Đấu La Đại Lục 3

Chương 487: Kim Long Đệ Nhị Hồn Kỹ

Đường Gia Tam Thiểu

20/09/2018

Vấn đề duy nhất của hắn chính là chịu Lam Ngân Thảo ảnh hưởng, tốc độ tu luyện hồn lực tính ra rất chậm. Điều này cũng rất có thể sẽ trở thành thứ hạn chế sự phát triển của hắn trong tương lai. Nhưng hắn hiện tại tuổi còn nhỏ, lại tiếp tục theo dõi mấy năm. Nếu như thời điểm 18 tuổi, việc tu luyện hồn lực vẫn không thể tăng trưởng rõ rệt, vậy sẽ phải vận dụng một ít thủ đoạn mới được.

Còn việc Đường Vũ Lân gia nhập Nội viện, trên thực tế bọn họ đều không hề lo lắng một chút nào. Chỉ riêng việc Đường Vũ Lân là Đoán Tạo Sư cấp 5 trẻ tuổi nhất của đại lục từ trước tới nay, cũng đã đủ để cho hắn có thể tiến vào Nội viện. Có năng lực đoán tạo cường hãn như thế, muốn tạo ra một bộ Nhất Tự Đấu Khải, tuyệt đối không phải là chuyện gì khó khăn. Hiện tại, ngay cả Dung Đoán Tạo hắn cũng đều có thể hoàn thành đấy!

Đường Vũ Lân hít sâu một cái, nhất thời, tiếng long ngâm trầm thấp trong cơ thể xuất hiện, huyết thống chảy xuôi, dùng phương thức Kim Long Kinh Thiên cấp tốc vận chuyển.

Khí huyết trong cơ thể cuồn cuộn trào dâng, toàn thân Đường Vũ Lân nhanh chóng hiện ra kim văn màu vàng, cánh tay phải nở lớn, vảy màu vàng kim bao trùm, Kim Long Trảo xuất hiện. Kim Long Lân tiếp tục lan tràn đến cổ, đem toàn bộ phần cổ của hắn bao phủ.

Vũ Trường Không rất quan tâm tới Đường Vũ Lân, đối với việc thân thể Đường Vũ Lân biến hóa khi sử dụng huyết mạch lực lại quen thuộc cực kỳ. Thời điểm khi hắn nhìn thấy trên cổ Đường Vũ Lân xuất hiện vảy bao trùm, trong lòng không khỏi hơi động. Sức mạnh huyết thống của cậu bé được kích phát gần thêm một bước?

Đúng lúc này, hai vòng sáng màu vàng óng từ dưới chân Đường Vũ Lân bay lên, thân thể của hắn cũng thuận theo đó trở nên cường tráng hơn mấy phần. Khí thế trầm ổn như núi nhanh chóng tụ tập, âm thanh khí huyết chảy xuôi trong cơ thể Đường Vũ Lân, dù cho là Vũ Trường Không bọn họ cũng đều có thể nghe được rõ ràng.

Cùng với Khí Huyết Nghịch Vận - Kim Long Kinh Thiên, hai con mắt của Đường Vũ Lân rất nhanh biến thành màu vàng, khí tức trên người cũng biến hóa càng ngày càng cường thịnh hơn.

Ánh mắt Xích Long Đấu La cũng sáng rực lên. Đánh giá của ông đối với Đường Vũ Lân phỏng chừng đã rất cao, nhưng thời điểm khi Đường Vũ Lân đem huyết mạch lực của mình phóng thích ra ngoài, ông ta mới phát hiện, cậu bé này còn mạnh mẽ hơn so với dự đoán của mình.

Hai vòng quang luân màu vàng óng? Trước đó thật giống chỉ có một vòng, đúng không? Huyết thống biến dị này của cậu bé cũng thật là phi phàm! Lại còn có thể phát triển theo thời gian.

Kim quang trong mắt Đường Vũ Lân lóe lên, Kim Long Hồn Hoàn đầu tiên sáng lên, cả người trong nháy mắt cất cao lên, thân thể đột nhiên trở nên cường tráng, tất cả kim văn trên người đều biến thành Kim Lân hiện ra. Tuy rằng không được dày và nặng như Kim Long Lân chân chính, nhưng cũng hiện ra một tầng vảy tinh xảo. Trừ khuôn mặt ra, toàn bộ cơ thể đều được bao phủ ở bên trong.

Hoàng Kim Long Thể.

Huyết mạch lực được Hoàng Kim Long Thể tăng phúc, trở nên càng ngày càng hùng hồn.

Tiếp theo, Kim Long Hồn Hoàn thứ hai trên người Đường Vũ Lân liền sáng lên. Hắn muốn nhân cơ hội này, thử một chút, thứ mà Kim Long Hồn Hoàn thứ hai này mang đến cho mình, đến tột cùng là cái gì?

"Khanh!" Một tiếng kim loại giòn ta từ trên người Đường Vũ Lân vang lên. Tiếp đó, Kim Lân toàn thân hắn đột nhiên sáng ngời, cứ như là biến thành một pho tượng vàng, mỗi một khối vảy cũng giống như là một chiếc gương nhỏ, tỏa ra hào quang lấp lánh lóa mắt.

Đây là…?

Trọc Thế, Vũ Trường Không cùng Thẩm Dập đều xem mà sững sờ. Đường Vũ Lân đây là năng lực gì? Làm sao vảy đột nhiên sáng lên.

Đừng nói bọn họ không thấy được, chính ngay cả bản thân Đường Vũ Lân, cũng không biết rõ kỹ năng mà Kim Long Hồn Hoàn thứ hai mang lại, đến tột cùng là cái gì.

Khẳng định không phải là viễn công! Sau khi sử dụng, huyết mạch lực trong cơ thể hắn cũng không hề có bất kỳ biến hóa nào, không có nửa điểm tăng cường, ngược lại còn tiêu hao nhanh hơn một phần, cho tới khi Kim Long Kinh Thiên có phần yếu bớt.

Càng làm cho Đường Vũ Lân không biết nói gì là, Kim Lân lóe sáng này, chỉ lấp lánh khoảng chừng 2 giây, liền trở về lại hình dáng ban đầu. Cũng sẽ không có bất kỳ biến hóa nào xuất hiện.



Chuyện này…

Đây chính là đệ nhị hồn kỹ mà Kim Long Hồn Hoàn mang lại? Chẳng lẽ nói, đây là huyễn kỹ? Cũng giống như khổng tước xòe đuôi để hấp dẫn khác phái, chỉ để làm màu cho đẹp?

Lóe sáng lên trong một thoáng, quả thật là rất đẹp. Nhưng mà, cái này có ích lợi gì sao?

Đường Vũ Lân lúc này có một loại cảm giác khóc không ra nước mắt. Kim Long Hồn Hoàn thứ hai chờ mong bấy lâu cuối cùng cũng xuất hiện, không phải là viễn công thì cũng thôi đi, lại còn có thể đem lại một năng lực vô dụng như thế. Thực sự là cạn lời, không còn câu nào để nói!

Nhưng lúc này sư tổ đang kiểm tra năng lực của mình, Kim Long Kinh Thiên cũng không thể dừng lại. May là, sau khi đột phá đạo phong ấn thứ tư, huyết mạch lực của hắn về tổng thể cũng được tăng cường trên diện rộng.

Chỉ nghe một tiếng long ngâm vang lên, song chưởng của hắn đẩy ra, cùng lúc đó là một chiếc đầu rồng vàng óng hiện ra ở trước người. So với trước đây, đầu rồng này trở nên càng thêm rõ ràng. Thậm chí còn có thể nhìn thấy một chút biểu cảm ở phần đầu rồng.

Lông mày Trọc Thế hơi nhíu lại một thoáng, thân thể cũng thuận theo đó khẽ run lên. Khá lắm, khí huyết của tiểu tử này lại có thể ảnh hưởng đến Võ Hồn của ta! Ông ta rõ ràng cảm giác được, Xích Long Võ Hồn của mình có cảm giác hồi hộp.

Tay phải giơ lên, một màn quang diễm màu đỏ che ở trước người, Kim Long Kinh Thiên của Đường Vũ Lân hoàn chỉnh oanh kích ở bên trên màn quang diễm này.

Nhất thời, ánh sáng màu đỏ vàng bắn tung toé, tiếng nổ trầm thấp vang rền, gợn sóng khí huyết mãnh liệt tràn ngập ở bên trong khu nhà nhỏ.Đường Vũ Lân chỉ cảm thấy Nghịch Vận Khí Huyết của mình khác nào trường giang đại hải mênh mông cuồn cuộn tràn ra. Được hắn khống chế cẩn thận, chúng cứ như ba tầng điệp lãng, chồng chất tầng tầng. Làn sóng này mạnh hơn làn sóng kia, từng vầng sáng lần lượt làm màn quang diễm màu đỏ rung động.

Sau khi kéo dài đầy đủ mấy hơi thở, kim quang mới từ từ rút đi.

Tiếng long ngâm sục sôi hạ xuống, dần dần bình phục.

Màn quang diễm được thu hồi, Xích Long Đấu La Trọc Thế thoả mãn gật gù, "Không tệ, Kim Long Kinh Thiên này của con đã đạt đến trình độ khoảng 3/10. Tiếp tục cố gắng, ta trước tiên dạy cho con một ít kỹ xảo Kim Long Kinh Thiên."

Khí Huyết Nghịch Vận hoàn thành Kim Long Kinh Thiên, chỉ là bước thứ nhất của chiêu thức này. Xích Long Cửu Thức mà Trọc Thế tự mình sáng tạo, mỗi một thức đều ẩn chứa vận dụng cực hạn đối với khí huyết.

Mặt ngoài, tuy rằng ông ta không nói, nhưng sự thưởng thức đối với Đường Vũ Lân càng ngày càng thoả mãn. Huyết mạch lực của tên tiểu tử này, so với mình thời điểm cùng tuổi năm đó mạnh hơn rất nhiều. Phẩm chất huyết thống này cũng phải mạnh hơn Xích Long Võ Hồn của mình, kế thừa y bát của mình quả thật là vô cùng phù hợp.

Tốn mấy chục năm tìm kiếm một đệ tử thích hợp với truyền thừa của bản thân đều không tìm được, lại không ngờ rằng có thể tìm ra được một đệ tử thân truyền như thế.

Ngay sau đó, ông bắt đầu truyền thụ cho Đường Vũ Lân kỹ xảo của Kim Long Kinh Thiên.

Đường Vũ Lân chăm chú học, nhưng sự phiền muộn trong lòng lại không hề vơi đi. Năng lực của Kim Long Hồn Hoàn thứ hai đến tột cùng là cái gì vậy? Chỉ để tỏa sáng trong một khoảnh khắc, điều này cũng thực sự là quá lãng phí đi!

Có gì khi nào rảnh rỗi lại đi hỏi dò Lão Đường một chút.



Trọc Thế chỉ điểm Đường Vũ Lân một canh giờ, liền để cho cậu bé tự mình đi tu luyện.

Hải Thần Đảo trời cao lồng lộng, nguyên khí cực kỳ dồi dào, hơn nữa có lượng lớn thực vật có niên đại cao. Thân là Thực Vật Hệ Hồn Sư, ở đây tu luyện đối với Đường Vũ Lân mà nói là vô cùng thích hợp.

Vừa tu luyện, hắn vừa hô hoán Lão Đường ở trong lòng.

Nhưng khiến Đường Vũ Lân có chút buồn bực là, Lão Đường cứ như là đang ngủ say, không hề đáp lại lấy một lần.

"Lão Đường lẽ nào đình công?" Đường Vũ Lân có chút bất đắc dĩ.

Hic, đình công thì đình công vậy. Sau này mình chậm rãi tìm tòi là được rồi.

Hắn lại thử nghiệm Kim Long Đệ Nhị Hồn Kỹ vài lần, nhưng trừ 2 giây tỏa sáng ra, đúng là chưa từng xuất hiện biến hóa gì khác. Công kích không hề trở nên mạnh mẽ, sức mạnh, khí huyết của bản thân đều không hề được tăng cường. Hơn nữa tiêu hao của nó, so với Hoàng Kim Long Thể cao hơn tận gấp đôi.

Thời điểm đang công kích sử dụng kỹ năng này, không chỉ không có cách nào tăng cường thực lực bản thân, lại còn tiêu hao lượng lớn huyết mạch lực. Có phần nào, cái được không đủ bù đắp cái mất.

Thực sự là cạn lời mà!

Đường Vũ Lân có chút khổ não, may là còn có kỹ xảo Kim Long Kinh Thiên để có thể luyện tập. Được Trọc Thế chỉ điểm cho, lĩnh ngộ của hắn đối với Kim Long Kinh Thiên đã sâu sắc hơn rất nhiều. Một ít biến hóa rất nhỏ đã dần dần xuất hiện.

Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, đã đến giờ cơm tối.

Đúng như Đường Vũ Lân dự liệu, sư tổ vẫn là người lo cơm.

Đồ ăn trên bàn vô cùng phong phú, loại hắc màn thầu Đường Vũ Lân đã từng ăn qua cũng có ở đó. Về phương diện dùng cơm, cho tới bây giờ hắn cũng chưa bao giờ biết khách khí. Tiếp đó, Trọc Thế liền nhìn thấy vị tiểu đồ tôn của mình thi triển chiêu Thùng Cơm Di Động như cuồng phong vũ bão.

Ông đã bảo Thẩm Dập chuẩn bị thêm đồ ăn, nhưng ngờ đâu Đường Vũ Lân lại “chiến đấu” kiểu này. Lượng cơm ăn này, thật là không phải thứ mà người bình thường có thể so sánh. Thực lực càng tăng cường, lượng cơm mà hắn ăn vẫn còn tiếp tục tăng thêm. Đặc biệt là buổi trưa ngày hôm nay đã tu luyện củng cố huyết mạch lực, tiêu hao không nhỏ, một khi thả ra ăn, lượng cơm ăn thực sự rất đáng sợ.

"Vũ Lân, ngươi ăn khỏe như vậy, sau này ngươi đoán tạo kiếm tiền, có đủ tiền ăn cơm không?" Thẩm Dập ở trên bàn cơm không nhịn được trêu chọc.

Đường Vũ Lân cười hì hì, nói: "Thẩm lão sư, ngài không biết rồi. Chỉ cần em không rời khỏi học viện, Phong Lão sẽ bao cơm cho em đấy! Đây là một trong những điều kiện lúc trước để em đáp ứng làm đồ đệ ông ấy."

Trọc Thế nhấc mí mắt lên, "Phong Vô Vũ cái loại đàn bà keo kiệt đó, từ khi nào rộng rãi như vậy?"

Đường Vũ Lân cảm giác được sư tổ rất yêu thích mình, cũng không câu nệ, cười nói: "Đúng vậy! Ai bảo đồ tôn của ngài xuất sắc như thế chứ! Sư tổ, trước đó con đi Thiên Đấu Thành, cùng sư bá học tập Đoán Tạo Thuật một quãng thời gian. Sư bá nói, chỉ cần chờ tu vi của con đạt đến tứ hoàn, liền trực tiếp có thể lên cấp Đoán Tạo Sư cấp 6."

Ánh mắt Trọc Thế nhất động, "Tứ hoàn liền có thể thành Đoán Tạo Sư cấp 6? Vậy nói như thế, nếu như hiện tại dùng thiên tài địa bảo để con lên cấp đến tứ hoàn, cũng được?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục 3

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook