Đấu La Đại Lục 3

Chương 462: Nguy cơ phá tan phong ấn

Đường Gia Tam Thiểu

18/07/2018

Biên soạn: Đức Uy---

Lão Đường nói: "Đạo phong ấn thứ 4 của ngươi, nhiều nhất còn có thể chống đỡ được 3 tháng. Trong vòng 3 tháng, nhất định phải tìm đủ 4 loại thiên tài địa bảo lần trước ta nói cho ngươi, từ đó có thể đảm bảo được đột phá thành công!"

"Hả? 3 tháng?" Đường Vũ Lân trợn mắt ngoác mồm nhìn hắn, "Thời gian này quả thực là quá gấp gáp, ngài không phải nói là vẫn còn sớm lắm hay sao?"

Lão Đường nói: "Nguyên bản vốn không có vấn đề gì, hơn nữa cường độ thân thể của ngươi phát triển cực kỳ nhanh, tương lai việc chống đỡ những đạo phong ấn đầu tiên sẽ không thành vấn đề. Thức ăn của ngươi hẳn là rất tốt, cường độ thân thể vững bước tăng lên. Nhưng không biết tiểu tử ngươi làm cái gì, phong ấn Kim Long Vương kia lại tự mình buông lỏng, đạo phong ấn thứ 4 đã xuất hiện vết rách. Tinh hoa Kim Long Vương được nó phong ấn đã bắt đầu xao động. Coi như là ngươi không xung kích, không tốn thời gian dài nó cũng sẽ bị phá tan. Khi đó, những năng lượng này sẽ xung kích thân thể của ngươi, rất có thể sẽ đem lại nguy hiểm cho ngươi. Trước tiên nói cho ta nghe một chút, gần đây nhất ngươi đã làm những gì?"

Đường Vũ Lân trong lòng hơi động, trước tiên đã nghĩ đến Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của hắn cùng Cổ Nguyệt.

"Võ Hồn Dung Hợp Kỹ?" Hắn bật thốt lên.

"Võ Hồn Dung Hợp Kỹ?" Lão Đường kinh ngạc nói: "Có người có thể cùng ngươi triển khai Võ Hồn Dung Hợp Kỹ? Chuyện này là không thể nào!"

Đường Vũ Lân nói: "Hẳn là Võ Hồn Dung Hợp Kỹ. Cổ Nguyệt nói, Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này của chúng ta gọi là Thần Long Biến, còn có cái gì mà Thần Long Cửu Biến, cụ thể ta còn chưa kịp hỏi nàng, cũng không biết là có chuyện gì xảy ra." Lập tức, hắn đem tình huống chính mình cùng Cổ Nguyệt sử dụng Thần Long Biến, tỉ mỉ giảng giải lại một lần.

Lão Đường nghe rất chăm chú, thỉnh thoảng lông mày nhíu chặt. Bóng người hư huyễn nhẹ nhàng lay động.

"Ta cũng không hiểu được rõ là có chuyện gì xảy ra. Theo đạo lý mà nói, không ai có thể cùng ngươi triển khai Võ Hồn Dung Hợp Kỹ. Kim Long Vương huyết thống thay đổi thân thể ngươi rất lớn, khiến ngươi nắm giữ thể phách vượt xa nhân loại bình thường. Dựa theo tình huống ngươi kể, hồn lực, huyết mạch lực, tinh thần lực đều bị tiêu hao do Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, đây là hiệu quả mà Võ Hồn Dung Hợp Kỹ đạt độ khớp đến 100% mới sẽ sản sinh ra. Nói cách khác, cô bé cùng ngươi dung hợp này, Võ Hồn hẳn là có thể cùng ngươi bổ sung lẫn nhau. Nhưng ngươi còn nói Võ Hồn của nàng là Nguyên Tố Chưởng Khống, vậy thì lại không đúng. Hơn nữa, ta cũng không nghĩ ra được có Võ Hồn nào lại có thể bổ sung được cho ngươi."

Đường Vũ Lân không nghĩ tới ngay cả Lão Đường cũng không biết rõ cụ thể là chuyện gì xảy ra, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngay cả ngài cũng không biết, vậy hay là khi trở lại ta lại hỏi lão sư một chút?"

Lão Đường lắc đầu một cái, nói: "Bọn họ ngay cả tình huống của ngươi cũng đều không rõ ràng, chớ nói chi là Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này. Cái này ta sẽ cẩn thận ngẫm lại, xem có manh mối gì hay không. Đối với ngươi mà nói, việc cấp bách trước tiên phải làm gồm hai việc. Thứ nhất, ngươi phải trong vòng 3 tháng tìm đủ 4 loại thiên tài địa bảo. Với tình huống thân thể hiện nay của ngươi mà nói, phải có chúng mới có thể tương đối thuận lợi hấp thu đạo phong ấn Kim Long Vương tinh hoa thứ 4. Thứ hai, sau này cái Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này hạn chế dùng càng ít càng tốt. Hẳn là chính nó đã kích thích phong ấn Kim Long Vương xao động, tự mình xung kích phong ấn. Dùng càng nhiều, một khi có tình huống hai đạo phong ấn đồng thời mở ra xuất hiện, ngươi ngay lập tức sẽ vạn kiếp bất phục, hiểu chưa?"

Đường Vũ Lân trong lòng căng thẳng, vội vàng gật đầu, "Minh bạch, vậy ta sẽ tận lực không dùng Võ Hồn Dung Hợp Kỹ."



"Ừm. Bởi đạo phong ấn thứ 4 sớm buông lỏng, thời gian ngươi có thể chống đỡ những đạo phong ấn phía sau cũng sẽ có một ít biến hóa. Việc này sau này ta sẽ từng bước nói cho ngươi. Ta hiện tại cũng không có cách nào tinh chuẩn phán đoán phong ấn của ngươi bao lâu sẽ giải trừ một đạo. Vì lẽ đó, ngươi phải cố gắng chuẩn bị tốt hơn một chút."

Đường Vũ Lân cười khổ nói: "Ngài cứ việc nói thẳng là ta phải kiếm nhiều tiền một chút, để dành mua linh vật."

Lão Đường mỉm cười, "Là ý này, bất quá ngươi cũng không cần quá sốt sắng. Lấy cơ sở hiện tại của ngươi, chí ít ba đạo phong ấn kế tiếp sẽ không có vấn đề gì quá lớn. Đương nhiên, thể chất của ngươi vẫn phải tiếp tục được tăng lên. Sức mạnh huyết thống của Kim Long Vương, chờ sau khi tu vi của ngươi vượt quá tứ hoàn, mới sẽ chân chính hiển hiện ra."

Thật là con dao 2 lưỡi mà! Đằng sau sự mạnh mẽ, là khả năng lúc nào cũng có thể ném mất mạng nhỏ. Ngẫm lại 4 loại linh vật lần trước Lão Đường nói, Đường Vũ Lân liền không khỏi có chút đau đầu. Bất quá may là hắn hiện tại ở Sử Lai Khắc Thành, là đại lục đệ nhất đại thành, tài nguyên linh vật hẳn là phong phú nhất. Về phần tiền bạc, Đường Vũ Lân hiện tại đúng là không quá lo lắng, có một thân kỹ năng đoán tạo, kiếm tiền cũng không phải khó như vậy…

Trở về phải trước tiên đi đến Đường Môn một thoáng, nhận một ít nhiệm vụ, hoàn thành kiếm điểm cống hiến. Giá cả trao đổi linh vật tại Đường Môn sẽ thấp hơn bên ngoài một ít.

Quang ảnh lấp loá, trước mắt Đường Vũ Lân lại một lần nữa rơi vào một mảnh đen kịt. Giao lưu ngắn ngủi cùng Lão Đường kết thúc. Trước khi một lần nữa rơi vào trong hôn mê, hắn đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, chính là, nếu như mỗi khi đột phá 2 đạo phong ấn, mình sẽ có thêm một Hồn Hoàn vàng kim; Như vậy, Hồn Hoàn vàng kim thứ 2 này, cũng chính là Huyết Thống Hồn Hoàn của mình, lại sẽ mang cho mình hồn kỹ gì đây? Thật là có chút chờ mong nha!

Luận võ công : Quách Tĩnh Có thể đánh bại Kiều Phong ?0.9M viewsEntertainmentLúc Đường Vũ Lân lần thứ 2 tỉnh lại, đã nằm ở trên giường. Xoa xoa cái đầu đau như búa bổ của mình, hắn không nhịn được rên lên một tiếng.

Một khuôn mặt to béo bụ bẫm theo đó tiến tới, "Vũ Lân, ngươi tỉnh rồi?" Từ Lạp Trí hiền hòa cười nói.

"Ừm. Đầu đau quá, chúng ta đây là ở đâu?" Đường Vũ Lân hướng về Từ Lạp Trí hỏi.

Từ Lạp Trí nói: "Chúng ta đã trở về. Đây không phải là ký túc xá của chúng ta sao?"

"A? Trở về?" Đường Vũ Lân giật nảy cả mình, thời điểm tranh tài lúc trước, bọn họ vẫn còn đang ở Minh Đô mà! Khoảng cách từ Minh Đô đến Sử Lai Khắc Thành lại không gần chút nào. Chẳng lẽ mình đã hôn mê rất lâu hay sao?

"Tốc độ lái xe của Vũ lão sư trên không rất nhanh, so với Hồn Đạo Hỏa Xa còn nhanh hơn rất nhiều. Chúng ta đại khái chỉ bay khoảng 5 giờ, đã liền trở về học viện." Từ Lạp Trí nhìn ra sự kinh ngạc của hắn, vội vàng giải thích.



"Tốt như vậy? Thì ra Hồn Đạo Phi Xa tiện lợi như thế! Sau này chúng ta cũng mua một chiếc." Đường Vũ Lân cảm thấy chịu thiệt, không thể tự mình cảm thụ một chút quá trình phi xa trên không, thực sự là có chút tiếc nuối mà!

Từ Lạp Trí lại cơ linh linh rùng mình một cái, "Cũng không phải tốt như vậy, không thoải mái, có chút choáng. Tiểu Ngôn trực tiếp chóng mặt đến ói mật xanh mật vàng. Ta cũng gần như vậy. Chỉ có Tạ Giải cùng Tinh Lan tỷ có năng lực chịu đựng khá mạnh. Ngươi cùng Cổ Nguyệt vẫn luôn hôn mê. Bất quá, Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của các ngươi thật là lợi hại nha! Ngươi có muốn ăn chút đồ gì hay không?"

"Muốn! Ta muốn ăn sạch hồn lực của ngươi." Đường Vũ Lân không chút do dự nói rằng.

Sự thực chứng minh, hắn không phải đùa giỡn. Trong một canh giờ sau đó, Khôi Phục Đại Bao Thịt cứ như được sản xuất dây chuyền trong nhà máy, không ngừng bị hắn ăn sạch, thật sự ăn đến mức hồn lực của Từ Lạp Trí tiêu hao hầu như không còn. Mãi đến khi không thể không đi minh tưởng để khôi phục, mới ngừng lại.

Ăn một bụng Khôi Phục Đại Bao Thịt, toàn thân cuối cùng cũng coi như có một ít ấm áp, kinh mạch khô cạn bắt đầu khôi phục, tinh thần của Đường Vũ Lân cũng bắt đầu trở nên tốt hơn.

So với thời điểm sử dụng Thần Long Biến lúc trước, lần này năng lực chịu đựng của thân thể tựa hồ mạnh lên không ít, tác dụng phụ không hề nghiêm trọng như trước. Đương nhiên, vẫn là rất khó chịu.

Nhất định phải mau nhanh khỏe lại, hắn còn có rất nhiều chuyện muốn đi tìm hiểu rõ ràng đây. Sau cuộc thi cuối kỳ, nên nghỉ một quãng thời gian. Trong lúc đó, hắn phải sắp xếp một ít chuyện cho chính mình. Đồng thời, hắn cũng vội vàng muốn biết, lần thi cuối kỳ này, các bạn học có thể qua ải toàn bộ hay không?

Tiến vào minh tưởng, khôi phục sẽ càng mau hơn một chút. Lúc hắn tỉnh lại lần thứ 2, đã có sức lực bước xuống đất đi vài bước.

Đường Vũ Lân tìm lại ở trên bàn hết thảy vật phẩm lúc trước mình gửi lại học viện. Trước tiên hắn cầm lấy Hồn Đạo Bộ Đàm, bấm số điện thoại của Vũ Trường Không.

Vừa nghe hắn tỉnh lại, Vũ Trường Không nói là thầy sẽ lập tức qua ngay, hắn chờ một lát.

Thời gian không lâu, một bộ bạch y, vĩnh viễn là dáng vẻ lãnh soái, Vũ lão sư đã đến.

"Vũ lão sư, thành tích cuộc thi cuối kỳ của chúng em?" Đường Vũ Lân hỏi.

Vũ Trường Không nói: "Điểm tuyệt đối, điểm thưởng, đều cho tất."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục 3

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook