Đấu La Đại Lục 3

Chương 541: Thiên Nga Đen

Đường Gia Tam Thiểu

18/11/2018

---

Dưới tình huống không cân nhắc tới các học viên lớp lớn đã tiến vào Nội viện, mạnh nhất Ngoại viện, chính là Nhất Tự Đấu Khải Sư. Trước khi tham gia khảo hạch gia nhập Nội viện, bọn họ vẫn là học viên Ngoại viện. Mà học viên như thế chỉ có hai người, Mặc Giác và Lý Càn Khôn.

Vì lẽ đó, nói theo một ý nghĩa nào đó, bọn họ chính là người mạnh nhất Ngoại viện.

Mạnh nhất Ngoại viện, danh tự này không phải là có thể tùy tùy tiện tiện mà gọi. Thời điểm Mặc Giác đi tới đài thi đấu, ánh mắt rất nhiều học viên đều trở nên cuồng nhiệt hơn. Đây là mục tiêu của bọn họ đấy!

Không lâu sau đó, Mặc Giác sẽ sớm cùng với Lý Càn Khôn đồng thời tiến hành thí luyện Nội viện. Chỉ cần thông qua thí luyện, bọn họ liền có thể trở thành học viên Nội viện của Sử Lai Khắc học viện, là thiên kiêu chi tử chân chính.

Mặc Giác đại biểu lớp năm ba xuất chiến ở trận đấu đơn thứ ba, điều này cũng cơ bản báo trước, trận thứ ba, lớp năm ba, tất thắng!

Ba trận đấu đơn, kết quả cuối cùng nhất định sẽ là 2 – 1. Chỉ là không biết, liên quân năm nhất – năm hai bên này, là người nào ra trận? Có thể đem đến một chút phiền toái cho Mặc Giác ở trận chiến này hay không?

Diệp Tinh Lan cũng đồng dạng là từng bước một tiến lên đài thi đấu. Nàng rất trầm mặc, trước khi lên đài cũng không hề giao lưu một chút gì với các bạn cả. Nhưng bắt đầu từ khi nàng từng bước một tiến lên đài thi đấu, cả người của nàng liền đã bắt đầu phát sinh biến hóa.

Trong mắt các học sinh bình thường, Diệp Tinh Lan lúc này, đem lại cho bọn họ một cảm giác ngột ngạt khó có thể hình dung, cứ như thể cả người nàng là một cơn cuồng phong có thể bạo phát bất cứ lúc nào.

"Con bé đang áp chế chính mình." Nhã Lỵ kinh ngạc nhìn Diệp Tinh Lan chậm rãi lên đài.

Mặc Giác bước lên đài thi đấu sớm hơn một bước so với Diệp Tinh Lan, ở dưới khí thế kia dẫn dắt, nàng liếc mắt liền nhìn thấy đối thủ từ đối diện đi tới.

Lại vẫn là con gái! Ba trận đấu đơn, liên quân lớp năm nhất – năm hai toàn bộ đều cử học viên nữ ra sân.

So với Nguyên Ân Dạ Huy và Vũ Ti Đóa, danh tiếng của Diệp Tinh Lan ở Ngoại viện không được lớn cho lắm. Thứ nhất là bởi vì nàng tiến vào Ngoại viện trễ nhất, một nguyên nhân khác là bởi vì bình thường nàng rất biết điều. Ngoại trừ đi học ra, nàng rất ít khi xuất hiện ở trước mặt người khác.

Tài năng nàng bộc lộ có lẽ là vì gia nhập tiểu đội của Đường Vũ Lân. Nhưng ở trong đội ngũ của Đường Vũ Lân, ánh sáng của Đường Vũ Lân quá mức rực rỡ, vì vậy đại đa số mọi người đều chú ý vào hắn mà thôi. Ấn tượng đối với những người khác trong đoàn đội của hắn cũng không tính là quá sâu. Chỉ có những nhân tài là đối thủ như Nguyên Ân Dạ Huy, Vũ Ti Đóa mới thật sự hiểu, ở bên trong đoàn đội của Đường Vũ Lân, kẻ mạnh không phải chỉ là một mình hắn. Mà là toàn bộ!!

Diệp Tinh Lan lên đài, toàn trường lại một lần nữa trở nên yên tĩnh lại.

Dưới đài, Từ Lạp Trí đã đứng lên, dùng sức nắm chặt nắm đấm.

Cũng như lớp năm ba điều tra bọn họ, bọn họ cũng đã đồng dạng điều tra tình huống của lớp năm ba. Mặc Giác, chính là một trong hai tên Nhất Tự Đấu Khải Sư của lớp năm ba đấy!



Ba trận đấu một chọi một, cuối cùng phải đối mặt với người mạnh nhất, thình lình chính là Diệp Tinh Lan!

Thái lão nhìn Diệp Tinh Lan một chút, lại nhìn về phía Mặc Giác, "Bắt đầu!"

Không giống với những trận trước khi vừa bắt đầu hai bên liền lao về phía đối thủ, sau khi Thái lão tuyên bố trận đấu bắt đầu, song phương đều không hề ngay lập tức phát động công kích.

Xung quanh cơ thể Mặc Giác, một màn đen tối tăm dần dần bao phủ. Nàng chậm rãi tiến lên, mỗi một bước bước ra, màn đen xung quanh cơ thể rõ ràng sẽ đậm thêm mấy phần. Từng vòng Hồn Hoàn tùy theo đó từ dưới chân nàng bay lên.

Tím, tím, tím, tím, tím! Kia rõ ràng là 5 vòng Hồn Hoàn màu tím!

Một cái Thiên Niên Hồn Linh có thể chống đỡ được 3 cái Hồn Hoàn. Nói cách khác, trên người Mặc Giác hiện tại có hai cái Thiên Niên Hồn Linh. Nhưng nếu như nhìn kỹ sẽ phát hiện, màu sắc của hai cái Hồn Hoàn màu tím phía sau phải thâm thúy hơn nhiều lắm, đây là đặc thù của Hồn Hoàn đã tiếp cận với vạn năm.

Thăng Linh Đài có thể khiến Hồn Linh thăng hoa. Các Hồn Sư thiên tài ưu tú đều có khả năng thông qua Thăng Linh Đài để đề cao cấp độ Hồn Hoàn của mình. Chỉ là Hồn Hoàn càng nhiều, để có thể phát triển, lại càng khó khăn.

Nhưng rất rõ ràng, Mặc Giác trong tương lai tất nhiên sẽ có thể đem hai cái Hồn Hoàn thứ 4, thứ 5 của mình tăng lên tới cấp độ Vạn Niên. Đồng thời, 5 cái Hồn Hoàn, cũng mang ý nghĩa, Hồn Vương!

Cường giả Ngũ Hoàn Hồn Vương. Mặc Giác năm nay 19 tuổi, chỉ dùng có 19 năm để đạt tới cấp độ Hồn Vương, đồng thời còn là Nhất Tự Đấu Khải Sư. Loại hiện tượng này, chỉ có ở Sử Lai Khắc học viện mới sẽ thường thường xuất hiện. Là chuẩn học viên của Nội viện, nàng hiện tại chính là một trong những người mạnh nhất của Ngoại viện.

Từng mảng lông chim màu đen xuất hiện từ trong mái tóc dài của nàng, rồi từ tóc lan tới trước người. Khí tức trên người nàng cũng thuận theo đó trở nên càng lúc càng mãnh liệt hơn.

Thiên Nga Đen! Đây chính là Võ Hồn của Mặc Giác.

Thiên Nga, ở bên trong Hồn Thú trước sau đều là sinh vật vô cùng cao quý. Bình thường, loại Hồn Thú như Thiên Nga, đều am hiểu năng lực trị liệu. Trong số Thập Đại Hung Thú trong truyền thuyết, thì có một vị tên là Phỉ Thúy Thiên Nga. Tu vi của nàng, ở trong số Thập Đại Hung Thú cũng là đứng hàng đầu.

Nhưng thứ Thiên Nga Đen của Mặc Giác am hiểu cũng không phải là trị liệu. Nàng lại càng không phải là Phụ Trợ Hệ Chiến Hồn Sư, mà là Chiến Hồn Sư chân chính, Cường Công Hệ Chiến Hồn Sư, am hiểu các loại nguyền rủa và viễn công. Ở trong lớp năm ba, thanh danh của nàng thậm chí còn ở bên trên Lý Càn Khôn.

Nếu như nói, Lý Càn Khôn là một cây trụ cột vững vàng của lớp năm ba, như vậy, Thiên Nga Đen Mặc Giác, chính là trụ cột tinh thần của lớp.

Ngoại viện Sử Lai Khắc học viện, mỗi một lớp đều có những nhân vật thủ lĩnh. Lớp năm hai không thể nghi ngờ chính là Nguyên Ân Dạ Huy, Nhạc Chính Vũ, Đoạn Hồn Tiêu. Như vậy, lớp năm ba chính là Lý Càn Khôn và Mặc Giác. Như lớp năm nhất bây giờ, có đông đảo học viên có thể đạt đến cấp bậc thủ lĩnh, là vô cùng hiếm thấy.

Đối mặt với Mặc Giác chậm rãi tiến lên, Diệp Tinh Lan dừng bước lại. Ánh mắt của nàng kiên định, cũng không hề bởi vì đối thủ của mình là một vị Nhất Tự Đấu Khải Sư mà khiến cho chiến ý của bản thân bị ảnh hưởng.



Đứng tại chỗ, cả thân người nàng thẳng tắp sống lưng giống như một cây lao, cũng không hề phóng thích Hồn Hoàn, cứ như vậy đứng ở nơi đó, khí tức toàn thân không ngừng thăng hoa, tạo nên một áp lực cực lớn.

Hai mắt Mặc Giác híp lại, nhận biết nhạy cảm nói cho nàng, đối thủ của mình tuyệt đối không phải bình thường. Nàng không hề bất cẩn, thân là học viên của Sử Lai Khắc, nàng hiểu rõ nhất Sử Lai Khắc học viện có thể sản xuất ra nhiều quái vật đến cỡ nào.

Ngô Duệ nhìn qua không thể thua, vậy mà thua! Diệp Ngộ rõ ràng chiếm cứ thượng phong, vẫn thua!

Hiện tại đến phiên chính mình, bất luận tự thân cho rằng mình có ưu thế lớn đến mức nào, cũng tuyệt đối không thể bất cẩn.

Thiên Nga Đen, thuộc tính Hắc Ám.

Mặc Giác giơ tay phải lên, ánh sáng của Đệ Nhất Hồn Hoàn trên người lóe lên, tay phải của nàng hướng về Diệp Tinh Lan, điểm một điểm vào hư không.

Nhất thời, tình cảnh quái quỷ xuất hiện, một bộ xương màu đen khổng lồ từ hư không xuất hiện, bay thẳng về phía Diệp Tinh Lan.

Cũng ở trong nháy mắt này, Diệp Tinh Lan rốt cục động.

Nàng lúc này, cứ như là một ngôi sao rực rỡ, toàn thân bắn ra ánh sáng xán lạn, một đạo kiếm ý trong nháy mắt từ trên người nàng bắn ra. Kiếm ý mãnh liệt kia khiến cho lồng phòng hộ chung quanh Luận Bàn Lôi đều khẽ rung động một thoáng.

Kiếm khí lẫm liệt, nàng cũng giống như một ngôi sao băng vậy, lao thẳng về phía Mặc Giác.

Bộ xương đen trên không trung, trong chớp mắt tiếp theo sau khi Diệp Tinh Lan phóng người lên, vậy mà lập tức tán loạn rồi biến mất.

Nơi đáy mắt của Mặc Giác lóe lên một vẻ khiếp sợ, làm sao có khả năng! Bộ xương đen là Đệ Nhất Hồn Kỹ của nàng, Suy Yếu Nguyền Rủa.

Suy Yếu Nguyền Rủa, vô hiệu hóa phòng ngự vật lý và nguyên tố, một khi bị đánh trúng, sẽ rơi vào thời gian suy yếu dài đến 10 giây, hồn lực chí ít sẽ bị áp chế từ 20% trở lên. Chỉ có hồn kỹ hệ tinh thần, mới có thể đối kháng lại Suy Yếu Nguyền Rủa.

Nhưng cái Diệp Tinh Lan triển khai rõ ràng không phải là năng lực của hệ tinh thần! Kiếm ý, là kiếm ý mà thôi! Kiếm ý mà nàng ngưng tụ khiến cho Suy Yếu Nguyền Rủa thoắt cái tan vỡ.

Nàng còn nhỏ tuổi, vậy mà kiếm ý lại đã cường thịnh đến trình độ như thế?

Mặc dù vẫn còn bị choáng váng đến biến sắc, Mặc Giác cũng đồng thời vung hai tay lên, hai khối quang cầu đen kịt như mực trong nháy mắt hợp lại ở trước người nàng. Cùng lúc đó, ở sau lưng nàng, một đôi cánh màu đen mở ra. Nàng dùng sức vỗ một cái, cả người nàng trôi nổi bay lên.

Trong chớp mắt khi hai quả hắc quang cầu dung hợp lại, một chiếc đầu lâu màu xanh thẫm xuất hiện. Tiếp theo, đầu lâu xanh thẫm kia liền hướng về Diệp Tinh Lan, phun ra một ngọn lửa màu xanh lục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục 3

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook