Đan Vũ Càn Khôn

Chương 458: Thái Hư Tráng Hồn Đan

Hỏa Thụ

08/03/2014

Đan phương Thái Hư Tráng Hồn Đan là đến từ Ẩn Thế Đan môn kiếp trước của hắn, là cực phẩm đan phương, tác dụng của nó đúng là dùng cho lớn mạnh linh hồn võ giả, để cho linh hồn lộ ra càng thêm kiên định, tăng cường tinh thần ý chí võ đạo của võ giả!

Loại tăng trường tinh thần ý chí này, một phương diện có thể ngăn cản tinh thần của cường giả khác xâm lấn, một phương diện khác bởi vì linh hồn lớn mạnh, sẽ để cho võ giả có thể đối mặt với cảnh giới uy áp cao hơn mình rất nhiều, không đến mức để cho võ giả không chiến mà bại!

Phải biết rằng có rất nhiều trường hợp, đặc biệt là tu luyện tới đoạn sau võ đạo, cách một cảnh giới, coi như là cửu cấp đỉnh phong cùng cấp một sơ kỳ ở trên một cảnh giới, đều phảng phất như cách một ngọn núi lớn!

Thật giống như cảnh giới Võ Tôn cùng cảnh giới Linh Vũ sư, lúc trước thời điểm Tần Phàm đối chiến Càn Kinh Tần gia Võ Tôn Tần Húc kia, liền rõ ràng cảm giác được cái chênh lệch này!

Nếu như không phải tinh thần ý chí của hắn nhiều lần tôi luyện, còn có Ma chủng hiệu dụng đặc thù, hắn cùng Tần Húc đối mặt một cái liền bị đè sấp rồi!

Cái này là uy áp của cảnh giới thượng vị đối với cảnh giới hạ vị!

Nếu như Tần Phàm gặp được không phải Tần Húc, mà là một Võ Tôn từ Chân Vũ Thánh địa đi ra ngoài! Như vậy dùng thực lực của Tần Phàm hôm nay, căn bản là không có cách nào chịu đựng được loại uy áp này!

Cho nên Thái Hư Tráng Hồn Đan này có thể cho võ giả đối mặt với cảnh giới uy áp rất cao, tác dụng này coi như là thập phần nghịch thiên!

Thái Hư Tráng Hồn Đan này kỳ thật Tần Phàm một mực nghĩ luyện chế ra, nhưng mà luyện chế loại đan dược này, lúc Tụ Linh cần linh khí là cực kỳ khổng lồ, dùng thực lực bây giờ của hắn, căn bản còn khó có thể nắm giữ! Cho nên một mực đều không có thành công.

Chẳng qua hiện nay tại trong Linh Huyệt nồng độ linh khí 1500 lần này, linh khí vốn vô cùng nồng đậm, như vậy Tụ Linh tự nhiên cũng dễ dàng hơn rất nhiều! Tuy còn không nhất định có thể 100% thành công, nhưng khả năng thành công cuối cùng là so với ở bên ngoài là đề cao rất nhiều rồi!

Mà chứng kiến có hi vọng thành công, Tần Phàm làm một Luyện Đan Sư đối với đan dược có cố chấp điên cuồng, vào lúc này tự nhiên cũng nhịn không được nữa, cho dù tốn hao một ít thời gian tu luyện đi nghiên cứu luyện chế Thái Hư Tráng Hồn Đan này, nhưng hắn cảm thấy cũng là đáng được!

Dù sao tinh thần ý chí kiên định, đối với ngày sau hắn đột phá đến cảnh giới rất cao, còn có đối với một mực bảo trì tâm bình tĩnh của mình đều vô cùng có trợ giúp!



Nghĩ tới đây, Tần Phàm cũng không hề do dự, đem dược đỉnh màu đỏ từng để cho Cổ Mặc ẩn thân hơn hai trăm năm kia ra. Từ khi Cổ Mặc đột phá đến cảnh giới Võ Tôn, hắn liền thoát ly cái dược đỉnh màu đỏ này, nhưng cái dược đỉnh này vẫn để cho Tần Phàm mang ở trên thân thể.

Lần nữa chứng kiến cái dược đỉnh màu đỏ này, vào lúc này trong nội tâm Tần Phàm cũng không khỏi có chút cảm giác trống rỗng, lại nhớ tới lão đầu lúc trước kia, mỗi lần thấy mình luyện đan sẽ cười hì hì, mày dạn mặt dày hiện ra ăn trộm đan khí. Hôm nay, cái dược đỉnh này thiếu đi lão đầu kia, thoạt nhìn tựa hồ cũng ít đi một tia linh tính.

Nếu như không có Cổ Mặc một mực ở bên người chỉ điểm cùng dạy bảo, Tần Phàm biết rõ mình căn bản không có khả năng nhanh như vậy đạt tới trình độ bây giờ, thậm chí có khả năng đã bị chết mấy lần cũng nói không chừng, cho nên đối với Cổ Mặc, tuy trên miệng Tần Phàm chưa nói, nhưng trong nội tâm vẫn luôn là thập phần cảm kích.

- Ha ha, lão đầu ngươi bị nhốt trong cái dược đỉnh này hơn hai trăm năm, nhất định là tịch mịch đã đủ rồi, hôm nay, ngươi có thể thoát ly cái dược đỉnh này cũng là chuyện tốt, cuối cùng có thể tự do.

Vào lúc này Tần Phàm âm thầm tự nói, bất quá hắn nghĩ đến trước kia mình nhờ Cổ Mặc giúp mình thủ hộ Nam Phong Tần gia, dùng tính nết của lão nhân kia, ở trước khi hắn không có trở về, đoán chừng cũng sẽ không ly khai.

- Lão đầu, coi như ta thiếu nợ ngươi a, ngày sau ta nhất định luyện chế cho ngươi đan dược có vị ngon nhất trong thiên hạ với tư cách báo đáp.

Tần Phàm lắc đầu, đem tạp niệm trong đầu vung đi, sau đó liền chuẩn bị luyện chế Thái Hư Tráng Hồn Đan.

Về phần tài liệu của Thái Hư Tráng Hồn Đan này, Tần Phàm là ở trên người có chuẩn bị đầy đủ. Bởi vì đội hái thuốc của Ẩn Thế mạo hiểm đoàn cũng đã thành quy mô, hàng tồn ở chỗ đó cơ bản đều để cho hắn lấy đi, kho thuốc của Nam Phong Tần gia đối với hắn cũng là hoàn toàn mở ra, cho nên hôm nay Linh Dược dự trữ của hắn ngược lại là tương đối phong phú.

- Bắt đầu đi!

Tần Phàm hít sâu một hơi, điều chỉnh trạng thái của mình đến tốt nhất, sau đó duỗi tay phải ra.

Bồng!



Một vòng đan hỏa màu hồng đỏ thẫm ở phía trên bàn tay của hắn toát ra, để cho độ ấm trong Linh Huyệt cũng bắt đầu chậm rãi lên cao, vào lúc này Tần Phàm tập trung tinh thần nhìn xem một vòng đan hỏa kia, lại chậm chạp không có tiến hành bước tiếp theo.

Đã qua ước chừng hơn ba phút đồng hồ, Tần Phàm thấy đã thập phần nghiêm khắc khống chế đan hỏa đến độ ấm mà mình muốn, thậm chí tinh tế đến không có một chút sai số, lúc này mới chậm rãi vạch trần nắp dược đỉnh, đem chủ tài cùng phụ tài luyện chế Thái Hư Tráng Hồn Đan đầu nhập vào trong đó.

Bồng!

Đóng nắp dược đỉnh, đan hỏa trong tay tiếp tục cẩn thận mà đốt cháy lên, rất nhanh, trong dược đỉnh kia liền phát ra một tiếng nổ vang rất nhỏ, Tần Phàm không cần nhìn, liền biết rõ những tài liệu kia vào lúc này đã bị đan hỏa đốt thành mảnh vỡ.

Tiếp qua một hồi, hắn liền chậm rãi bỏ một vài dược liệu khác vào trong trong dược đỉnh, toàn bộ phân biệt luyện hóa thành linh dịch.

Mà ở thời điểm này, Tần Phàm lại không có giống như luyện chế đan dược khác như vậy, trực tiếp tiến vào trình tự ngưng lộ, mà đúng lúc này đột nhiên tăng lớn độ ấm đan hỏa, Nguyên võ chi khí toàn thân, thậm chí tăng thêm năng lượng của Chu Tước hỏa chủng, toàn lực tăng lên độ ấm đan hỏa!

Vù vù vù vù vù…

Trận trận thanh âm như là gió lớn thổi qua hạp cốc vang lên ở trong đỉnh lô, dược đỉnh vào lúc này thậm chí bắt đầu kịch liệt chấn động lên, tựa hồ có yêu thú hung mãnh muốn ở bên trong phá lò đi ra.

Lúc này Tần Phàm hết sức chăm chú khống chế được độ ấm đan hỏa, đối với cái dược đỉnh này dị động lại không có một tia phân thần, đây chính là trình tự luyện chế Thái Hư Tráng Hồn Đan, hoá khí!

Hắn muốn đem tất cả dược liệu hoá khí, sau đó lại để cho chúng nó đầy đủ hỗn hợp, lại làm lạnh một lần nữa hóa thành linh dịch, sau đó mới có thể ngưng lộ!

- Có thể rồi.

Tần Phàm thầm nghĩ trong lòng, sau đó bắt đầu chậm rãi giảm độ ấm đan hỏa xuống, thậm chí độ ấm đan hỏa hạ thấp xuống dưới không độ! Hỏa diễm rét lạnh! Đối với bình thường sử dụng nhiệt liệt, lãnh hỏa này còn khó nắm giữ hơn rất nhiều, nếu như không phải Tần Phàm nắm giữ Thủy nguyên ma chủng đã thập phần không tệ, vào lúc này hắn có lẽ không thể sử dùng đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Vũ Càn Khôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook