Đế Bá

Chương 153: Chu Hoàng Thánh thể. (1)

Yếm Bút Tiêu Sinh

22/04/2015

Lý Thất Dạ lại biết, Tô Nữ lấy danh tự là có ngụ ý, bất luận Thiên Nhai có bao xa, nàng đối với Minh Nhân Tiên Đế yêu thương đều không thay đổi!

Chỉ tiếc, cuối cùng là tạo hóa trêu ngươi. Mặc dù như thế, Tô Nữ ở Thiên Nhai Tô gia vẫn là đem con trai của Minh Nhân Tiên Đế nuôi dưỡng thành người, khai chi phồn diệp!

Ở đời sau, thế nhân đều biết Minh Nhân Tiên Đế cả đời không lập gia đình, không có hậu nhân, nhưng mà, không ai biết Minh Nhân Tiên Đế nhất mạch y nguyên truyền thừa xuống! Bí mật này ngoại trừ Tô gia lịch đại truyền nhân ra, cũng chỉ có Lý Thất Dạ một mực sống sót biết.

- Làm sao vậy?

Ngay thời điểm Lý Thất Dạ lâm vào nhớ lại, Tô Ung Hoàng ngồi phía đối diện kêu một tiếng, để Lý Thất Dạ lấy lại tinh thần.

Lý Thất Dạ lấy lại tinh thần, nhìn nhìn Tô Ung Hoàng, lại nhìn Đồ Bất Ngữ một chút, nói ra:

- Lai lịch của ngươi, ta là rõ ràng. Đồ sư đệ không có khả năng là đồ đệ của ngươi a? Ta xem ra, Đồ sư đệ không phải người của Tô gia, huống chi ngươi tu luyện Chiến Thần Quyết!

Chiến Thần Quyết, chính là Minh Nhân Tiên Đế sở tu vô thượng chi thuật, có điều, Minh Nhân Tiên Đế không có truyền thừa, Lý Thất Dạ làm Âm Nha, lại cho Tô Nữ đem thuật này truyền thừa tiếp.

Chiến Thần Quyết, thuật này đến từ Chiến Thần Điện, mặc dù hắn làm Âm Nha truyền thụ cho Minh Nhân Tiên Đế, lấy nguyên tắc mà nói, môn công pháp này Minh Nhân Tiên Đế là không thể đem nó truyền đi, có điều, Lý Thất Dạ vì Tô Nữ phá lệ, Lý Thất Dạ cho phép nàng đem Chiến Thần Quyết truyền thụ cho con trai của Minh Nhân Tiên Đế!

Chính là bởi vì như thế, Chiến Thần Quyết một mực thành tuyệt học gia truyền của Thiên Nhai Tô gia!

Đồ Bất Ngữ cười khan một chút, nói ra:

- Hồi sư huynh, ta là đệ tử Tẩy Nhan Cổ Phái, vẫn luôn là như vậy, chỉ bất quá tình huống của ta có chút đặc thù, sau khi ta bái nhập sư môn, cũng rất ít ở bên trong tông môn, một mực phiêu bạt bên ngoài, còn Chiến Thần Quyết, là về sau mới tu luyện .

- Ngươi là một mực tìm kiếm Tô gia!

Lý Thất Dạ nhìn chằm chằm vào Đồ Bất Ngữ, nói ra.

Đồ Bất Ngữ lúng túng cười khan một tiếng, đành phải thực sự nói ra:

- Lúc ấy ta thụ sư mệnh, tìm kiếm hậu nhân của tổ sư. Tẩy Nhan Cổ Phái chúng ta xuống dốc, nhưng mà, có Thái thượng trưởng lão từng từ bên trong tông môn ghi lại tìm được một ít dấu vết, cho rằng tổ sư có hậu nhân trên đời. Ta bái nhập Tẩy Nhan Cổ Phái, liền bị chọn trúng, một mực phiêu bạt bên ngoài, vì chính là tìm kiếm hậu nhân của tổ sư, có lẽ có thể tìm về tổ sư Đế thuật. Chính là bởi vì như thế, đám người Cổ trưởng lão đối với ta không phải hiểu rất rõ, chỉ biết ta là đệ tử của Tẩy Nhan Cổ Phái.

- Thiên Nhai Tô gia, không có Đế thuật!



Lý Thất Dạ lắc đầu nói ra.

Đồ Bất Ngữ nhẹ nhàng thở dài một tiếng, nói ra:

- Tô gia hậu nghĩa, sau khi biết tình huống Tẩy Nhan Cổ Phái chúng ta, đồng ý chưởng môn nhân đảm nhiệm Tẩy Nhan Cổ Phái. Ta cũng phá lệ được truyền cho Chiến Thần Quyết, lúc ấy, ta thụ công pháp có hạn, tu hành tiến vào bình cảnh, cho nên, ta hủy đạo cơ trước kia, bắt đầu lại từ đầu.

Đồ Bất Ngữ nói như vậy, Lý Thất Dạ cũng không khỏi nhìn nhiều hắn một cái, hắn sống lâu như vậy, đạo cơ sâu hạng gì, hắn vậy mà lật đổ cho tới bây giờ, đây là quyết tâm bực nào! Đây là cần quyết đoán rất lớn.

Lý Thất Dạ cuối cùng nhìn lấy Tô Ung Hoàng, nói ra:

- Ngươi là truyền nhân của Thiên Nhai Tô gia!

- Làm sao ngươi biết?

Lý Thất Dạ một cái nói ra thân phận của nàng, Tô Ung Hoàng cũng không khỏi trở nên động dung, hiện tại Tô gia đệ tử không ít, cũng có bàng chi, nhưng mà, chỉ có truyền nhân trong tương lai mới có thể chấp chưởng Tô gia!

- Trú Thiên Thể.

Lý Thất Dạ nói ra:

- Chỉ có truyền nhân của Tô gia mới có thể tu luyện Tiên thuật Trú Thiên Thể.

Tô Ung Hoàng không khỏi biến sắc, đôi mắt đẹp kia của nàng nhìn chằm chặp Lý Thất Dạ, trầm giọng nói ra:

- Ngươi đến tột cùng là người phương nào?

Trú Thiên thể, Minh Nhân Tiên Đế không truyền thừa, dù là Tô gia, cũng là thiên đại cơ mật.

- Ngươi hẳn là biết, đệ tử Tẩy Nhan Cổ Phái, đồ đệ của ngươi, Lý Thất Dạ.

Lý Thất Dạ thong dong nhàn định cười nói.



Tô Ung Hoàng tú mục phát lạnh, ánh mắt như lợi kiếm, nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm vào Lý Thất Dạ, giống như lợi kiếm gia thân, khiến người ta đứng ngồi không yên.

Nhưng, Lý Thất Dạ y nguyên thản nhiên ngồi ở chỗ kia, y nguyên nhàn nhã thoải mái, hắn nhẹ nhàng lắc đầu nói ra:

- Đừng động thủ với ta, từ Tô gia mà đến, mặc dù ta biết ngươi thật sự là cường đại, nhưng mà, ở bên trong Tẩy Nhan Cổ Phái, ta muốn giết chết ngươi, như vậy so với giết chết một con kiến còn muốn dễ dàng. Ta tin tưởng, Đồ sư đệ đã nói chuyện của ta với ngươi.

Qua một hồi lâu, lúc này Tô Ung Hoàng mới thu hồi hàn quang của hai mắt.

Lý Thất Dạ thì nhìn lấy nàng rất lâu, cuối cùng, nhẹ nhàng lắc đầu nói:

- Đáng tiếc, ngươi luyện sai thể thuật.

Trú Thiên thể, chính là chữ "Dương" bên trong sáu chữ của Thể Thư, một trong hai đại thể chất chí dương cực dương nhất!

- Mặc dù Đồ lão nói qua sự tích của ngươi, ta cũng biết ngươi có chút tài năng, thậm chí danh xưng tổ sư báo mộng, nhưng mà trên thể thuật, ngươi chớ có phát ngôn bừa bãi, nếu ngươi biết ta là Trú Thiên thể, thì ngươi nên biết làm hậu nhân của hắn, thể chất là có thể thừa nhận.

Tô Ung Hoàng lạnh giọng nói.

Trên thực tế, lúc này Tô Ung Hoàng đầy bụng tức giận, lai lịch của nàng có thể nói thần bí, nhưng mà, Lý Thất Dạ lại dễ dàng thăm dò chi tiết của nàng, mà nàng đối với Lý Thất Dạ lại hoàn toàn không biết gì cả, chuyện như vậy để trong nội tâm nàng sợ hãi.

Lời này của Tô Ung Hoàng, để Lý Thất Dạ không khỏi phì cười. Đàm thể chất, luận thể thuật, phóng nhãn cửu thiên thập địa, hắn nói thứ hai, chỉ sợ không người nào dám nói thứ nhất, ở bên trong《 Thể Thư 》hắn không biết đắm chìm bao nhiêu tuế nguyệt, trong tay hắn đi ra Tiên thể xa xa không chỉ Minh Nhân Tiên Đế vị Trú Thiên thể này!

- Ngươi cười cái gì!

Xem Lý Thất Dạ đang cười, Tô Ung Hoàng trầm giọng nói.

- Mặc dù ngươi không tin, nhưng mà, ta nói đúng là sự thật, Trú Thiên thể Tiên thể chi thuật, mặc dù đã trở thành Trấn gia chi thuật của Tô gia ngươi, có điều, ngươi thật sự là luyện sai thể thuật.

Lý Thất Dạ lắc đầu.

《 Thể Thư 》 sáu chữ, cho tới nay, hắn đều không cho phép lưu truyền ra, Minh Nhân Tiên Đế ở chỗ hắn học được Trú Thiên thể chi thuật, Hắc Long Vương cũng từ trong tay hắn học qua Tiên thể thuật, nhưng mà, bọn hắn đều đã từng cùng Lý Thất Dạ có ước định, đều đã từng lấy Chân Mệnh của mình thề.

Chỉ có một lần ngoại lệ, cái kia chính là Tô Nữ, bởi vì Tô Nữ đã có con trai của Minh Nhân Tiên Đế, cái này ý nghĩa trong tương lai mạch này xuất hiện thể chất Trú Thiên thể tỷ lệ rất cao, bất luận là Chu Thiên thể bên trong Thánh thể, hay là Tiểu Chu Thiên thể, Tương Thiên thể bên trong Hoàng thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook