Dành Trọn Trái Tim Về Nhau

Chương 4

LinhFA

22/10/2013

Trên cầu gió mát như đàn. Có 2 nhóm người đứng đối diện nhau. Phía chân cầu có 1 nhóm đang ngồi trên những con xe phân khối quan sát 2 nhóm kia!

-Haha! Thủ lĩnh Hắc Quỷ chúng mày đâu, sợ ko dám đến hả ? - 1 tên mẵt mũi bặm trợn nói.

- Thủ lĩnh ko đến thì phó thủ sẽ thay anh ấy. Bọn mày nghĩ sao? - 1 cậu trai bên Hắc Quỷ nó lại.

- Nực cười! Chúng mày nghĩ có thể thắng được sao? Nên nhớ tụi tao đông hơn đó.

- Hèn thế nhỉ? - Một chàng thanh niên bận bộ đồ đen bằng da, chân đi giày nike trắng, mái tóc hoe đỏ , ở 1 bên cổ có săm 1 cánh dơi rất đep. Và cũng rất điển trai.

- À! Đây chẳng phải Tuấn Nam phó thủ Hắc Quỷ sao? - tên judo nói.

- Còn mày, Cương thủ lĩnh Judo là gì! - Anh cười mỉa mai.

- Ko nói nhiều. T sẽ ko chiến với mày. Phó thủ như mày ko đủ tư cách . Gọi thằng thủ lĩnh của tụi mày ra đây!- Thủ lĩnh Judo vừa dứt lời thì tất kả đàn em bên Hắc Quỷ liền quỳ gối ( trừ Tuấn Nam) 1 chân , 1 tay chạm đất quay hướng bên kia chân cầu, đồng thanh :

- THỦ LĨNH!!!

Lúc này tất cả đều đang nhìn người vừa xuất hiện. 1 người mặc áo khoác đen có mũ to che đầu. Mặc quần thô đen ống rộng có những dây xich nhỏ xíu nối từ túi đến eo quần. Gương mặt bị che khuất bởi 1 chiếc khẩu trang đen có in hình đầu lâu xương cá ý lộn xương ché. Mái tóc rủ xuống che đi một bên mặt. Dáng đi rất nghênh ngang, một tay cầm típ sắt gác lên vai, tay còn lại xỏ túi quần. Dù đã che mặt nhưng đầu vẫn cúi xuống. ( rất ngầu). Khẽ gật đầu , bọn hắc Quỷ hiểu ý liền đứng dậy lùi qua 1 bên cho người đó đứng trước đối mặt với Judo.

* Phía bên đám người đi môtô đang theo dõi.

- Này Huy, ông có thấy cái tên mặc bộ da đen kia ko? - Hữu Duy hỏi.

- Ừkm. Thì là gã Tuấn Nam, hotboy kiên thủ lĩnh của trường HIWIN trước đó!

- Hèn nào thấy quen quen. Ờ mà hắn là thủ lĩnh Hắc Quỷ à? ( ac. Ông này sao hum nax chậm hiểu thí mồ).

- Ko! Là phó thủ. Thủ lĩnh là tên mặc đồ đen bịt mặt kia cơ!

- Ko đơn giản đâu nhỉ. Thu phuc được cả chủ Hiwin thì chắc là mạnh lắm- Hữu Duy xoa cằm phán xét.



- Cái lũ đàn em của hắn ấy. Toàn bọn thủ lính cũ của nhiều bang khác đó.

- Gì cơ?

- Tai đợt ông đi Mỹ mấy tháng đó, Hắc Quỷ xuất hiện và đàn áp các bang khác đấy.

- Thú vị đấy.

*BÊN JUDO VÀ HẮC QUỶ.

- Thủ lĩnh HQ đây sao, oai gớm. Tụi bây nhìn nó còn thấp hơn cả tao này. Mía lùn. Về chơi với mẹ đj nhóc! - tên Cương cười lớn.

- Hư. To xác chỉ tổ ăn hại như ai kia thì chẳng khác gì con heo nái đâu - Tuấn Nam cười đểu.

- Mày.....! Được rồi. Điều kiện trận đấu này là gì?

- Đơn giản! Khuất phục Hắc Quỷ thui ko thì ngược lại - Tuấn Nam nhếch môi..

- Ok. Tụi bây đập tụi nó cho tao. - Tên Cương hất mặt về phía đàn em judo ra lệnh.

Thế là Judo lao vào Hắc Quỷ như con thiêu thân. Nhanh chóng Hắc Quỷ cũng lao theo đáp trả. Thủ lĩnh Hắc Quỷ ko nói gì, gương mặt sắc lạnh lùi ra sau để xem kịch. Cương bên Judo cũng lùi lại đứng chơi. Hắn nghĩ chắc chắn hắn sẽ thắng vì bên hắn nhiều người hơn mà. Và phó thủ của 2 bên giao đấu với nhau. Nói phó thủ cho oai thui chứ phó thủ Judo vừa ra trận đã bị Tuấn Nam hạ gục bằng cú đá chí mạng lăn đùng ra ôm bụng, máu trào ra miệng.

* Lưu Tuấn Nam : 19 tuổi. Người thừa kế tập đoàn BestCPN. Hot boy trường Hiwin nhưng giờ đang là hotboy ở ĐH AMSTERDAM.

Hạ tên " phó thủ" Judo xong, Tuấn Nam lùi xuống đứng cạnh thủ lĩnh nói :

- Loại từ vòng gửi xe!

-" gật đầu" - Thủ lĩnh HQ.

* Phía bên kia đám người của Hữu Duy.



- Tên thủ lĩnh này hay thật. Đến điểm danh hay sao mà ko đánh nhỉ? - Đinh Huy ớ mồm. Định bụng đi xem thủ lĩnh Hắc Quỷ đánh mà hắn cứ đứng chềnh ềnh ra đấy.

- Bọn nhãi đấy gục như muỗi gió thế kia thì cần gì hắn ra tay - Hữu Duy coi xét lại trận đấu rồi cười " đểu " - Có lẽ hắn đã đoán đươc trước kết quả.

* Quay lại với Judo và Hắc Quỷ.

Tình thế bây giờ thật chênh lệch. Người của Hắc Quỷ đang lần lượt bước về với thủ lĩnh. Ko bị thương một ai cả. Còn người bọn Judo đang nằm la liệt dưới đất kêu đau, có thằng hạnh phúc hơn thì nằm ôm đất mà hôn.

- Thảm quá! Thảm quá! Chậc. Chập - Tuấn Nam lắc đầu chép miệng.

Lúc này thủ lĩnh Hắc Quỷ mới bước lên đối mặt với tên Cương. Phải thôi. Giờ mới là trận đấu chính. Vẫn cái dáng bất cần 1 tay vác gậy, 1 tay đút túi, đầu cúi xuống.

Tên Cương cầm gậy bóng chày hất mặt nói:

- Chịu thua đi.!

" keng". Chiếc gậy trên tay bị thủ lĩnh Hắc Quỷ quăng xuống.

- Thế mới ngoan chứ! - Cương đắc ý, hắn tưởng Thủ lĩnh HQ đầu hàng nhưng hành động của thủ lĩnh bây giờ làm hắn tức ói máu. Thủ linh đang dơ tay làm biểu tượng ngón tay cái chúi xuống kiễu dislike trong facebook ấy ạ!

Hắn liền xông tới đánh thủ lĩnh HQ. Hắn vung gậy nhằm đầu đối phương mà đánh. Nhưng những âm thanh như binh, bốp của vụ ẩu đả đâu chẳng thấy, chỉ toàn tiếng " vút" thôi. Chẳng là từ nãy tới giờ hắn đang đánh nhau với " ko khí". Những đòn hắn ra toàn bị thủ lĩnh né được trong khi tay vẫn xỏ túi quần. Từ nãy tới giờ chơi vậy là đủ rồi. GAME OVER.

Bắt đầu là cú đấm vào mặt, tiếp theo là lên gối, cuối cùng là cái cùi trỏ. Nhanh hết sức nên tên Cương ko kịp trở tay. Sau 2phút, hắn quay đơ ra. Thủ lĩnh đứng nhìn khẽ phủi tay. Quay đầu bước đi thì " bốp", hắn phang ngay cây gậy vào chân thủ lĩnh. Nếu là người bình thường thì đã gãy chân rồi nhưng mọi người đang chờ xem thái độ của thủ lĩnh ra sao. Rất thản nhiên, quay lại dùng cái chân bi phang đá tới tấp vào mặt hắn khiến hắn bất tỉnh . " Dám cắn lén ta à".

Thủ lĩnh khẽ dơ 1 tay lên vẫy vậy. Hắc Quỷ hiểu ý giải tán. Thủ lĩnh và đàn em đi hai hướng ngược nhau. Thủ lĩnh vẫn tay xỏ túi, nhặt cây gậy lên tiến về phía Đám người của Hữu Duy làm cậu khó hiểu " gì đây. Định thách đấu mình sao. Ok. Đang ngứa tay".

- Khá lắm! - Hữu Duy mỉa mai.

Nhưng trái với dự đoán của cậu, thủ lĩnh chỉ khựng lại 1s rồi lướt qua khiến cậu tức lắm.

Dáng người của thủ lĩnh khuất dần rồi ngập trong biển đêm. Bọn Hữu Duy cũng lên xe phóng đi nhường lại chút oxi cho bọn Judo đang quay đơ dưới đất. Tên Cương là người bị nặng nhất. Tình hình là hắn gẫy .....1 cái răng và bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dành Trọn Trái Tim Về Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook