân Độ đạo thống tạo thành che chắn ở trước ngực bóng người này, giống như là sức phòng thủ mạnh nhất thế gian.

Chỉ nghe "leng keng", lúc này trận đồ của mười mấy đạo thống còn lại dung hợp với nhau tạo thành một tấm thần giáp cổ xưa mạnh mẽ, từng mảnh chiến giáp gắn lên trên người bóng người cao lớn.

Nhất thời, bóng người to lớn này mình mặc chiến giáp, tay trái cầm thánh kiếm, tay phải cầm thần đao, trước ngực là hộ tâm kính lấp lánh hào quang chói mắt.

Lúc này, bóng người này rất chân thật, giống như thật sự có một vị Chân Đế thủy tổ đang đứng ở nơi này. Nó không còn là một cái bóng nữa nữa, mà nó là một tôn chiến thần.

- Lý Thất Dạ, đây chính là Tinh Thần Thủy Tổ Đại Trận do ta sáng chế, có thể triệu hồi chiến ý của thủy tổ Mộc gia ta, ngươi có dám chiến một trận hay không.

Sau khi Mộc Thiếu Thần đứng lên trên bóng người này thì ngạo nghễ cười lớn.

- Thủy tổ Mộc gia.



Nghe Mộc Thiếu Thần nói vậy, rất nhiều người ngơ ngác, ngay cả lão tổ đạo thống cũng lạnh gáy, thì thào rằng:

- Có thể triệu hồi chiến ý của thủy tổ... đúng là quá nghịch thiên.

Một vãn bối thế mà lại có thể triệu hồi chiến ý của thủy tổ, đúng là quá kinh khủng. Huống chi thủy tổ Mộc gia còn là một vị thủy tổ khủng bố vô biên.

Không thể không thừa nhận, Mộc Thiếu Thần đúng là thiên phú tuyệt luân. Hắn chỉ nhìn nhật nguyệt tinh thần thì đã có thể sáng tạo ra kỳ trận như thế, hơn nữa kỳ trận này vừa có thể mượn sức mạnh của mọi người, vừa có thể mượn sức mạnh của tinh thần. Nó nắm giữ ngàn vạn loại phương pháp chắp vá.

Giống như hiện tại, nó có thể chắp vá những đại trận của Kiếm Trủng, Khai Thiên đạo thống lại với nhau, vô cùng linh hoạt.

Lúc này, chiến ý của thủy tổ Mộc gia do đại trận gọi ra cao minh hơn so với Đồ Đao Chân Thần uống thủy tổ chân huyết biến bản thân mình thành thủy tổ.

- Thì đã sao, coi như thủy tổ Mộc gia tới thì cũng giết không tha.

Lý Thất Dạ chỉ hơi háy mắt, hoàn toàn thờ ơ.

Câu nói của Lý Thất Dạ làm cho Mộc Thiếu Thần biến sắc, ánh mắt của hắn lạnh lẽo, lạnh giọng nói:

- Nhục thủy tổ Mộc gia ta, giết không tha!

"Keng ---" Trong nháy mắt, chỉ thấy bóng người cao lớn lập tức ra tay. Tay trái thánh kiếm, tay phải thần đao, đao kiếm giao nhau, thẩm phán giáng xuống. Khi chiêu thức này chém xuống, vạn giới run rẩy, nó cứ như muốn chém nứt toàn bộ Kim Tiễn Lạc Địa, chém nát toàn bộ thiên địa.

- Lui ---

Cái chém này đưa mọi thứ quay về cõi hỗn mang, vô số người sợ hãi mất hồn mất vía. Đao kiếm còn chưa rơi xuống thì kiếm ý đao ý đã phá hủy thiên địa, vô số tu sĩ đạo hạnh yếu kém bị ép thành sương máu. Cái chém kinh khủng này khiến cho tất cả lão tổ đạo thống có mặt ở nơi này tái mặt, nháy mắt đưa vãn bối của mình nhanh chóng lùi về phía sau.

- Lên đi.

Đối mặt với đao kiếm chém xuống, Lý Thất Dạ mỉm cười, nói:



- Xem qua kiếm đạo chân chính đi.

Trong nháy mắt, chỉ thấy Lý Thất Dạ xòe bàn tay, bàn tay của hắn nâng một ngôi mộ. Ngôi mộ này không có bia đá mà thay vào đó là một thanh trường kiếm, cả ngôi mộ còn điêu khắc kiếm phù vô cùng vô tận.

"Keng ---" Trong nháy mắt, chỉ thấy ngôi mộ như mở ra, nháy mắt dâng trào kiếm ý cuồn cuộn, kiếm ý trùng thiên, rung chuyển cửu thiên thập địa. Khi loại kiếm ý này phóng lên trời thì cứ như một vị Kiếm Thánh vô thượng giá lâm. Đối mặt với loại kiếm ý này, ngay cả ba ngàn thế giới cũng trở nên nhỏ bé.

"Keng ---" Chỉ thấy ngôi một quét ra ánh kiếm, ánh kiếm như một tấm quạt khổng lồ lấp kín vạn vực, nháy mắt ngăn cản đao kiếm, hơn nữa lại còn dễ như ăn cháo.

- Kiếm Phần ---

Nhìn thấy ngôi mộ này, Mộc Thiếu Thần hoàn toàn biến sắc, giật mình nói:

- Ngươi... ngươi lấy được Kiếm Phần!

- Không sai.

Lý Thất Dạ bình thản mỉm cười, nói:

- Còn ngươi chỉ đứng nhìn từ xa, nhìn ra một chút ít kiếm đạo.

Nhìn thấy Kiếm Phần, sắc mặt của Mộc Thiếu Thần rất khó coi. Hắn cũng đi vào Quỷ Thủ Địa, thế nhưng không thể lấy Kiếm Phần đi mà chỉ có thể nhìn trộm một chút kiếm đạo. Thế nhưng bây giờ nó lại nằm trong tay Lý Thất Dạ.

Kiếm Phần chính là kiệt tác tâm huyết của Kiếm Thánh, Mộc Thiếu Thần biết Kiếm Phần cường đại như thế nào.

- Kiếm Phần ---

Nhìn tòa Kiếm Phần vừa có thể lớn vừa có thể nhỏ này, mọi người chấn động. Kiếm Phần chính là hạt nhân đạo nguyên của Kiếm Trủng, từng tiêu hao vô số tâm huyết của Kiếm Thánh.

Sau này không biết tại vì sao Kiếm Phần đột nhiên bay đi mất. Cũng chính vì vậy mà kể từ đó Lăng gia sa sút, Kiếm Trủng đổi chủ. Hôm nay Kiếm Phần lại xuất hiện, mọi người làm sao mà không chấn động chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook