Đế Bá

Chương 3271: Ngoại địch xâm nhập

Yếm Bút Tiêu Sinh

29/05/2017

Lão tổ liều mạng kéo cảnh báo quát to:

- Xâm nhập! Vạn Thống giới xâm nhập! Cảnh giới hàng đầu, cảnh giới hàng đầu!

Trong Hoàng Đình có ngàn vạn người, phàm nhân và tu sĩ đều có đủ. Ban ngày ban mặt đột nhiên có ngoại địch xâm nhập làm mọi người ngây ra, nhiều cường giả có kiến thức cũng sững sờ.

- Dương Minh giáo, Bàn Long đạo thống, Chu Tướng Võ Đình . . .

Có lão tổ ngây ngẩn:

- Tại sao tấn công chúng ta? Chẳng phải sớm có hiệp nghị ngừng chiến rồi sao?

Đột nhiên có ngoại địch xâm nhập làm nhiều người Cuồng Đình đạo thống ngây ngẩn. Vì những người này không phải môn phái thế gia của Cuồng Đình đạo thống, binh mã đột nhiên xuất hiện là của đạo thống khác trong Vạn Thống giới, đạo thống siêu mạnh.

Từ năm đó huyết phệ cuồng triều kết thúc thì Cuồng Đình đạo thống luôn đóng kín sơn môn không qua lại với Vạn Thống giới nữa. Cuồng Đình đạo thống nghei ngơi dưỡng sức, các thời đại qua đi đều bình yên vô sự không có tranh chấp ân oán gì với đạo thống bên ngoài.

Bây giờ đạo thống khác trong Vạn Thống giới đột nhiên kéo đến, không chỉ một, hai đạo thống mà cả đống xâm nhập làm người trong Cuồng Đình đạo thống sững sờ.

- Xông lên!

Chớp mắt thiết kỵ xung phong lao hướng hoàng cung, chính xác hơn là tới chỗ đạo nguyên của Cuồng Đình đạo thống.

Đội thiết kỵ cực kỳ tinh nhuệ, rất hung mãnh, bọn họ đều là cường giả do các Chân Thần đích thân dẫn dắt, có thế càn quét cửu thiên thập địa.

Cường giả đội thiết kỵ này muôn hình muôn vẻ đến từ các đạo thống. Trong bọn họ có người toàn thân cháy lửa hừng hực, là cường giả hỏa tộc, có người mọc trăm vạn cánh tay có thể vỗ trời đập đất, là Chân Thần của tộc Bát Tí. Có người tỏa phật quang phổ chiếu, có sức hấp dẫn không ai cưỡng lại được.

Liên quân Vạn Thống giới không chỉ đến từ các đạo thống còn có đủ chủng tộc.

Tam Tiên giới có ngàn vạn chủng tộc đủ loại, nhưng không nhiều chủng tộc trải rộng khấp Tam Tiên giới. Như nhân tộc là chủng tộc rải khấp Tam Tiên giới, ngoài ra có hỏa tộc, bát tí tộc, thiên phật tộc . . . Vân vân.

Đối diện liên quân xâm nhập lao đến, tất cả cường giả lão tổ Cuồng Đình đạo thống giữ vững vị trí của mình, rống to:

- Giết!

Bọn họ đánh vào liên quân xung phong.

Thiết kỵ liên quân lao nhanh vào, khí thế dũng mãnh, nơi đi qua công phá các cửa ải.

Cuồng Đình đạo thống vốn đã suy sụp, không ngăn nổi liên quân tinh nhuệ dến có chuẩn bị. Quan trọng hơn là quân độii bọn họ không công chiếm đất đai nào mà lao nhanh vào, giết ra đường máu xung phong đạo nguyên của Cuồng Đình đạo thống.

Mục tiêu của liên quân Vạn Thống giới rất rõ ràng, bọn họ muốn cứng rắn công chiếm đạo nguyên.



Đối với một đạo thống thì đạo nguyên bị công chiếm tức là đạo thống tiêu đời, sẽ bị kẻ địch hoàn toàn chiếm đóng.

Biết rõ không đánh lại liên quân nhưng đệ tử cường giả Cuồng Đình đạo thống tổ chức từng vòng đối kháng:

- Giết!

Quân đoàn Thượng Bộ, Thánh Viện, Sở doanh chạy ngay đến tiếp ứng.

Đang phút đạo thống của mình sống còn, mọi tranh đấu quyền thế nhỏ bé không đáng kể. Nếu Cuồng Đình đạo thống tiêu đời thì môn phái thế gia nào cũng tàn đời, khi đó không có cái gọi là Thượng Bộ, Thánh Viện, Sở doanh.

- A!

Tiéng giết chóc, gào thét vang vọng cả Hoàng Đình. Lần lượt có đệ tử Cuồng Đình đạo thống gục ngã rồi lại có đệ tử xung phong.

Dù các đệ tử cường giả Cuồng Đình đạo thống liều mạng giết lên, từng đám đệ tử dùng thân xác chặn đường kẻ địch thì vẫn không thể ngăn cản thế công được. Liên quân thế như chẻ tre lao nhanh vào, giết Hoàng Đình người ngã ngựa đổ.

Tuy liên quân chỉ có mấy ngàn nhưng đều là cường giả trong cường giả, trong đó có hiều người là Chân Thần. Đệ tử trong Cuồng Đình đạo thống làm sao đỡ nổi bọn họ.

Trong liên quân có mấy Chân Thần siêu mạnh. Có một thủ lĩnh tóc trắng xóa, mặt mày hiền từ, lưng cong một tấm thuẫn to. Nhưng người này rất là vô địch, tựa như núi Thái di động, trong tiếng gầm rú gã đụng mạnh vào đập tan tất cả.

Còn có thiên thủ vạn cánh tay, mỗi cánh tay cầm một báu vật. Khi người này ra tay thì trăm ngàn vạn món báu vật cùng đánh xuống, uy lực siêu kinh khủng, không ai đỡ nổi. Hai người dẫn đầu giết Cuồng Đình đạo thống tơi bời, liên quân thế như chẻ tre lao nhanh vào đạo nguyên của Cuồng Đình đạo thống.

Đinh đinh đinh đinh đinh!

Cảnh báo vang dội liên hồi, dồn dập báo nguy cho toàn Cuồng Đình đạo thống.

Chợt Lý Khiêm rống to:

- Đừng hòng hành hung!

Lý Khiêm dẫn theo người thủ hộ Cuồng Đình đạo thống phóng lên cao.

Keng!

Kiếm trận đánh lên trời rồi lao xuống, máu bắn tung tóe, một hơi giết mấy chục cường giả quân địch giảm bớt thế công của kẻ địch.

Mặt Lý Khiêm lạnh băng hét to:

- Dương Minh Tu Đà, Vạn Tí Thiên Vương các ngươi xâm nhập Cuồng Đình đạo thống chúng ta làm gì? Đừng quên Cuồng Đình đạo thống và các đạo thống Vạn Thống giới đã có hiệp nghị!

Người khác không nhận biết các Chân Thần trong liên quân nhưng Lý Khiêm thì nhận được. Lý Khiêm một hơi kêu ra hai Chân Thần mạnh nhất cũng là người dẫn dắt cả độ.



Đầu đà mặt mũi hiền lành hừ lạnh một tiếng:

- Ha, Lý Khiêm, ngươi còn sống sao? Vậy thì rất tốt.

Lão nhân có ngàn bàn tay vạn cánh tay lạnh lùng quát:

- Cuồng Đình đạo thống các ngươi còn có mặt mũi anhức hiệp nghị trước kia? Ha ha ha, hiệp nghị đó dã vô hiệu!

- Vạn Tí Thiên Vương, ngươi nói vậy là sao?

Lý Khiêm nét mặt sa sầm nói:

- Lúc trước sư tôn của ta và các vị đạo thống ký hiệp nghị là giấy trắng mực đen!

Vạn Tí Thiên Vương lạnh lùng nói:

- Đúng, nhưng Cuồng Đình đạo thống các ngươi đã xé bỏ hiệp nghị này.

Lý Khiêm hoang mang hỏi:

- Nói vậy là sao?

Từ khi Cuồng Đình đạo thống đóng kín sơn môn đến nay không qua lại với đạo thống nào nữa.

Một lão nhân bước ra từ liên quân, quánh quang lấp lánh, chân khí lâu dài, thực lực siêu mạnh:

- Lý Khiêm, nếu Cuồng Đình đạo thống các ngươi muốn bình ổn sóng gió lần này điều cần làm đầu tiên là giao Cuồng Huyết Tam Thần ra. Không thì mọi thứ chỉ là nói suông!

Thấy lão nhân đó, Lý Khiêm cung kính chắp tay chào:

- Minh Tổ!

Lão nhân chậm rãi nói:

- Lần này thì Phục Ngưu đạo thống chúng ta cũng không giúp các ngươi được. Nếu muốn Cuồng Đình đạo thống tránh khỏi tai họa ngập đầu thì trước tiên phải giao Cuồng Huyết Tam Thần ra, không thì liên quân sẽ công phá đạo nguyên các ngươi.

Thì ra lão nhân này là một lão tổ siêu mạnh của Phục Ngưu đạo thống Vạn Thống giới, lão tổ này được người tô nxưng là Phục Ngưu Minh Tổ.

Lúc trước huyết phệ cuồng triều, Thiên Đức Chân Thần dẫn theo Cuồng Đình đạo thống chinh chiến bát phương, có thể nói là đắc tội tất cả đạo thống của Vạn Thống giới. Bởi vậy mới bị người gọi là Ma giáo, người người đòi giết.

Về sau Tu La Chiến Thiên thanh lý môn hộ, bình ổn sóng gió này, ký hiệp nghị với tất cả đạo thống. Cuồng Đình đạo thống có thể ký hiệp nghị với tất cả đạo thống Vạn Thống giới trừ việc Tu La Chiến Thiên có đủ chân thành ra cũng vì gã mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook