Đấu La Đại Lục 3

Chương 458: Kịch liệt va chạm

Đường Gia Tam Thiểu

17/07/2018

Biên soạn: Đức Uy

Tinh Thần Kiếm của Diệp Tinh Lan chỉ xéo mặt đất, trong mắt ánh sáng lấp lánh, chiến ý bốc lên.

Hai loại kiếm pháp này đều là hồn kỹ tự chế, chính là được gia tộc truyền thừa lại. Ở thời kỳ thượng cổ đã cực kỳ nổi tiếng. Được tôn sùng là thần kỹ đối với những Kiếm Võ Hồn.

Hai loại kiếm pháp đều rất ít xuất hiện trên đại lục, lúc này lại chạm trán lẫn nhau. Hai thiếu nữ sao lại không nóng lòng muốn phân cao thấp cho được?

Tinh Thần Kiếm Pháp, lấy Tinh Luân làm bản nguyên, dùng sao trời làm kiếm.

Điểm Quang Kiếm Pháp, lấy Hàn Băng làm bản nguyên, dẫn hàn ý ngưng tụ lại làm Điểm Quang Kiếm.

Hai người đều muốn thắng trận, sau khi triển khai liền lao vào nhau, muốn so xem ai có tu vi tinh thâm, ai đối với kiếm pháp lĩnh ngộ sâu sắc hơn?

Tinh Thần Kiếm bắn lên, Diệp Tinh Lan là người đầu tiên khởi xướng công kích, đệ nhất hồn kỹ, Kiếm Thần Tinh. Một điểm tinh quang đặc biệt ngưng tụ, không chỉ là hào quang rực rỡ, cường thịnh; mà còn áp súc đến cực hạn. Nhìn qua chỉ là một chiêu kiếm, nhưng trên thực tế lại là trăm nghìn kiếm hội tụ lại mà thành.

Hàn Băng Kiếm trong tay Tuyết Lưu Sương vùng vẫy, mặt trước nhất thời bay lên một màn kiếm hình mặt trăng.

Âm thanh "Leng keng" dày đặc không ngừng vang lên, song phương đã bắt đầu kịch liệt va chạm.

Đường Vũ Lân lướt qua được ngăn trở của Tuyết Lưu Sương, đã đến mặt trước của đối phương, mục tiêu đầu tiên là Giản Mặc Thần.

Ngoại trừ Tuyết Lưu Sương ra, chỉ có hắn là tứ hoàn.

Giản Mặc Thần có Võ Hồn tên là Thiên Hổ Thuẫn, là tồn tại công phòng một thể hiếm thấy trong Khiên Võ Hồn. Ở bên trong Khiên Võ Hồn, là cấp bậc cao cấp nhất.

Võ Hồn của hắn phối hợp với Hồn Linh, nhất định đều phải là loài hổ mới được. Võ Hồn phù hợp với Hồn Linh, sẽ sản sinh kỳ hiệu.

Hắn hiện tại đã dung hợp hai cái Hồn Linh, cái lúc nãy Đường Vũ Lân nhìn thấy chính là một trong số đó.

Ở trong thời gian ngắn ngủi này, vết nứt ở mặt ngoài Thiên Hổ Thuẫn đã biến mất, nhưng ánh mắt Giản Mặc Thần nhìn Đường Vũ Lân vẫn như cũ tràn ngập sự cảnh giác. Đặc biệt là đối với Kim Long Trảo này của hắn, lại càng là như vậy.

Mắt thấy Đường Vũ Lân đã sắp đến trước mặt, Giản Mặc Thần xoay ngang tấm khiên, che ở trước người. Về mặt phòng ngự, hắn cũng là tài năng xuất chúng.

Thế nhưng khiến hắn và đồng đội không nghĩ tới chính là, tử quang trên người Đường Vũ Lân đột nhiên lóe lên, tiếp đó, tảng lớn Lam Ngân Thảo đột nhiên từ dưới mặt đất bay lên.



Lam Ngân Đột Thứ Trận!

Trước đó nhìn thấy hắn hung hãn công kích như vậy, ai có thể nghĩ tới hắn vào lúc này lại triển khai ra một cái kỹ năng quần khống đây?

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người có chút luống cuống tay chân. Đồng thời thân thể chịu ảnh hưởng, thoáng căng thẳng.

Đường Vũ Lân một cái cất bước đã đến trước mặt Giản Mặc Thần. Trên Kim Long Trảo, kim quang lấp lánh, vỗ thẳng xuống Thiên Hổ Thuẫn của hắn.

Phối hợp với Lam Ngân Đột Thứ Trận trên tay, toàn lực công kích. Chỉ cần lại đánh tan tên Giản Mặc Thần này, khả năng thắng lợi của cuộc chiến hôm nay sẽ vô cùng lớn.

"Hống, hống!" Hai tiếng rít gào đồng thời vang lên, Giản Mặc Thần tuy rằng thân hình bị quấn chặt, nhưng trên Thiên Hổ Thuẫn của hắn, hai con Cự Hổ đồng thời lao ra. Một con toàn thân bốc lên hỏa diễm, một con toàn thân phóng thích kim quang chói mắt. Lại là Hổ Loại Hồn Linh phân biệt thuộc Quang thuộc tính và Hỏa thuộc tính.

2 Hổ đồng thời xung kích, Quang Minh cùng Hỏa Diễm lại sản sinh hiệu quả dung hợp, khiến cho Đường Vũ Lân có cảm giác đang đối diện với Thánh Quang của Nhạc Chính Vũ. Xung kích khiến hắn lùi về sau một bước. Giản Mặc Thần cũng thừa cơ khôi phục như cũ, Thiên Hổ Thuẫn quay về phía trước.

Hai Hồn Linh Cự Hổ lạc ấn bên trên tấm khiên, khiến tấm khiên dường như sống lại, trực tiếp liền đánh thẳng đến mặt trước của Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân cũng không biết được rằng, Thiên Hổ Thuẫn này của Giản Mặc Thần chủ yếu nhất vẫn là lấy phòng ngự làm chủ. Khi hắn khởi xướng công kích, chỉ có thể điều động duy nhất một Hồn Linh; nhưng ở thời điểm phòng ngự, lại có thể đồng thời điều động đến hai cái. Hơn nữa bản thân hắn có cấp độ tu vi đến tứ hoàn, sức phòng ngự lớn vô cùng.

Một đạo búa ảnh cực lớn từ mặt bên của tấm khiến trong nháy mắt lướt lên, nhanh như chớp đã đến trước mặt Đường Vũ Lân.

"Khanh!" Đường Vũ Lân dùng Kim Long Trảo ngăn trở công kích. Làm hắn giật mình chính là, mình tuy rằng đã chặn lại được cây búa, nhưng khí tức sắc bén cây búa này truyền đến vẫn như cũ lao thẳng tới mình, không phải thuần túy công kích thân thể, thậm chí còn mang theo công kích tinh thần. Đồng thời một tiếng hổ gầm bắn ra, Hổ Đầu trên mặt búa phảng phất sống lại. Tình huống tương tự như Thiên Hổ Thuẫn lúc trước, một đạo hổ ảnh cực lớn mờ ảo há to miệng rộng, cắn về phía đầu của Đường Vũ Lân.

Khá lắm! Hai người này phối hợp đúng là ăn ý.

Mắt thấy Đường Vũ Lân không thể tránh khỏi, đột nhiên, thân thể hắn hoàn toàn trái với quy tắc vật lý bình thường bay ngược ra, khí tức sắc bén của Thiên Hổ Chuy còn có chiêu cắn của Hổ Đầu đều rơi vào chỗ trống.

Một bóng người hàm hậu xuất hiện ở cách đó không xa, đang lôi kéo một dây Lam Ngân Thảo. Một đầu khác của Lam Ngân Thảo đương nhiên chính là Đường Vũ Lân bên này.

Cùng lúc khi Đường Vũ Lân lùi lại, một vệt kim quang cũng thuận theo đó lóe sáng ở phía sau hắn.

Một vòng Tinh Luân đột nhiên xuất hiện ở dưới chân Giản Mặc Thần, từng đạo Tinh Luân Băng Liên quấn quanh mà lên, nhất thời làm hắn không thể động đậy.

Tiếp đó, vô số đạo tinh quang lấy Tinh Luân làm trụ cột bắn ra phía ngoài. Thiên Hổ Chuy đột nhiên đảo ngược, vị trí vừa vặn là bổ về phía Giản Mặc Thần. Thiên Hổ Chuy đánh lên trên Thiên Hổ Thuẫn, bởi vì thân thể bị cố định không cách nào khống chế được Thiên Hổ Thuẫn, tấm khiên va ngược lại, nhất thời đập thẳng vào người Giản Mặc Thần, khiến hắn lảo đảo.



Phía sau Ông Đại Mẫn vừa ngưng tụ mấy chục đạo Băng Mâu, bỗng nhiên Băng Mâu đồng thời vòng lại, bay tán loạn tứ tán. Trở thành một mảnh hỗn loạn.

Tinh Quang Phản Quỹ!

Hứa Tiểu Ngôn từ mặt bên sử dụng đệ nhị hồn kỹ này của mình, trong mắt cũng theo đó xuất hiện vẻ mê man. Càng sử dụng Tinh Luân Hồn Kỹ sau khi tiến hóa của mình, nàng càng cảm giác được không giống với trước đây.

Giống như Tinh Luân Băng Liên, thời gian khóa tuyệt đối lúc trước tối thiểu là 1 giây, hiện tại lên đến 1 giây rưỡi. Đừng xem thường tăng phúc nho nhỏ này, trên chiến trường mọi thứ thay đổi trong nháy mắt; mà chỉ trong nháy mắt chính là đã có thể quyết định sinh tử đấy!

Lúc này Tinh Quang Phản Quỹ làm nàng cảm thấy, tựa hồ mình vẫn chưa thể đem năng lực của hồn kỹ này hoàn toàn triển khai.

Đường Vũ Lân lùi về sau, lại tiếp tục vọt tới trước. Thời điểm Giản Mặc Thần bị va lảo đảo, hắn cũng đã một lần nữa đến nơi. Kim Long Trảo một trảo đánh vào chính giữa Thiên Hổ Thuẫn.

Hiệu quả Nát Tan xuất hiện.

Mặt ngoài Thiên Hổ Thuẫn trong nháy mắt hiện lên vô số vết nứt chi chít, nếu như không phải bản thân nó cực kỳ kiên cố, chỉ riêng lần này, đã có thể phá nát Võ Hồn của hắn.

Giản Mặc Thần phun máu lùi về sau, đặt mông ngã ngồi xuống đất. Do vậy lộ ra Vưu Đỉnh Kỳ, Cuồng Chiến Thiên cùng Ông Đại Mẫn ba người ở mặt sau.

Một đoàn đoàn Hỏa Cầu từ phía sau Đường Vũ Lân mang theo đường cong huyễn lệ từ trên trời giáng xuống. Hỏa Cầu không nhiều, chỉ có 3 cái. Phân biệt tìm tới ba người này. Nắm bắt thời cơ vừa đúng.

Khán giả ở Đại Đấu Hồn Tràng nhìn thấy 3 quả cầu lửa này cũng không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh. Đó cũng không phải là Hỏa Cầu thông thường! Hỏa Cầu có màu xanh lam quỷ dị. Hỏa diễm màu xanh lam dường như chỉ cần nhìn một chút, cũng đủ để hút mất linh hồn của người ta.

Ẩn chứa trong đó là nước thẩm thấu, lửa rừng rực, gió xâm lược. Tam Hệ Nguyên Tố Dung Hợp. Đây không phải là loại dung hợp miễn cường thông thường, mà là chân chính dung hợp. Đây mới là bản lãnh thật sự của Cổ Nguyệt.

Nàng không hề tham dự chiến đấu trước đó, chính là đang sử dụng hồn kỹ Nguyên Tố Dung Hợp này. Nàng đặt cho Tam Hệ Hỏa Diễm này của mình một cái tên, gọi là Lam Diễm. Lam Diễm Hỏa Cầu!

Tuyết Lưu Sương cũng nhìn thấy 3 quả cầu lửa này, nhưng lúc này nàng cũng không có cách nào phân thân. Luận về tu vi, nàng hơi cao hơn Diệp Tinh Lan một chút, nhưng Diệp Tinh Lan kém hơn nàng, chỉ là một cái Hồn Hoàn. Còn về lĩnh ngộ kiếm pháp, cùng với sự hòa hợp với kiếm pháp bản thân, nàng lại phải cao hơn Tuyết Lưu Sương cả một cấp độ. Nàng chính là tinh anh Nội viện được Sử Lai Khắc học viện bồi dưỡng ra được đấy nhé!

Một tay Tinh Thần Kiếm Pháp xuất thần nhập hóa, Tuyết Lưu Sương chỉ cảm giác thân thể mình bị cả một bầu trời đầy sao vây quanh. Muốn phá vòng vây mà ra, đã khó càng thêm khó.

Ai nấy đều thấy được, nếu 3 đám Lam Diễm Hỏa Cầu này rơi vào trên thân thể 3 người Vưu Đỉnh Kỳ, e rằng kết quả đều sẽ không quá tốt, rất có khả năng sẽ quyết định thắng bại của cuộc tranh tài này.

Sử Lai Khắc học viện chính là Sử Lai Khắc, mỗi từng cá thể đều cường hãn đến lạ, rõ ràng tu vi không cao, nhưng tựa hồ tu vi hồn lực căn bản không phải là thực lực chân chính của bọn họ.

Đường Vũ Lân cường hãn, Hứa Tiểu Ngôn mạnh mẽ tấn công, Diệp Tinh Lan có Tinh Thần Kiếm. Hoàn toàn chấn động toàn trường…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đấu La Đại Lục 3

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook