Dành Trọn Trái Tim Về Nhau

Chương 2

LinhFA

22/10/2013

6 năm sau.

Cái tên 2 tiểu thư nhà họ Dương dần dần bị mọi người lãng quên. Cũng chẳng ai biết đến sự tồn tại của hai chị em nó nữa. Giờ đây, chúng nó trở thành 2 thiếu nữ xinh đẹp. Nó với đôi mắt lấp lánh đen huyền bí, ánh nhìn cực kì duyên. Dưới hàng mi dưới có một hàng những viên kim cương nhỏ gắn vào càng làm tôn vinh lên vẻ đẹp cho đôi mắt lẫn khuôn mặt.

Ngày ba mất, nó như điên dại. Nó ngồi ngắm con dao nhỏ rồi bất giác đưa lên mặt. Mũi dao đã chạm vào da thit nó. Máu chảy. Nhưng con dao đã bị hất ra bởi Tiểu Nhi. Hậu quả là 1 vết sẹo nhỏ nằm dưới hàng mi mắt dưới của nó. Sau này Tiểu Nhi đã bắt nó chi đính đá để che đi vết sẹo này, những viên kim cương ấy được lấy ra từ chiếc vòng tay ba nó tặng nhân ngày sinh nhật. Tên thật của nó bây giờ là Dương Thiên Chi. Dương Thuý Nhi là tên em nó.

Cuộc sống ko được ai bảo vệ, chúng nó phải tự chăm sóc bảo vệ lẫn nhau. Rồi chị em nó đi học võ. Với Nhi là tự vệ còn với nó là để xả stress. Chị em nó học nhanh chóng và giờ thì Nhi lên đai đen karate, taywondo,... Còn nó thì khỏi nói, huyền đai của các môn võ nổi tiếng đều được nó chinh phục.

Số tiền tiết kiệm và tiề ba mẹ để lại bây giờ cũng vơi đi nhiều. Nó quyết để dành số tiền ấy chữa bệnh cho mẹ vì nó ko muốn mất đi thêm người mẹ yêu quý. Chị em nó nhờ học bổng mà tiền phí hoc giảm một nửa. Sau 6 năm, nó cũng đã lớn và quyết định đi làm thêm để kiếm tiền. IQ của nó cũng cao nên nó hoc ít hơn Nhi. Nên 7h tối là nó đi làm ca 2 đến tận 10h mới về. Vất vả thế nhưng chj em nó rất hạng phúc, từ hào vì làm ra đồng tiền nuôi sống bản thân mà ko phải dựa vào ai kả. Mẹ nó ngày kàng tiến triển hơn, khẽ động đậy đươc vài ngón tay, chỉ thế thui nhưng chi em nó cũng đủ hạnh phúc rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dành Trọn Trái Tim Về Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook